Với cập nhật nhỏ, Nissan Maxima 2018 tăng giá bán lên 750 triệu VNĐ

So với phiên bản được thiết kế lại và giới thiệu dưới hình thức là mẫu xe năm 2016, những cập nhật trên Nissan Maxima 2018 tương đối nhỏ, trong đó có tấm lưới tản nhiệt V-motion mới được cải tiến với chi tiết màu đen mới.
Với cập nhật nhỏ, Nissan Maxima 2018 tăng giá bán lên 750 triệu VNĐ

Bên cạnh đó, bảng màu sơn ngoại thất của Maxima 2018 cũng đã được Nissan cập nhật, bao gồm một tùy chọn màu đỏ Maxima mới.

Giống như bên ngoài, những thay đổi bên trong nội thất là tối thiểu, với hệ thống thông tin giải trí NissanConnect đã được nâng cấp, đi kèm với tính năng tương thích với Android Auto và Apple CarPlay theo tiêu chuẩn.

Ngoài ra, các phiên bản SL, SR và Platinum cũng được trang bị thêm hai cổng sạc USB mới dành cho hành khách ở hàng ghế phía sau.

Về giá cả, biến thể cấp thấp Maxima S có giá bán khởi điểm từ 33.020 USD (~ 750,4 triệu VNĐ), tăng 410 USD (~ 9,3 triệu VNĐ) so với trước, giá bán lẻ của Nissan Maxima SV mới cũng tăng 430 USD (~ 9,77 triệu VNĐ), lên 35.020 USD (~ 795,9 triệu VNĐ), và cuối cùng Maxima SL có giá bán từ 37.440 USD (~ 850,9 triệu VNĐ), tăng 350 USD (~ 7,9 triệu VNĐ).

Tương tự như vậy, Nissan Maxima SR có giá bán khởi điểm 38.280 USD (~ 870 triệu VNĐ) và Maxima Platinum có giá tiêu chuẩn là 40.690 USD (~ 9224,7 triệu VNĐ) - tăng lần lượt 410 USD và 650 USD (~ 9,3 triệu VNĐ và 14,7 triệu VNĐ).

Về truyền động, tất cả các biến thể của Nissan Maxima Platinum 2018 cập nhật nhất đều được trang bị động cơ V6 3,5 lít sản sinh công suất 300 mã lực và 353Nm mô-men xoắn cực đại.

Khối động cơ V6 được ghép nối với hộp số Xtronic, thiết lập này cho phép chiếc sedan mới có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình dừng ở con số 11,2 lít / 100km đường đô thị và 7,84 lít / 100km đối với đường cao tốc.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/voi-cap-nhat-nho-nissan-maxima-2018-tang-gia-ban-len-750-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota Hilux cập nhật có giá bán chỉ từ 469 triệu VNĐ

Như báo cáo trước đây, Toyota Malaysia đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho dòng xe Toyota Hilux, hiện tại chỉ còn 6 biến thể thay vì 8 như cũ.

SUV hạng B Kia Stonic mới có giá khởi điểm chỉ 500 triệu VNĐ

Kia Stonic sẽ được bán ra tại Anh từ ngày 23 tháng 10 năm nay, với giá bán chính thức bắt đầu từ 16.295 bảng Anh (~ 500 triệu VNĐ).

Toyota Innova mở rộng phạm vi với biến thể 2.0X trang bị 7 túi khí an toàn

Bên cạnh Fortuner, UMW Toyota Motor đã công bố một phiên bản mới dành cho Toyota Innova tại Malaysia, hiện tại người mua đã có thể đặt hàng Innova mới.

Toyota Fortuner làm mới mình với hai biến thể dầu diesel bổ sung

Phạm vi sản phẩm của Toyota Fortuner đã được mở rộng thêm với sự góp mặt của hai phiên bản động cơ dầu diesel mới - 2.4 VRZ 4×4 và 2.4 VRZ 4×2.

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

Nissan bổ sung phiên bản Nissan GT-R Pure rẻ nhất, giá dưới 100.000 USD

Kể từ khi được đặt chân tới thị trường Hoa Kỳ, Nissan GT-R liên tục trở nên mạnh mẽ hơn, có nhiều khả năng tuyệt vời hơn, và tất nhiên nó cũng đắt hơn.

Subaru Impreza 2018 sẽ "cập bến" đất Mỹ vào mùa thu này, giá chỉ từ 420 triệu VNĐ

Subaru đã chính thức công bố rằng Impreza sẽ có giá bán khởi điểm từ 18.495 USD (~ 420 triệu VNĐ) khi sedan được bán ra tại thị trường Mỹ vào mùa thu năm nay.

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài tùy chọn trong Land of Smiles để tăng thêm sức cạnh tranh trên...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn cuộc gọi làm phiền trên điện thoại iPhone

Với tính năng 'không làm phiền' trên iPhone, người dùng sẽ chặn được những cuộc gọi ngoài danh bạ nhưng vẫn giữ cho điện thoại kết nối phòng khi khẩn cấp.

Cách tích hợp KDE Connect với GNOME Shell

KDE Connect mang đến sự tiện lợi cho người dùng Linux sở hữu điện thoại Android. Nó cho phép bạn chia sẻ các tập tin giữa các thiết bị và xem các thông báo từ điện thoại trên máy tính bàn. Bên cạnh đó, nó còn cho phép

Đừng lãng phí lưu lượng Internet của bạn, hãy sử dụng 5 công cụ hạn chế băng thông này

Hạn chế băng thông trên máy tính sẽ ngăn chặn dữ liệu bị lãng phí vào những thứ bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những người sử dụng dữ liệu mạng giới hạn và có thể giúp bạn tránh bị tính thêm phí. Bài viết này giới

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá