BMW M4 Coupe gây chú ý với bộ thân rộng từ Liberty Walk

Chủ sở hữu của chiếc coupe thể thao đến từ Đức đã tìm đến hãng điều chỉnh danh tiếng nhất Nhật Bản với mong muốn biến ''xế cưng'' trở nên độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với các anh chị em khác.
BMW M4 Coupe gây chú ý với bộ thân rộng từ Liberty Walk

Sau sửa đổi, tất nhiên bất kỳ sản phẩm độ nào cũng nhận được hai luồng ý kiến, một nhóm cho rằng việc tinh chỉnh là phù hợp, và nhóm còn lại có quan điểm rằng chiếc xe nguyên bản từ nhà máy luôn tốt hơn.

Và dù ý kiến của bạn ra sao, cũng không thể phủ nhận sức hấp dẫn của chiếc BMW M4 Coupe này, đặc biệt là khi chiếc xe thể thao được xuất hiện trên đường phố, nó chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người đi đường.

Liberty Walk đã trang bị cho chiếc xe bộ bánh xe Forgiato TEC 2.2-R từ Tecnica Performance Series. Các vành có sẵn trong kích thước từ 20 - 22 inch, và có thể được tùy chỉnh theo từng sở thích cá nhân.

Bộ bodykit ấn tượng của hãng độ Nhật Bản bao gồm các vòm bánh xe mở rộng kiểu đinh tán đặc trưng, các thanh cản va trước sau hầm hố và cánh gió to bản nổi bật trên nắp cốp giúp nâng cao tính khí động học.

Mặc dù được cải thiện đáng kể về phong cách, Liberty Walk vẫn quyết định duy trì khối động cơ nguyên bản của BMW M4, do đó xe vẫn sở hữu động cơ xăng tăng áp 3.0 lít sản sinh công suất 425 mã lực và 550Nm mô-men xoắn cực đại.

Sức mạnh này giúp xe tiêu chuẩn chỉ cần khoảng 4,1 giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h khi được trang bị hộp số tự động và 4,3 giây đối với hộp số sàn. Tuy nhiên, với bộ thân xe mới từ Liberty Walk, những con số hiệu năng của M4 Coupe có thể bị ảnh hưởng đôi chút.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-m4-coupe-gay-chu-y-voi-bo-than-rong-tu-liberty-walk.html

TIN LIÊN QUAN

Liberty Walk tiếp tục gây chú ý với Lamborghini Aventador SV đặc biệt

Là một trong những chiếc xe bắt mắt nhất của thương hiệu, Lamborghini Aventador SV luôn thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người, đặc biệt là khi siêu...

Liberty Walk "chơi trội" tung hai bộ bodykit nâng cấp cho Nissan GT-R

Liberty Walk là một trong những hãng điều chỉnh danh tiếng không ngừng cho ra các phiên bản nâng cấp mới cho nhiều loại xe, gói độ mới nhất của công ty được...

Siêu xe Honda NSX "bành trướng" hơn với gói độ của Liberty Walk

Nổi tiếng với những bản độ thân rộng, gầm xe chạm đất, gần đây, Liberty Walk đã vén màn tác phẩm mới nhất của mình.

BMW 440i mạnh mẽ ngang ngửa phiên bản M4 khi qua tay của Dahler

Nếu bạn muốn một chiếc BMW 440i, nhưng vẫn mong muốn chiếc xe thể thao hơn, bạn có thể tìm đến hãng độ Dahler.

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Mercedes-Benz S-Class và những bộ bodykit thân rộng cực đỉnh đến từ Nga

Nếu như bạn nghĩ rằng không gì có thể vượt qua được bộ bodykit thân rộng của Liberty Walk và Prior-Design, bạn sẽ phải suy nghĩ lại khi nhìn các phiên bản độ...

BMW 3-Series E90 trở nên hào nhoáng với các la-zăng Z-Performance

BMW 3-Series nhận được vô số các phiên bản điều chỉnh và nâng cấp, trong đó có những chiếc xe mới tích cực hơn nhưng cũng có không ít chiếc xe bị xem là thảm họa so với mẫu xe tiêu chuẩn.

Porsche 718 Cayman GTS 2018 bị bắt gặp với diện mạo gần như hoàn chỉnh

Porsche đang tiếp tục công việc thử nghiệm và đánh giá các nâng cấp dành cho Cayman GTS 2018, mới đây chiếc coupe đã được phát hiện trên đường thử...

THỦ THUẬT HAY

Lắp đặt đầu đĩa DVD một cách dễ dàng

DVD hiện rất phổ biến trong giới giải trí và giá thành đầu đĩa DVD cũng không quá đắt đỏ. Lắp đặt đầu đĩa DVD với TV sẽ giúp bạn tận hưởng cả âm thanh lẫn hình ảnh một cách tuyệt vời. Hầu hết các TV và đầu đĩa DVD hiện

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Sau đợt cập nhật mới nhất là từ 11/2 – 31/8 năm 2017 thì hiện nay toàn bộ đầu số điện thoại bàn đã ổn định. Dưới đây là mã vùng điện thoại mới nhất tính đến bây giờ.

Cách thay đổi hiệu ứng ảnh động(Live Photo)trên iPhone với iOS 15

Live Photo trên iPhone có thể thêm nhiều hiệu ứng độc đáo. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hiệu ứng ảnh động trên iPhone với iOS 15 nhé!

Cài đặt LightX miễn phí và dùng tải khoản cá nhân không cần jailbreak máy

Ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn bộ cài đặt LightX miễn phí và có thể dùng tải khoản cá nhân để sử dụng mà không cần jailbreak máy.

Đối phó với kết nối mạng chậm

Đôi khi, kết nối mạng chậm tạo cho chúng ta cái cớ để tránh xa chiếc máy tính của mình, nhưng đa phần làm giảm hiệu suất làm việc của chúng ta. Sau đây là những cách để khắc phục, sửa chữa hay đơn giản là thích ứng với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...