Mercedes-Benz CLS 2018 có thể được vén màn tại Los Angeles 2017

Mercedes-Benz CLS 2018 có thể được vén màn tại Los Angeles 2017

Mercedes-Benz đang sử dụng ý tưởng từ sự thành công của chiếc coupe bốn cửa và tách nó thành hai chiếc xe. Chiếc CLS này là mẫu xe chị em của E-Class, còn AMG GT 4-Door là sự kết hợp giữa GT và E63.
Nếu cả hai cùng sở hữu động cơ 4.0 lít thì sẽ khiến doanh thu của công ty bị tổn hại, vì vậy, CLE-Class có thể được cung cấp một đơn vị 6 xi-lanh thẳng hàng, cho ra 400 mã lực. Phiên bản thay thế của CLS được mong đợi sẽ ra mắt tại Triển lãm Los Angeles 2017.

Gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của đã được bắt gặp khi đang thử nghiệm trên đường, với ngụy trang kín phần mặt trước. Mặc dù vậy, chiếc xe vẫn cho thấy một kiểu dáng tích cực.
Chiếc coupe có các đèn pha thon giống như trên A-Class sedan concept, trong khi đó tấm lưới tản nhiệt quen thuộc được tinh chỉnh với thiết kế khung mới. Tuy nhiên, nó không hề giống với E-Class hay S-Class, đây là một điểm khiến BMW phải lưu ý.

Nếu bạn là một fan của các phiên bản CLS 'dễ chịu' hơn, bạn sẽ thích chiếc xe mới này. Bởi vì nó sẽ được trang bị các động cơ dầu diesel 6 xi-lanh thẳng hàng mới nhất trên 350d và 400d, cung cấp sức mạnh lớn hơn và mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hơn.

Đi kèm với động cơ dầu là hộp số tự động 9 cấp tiêu chuẩn, gửi sức mạnh cho toàn bộ bánh sau hoặc cả bốn bánh xe (tùy thuộc vào lựa chọn của người mua). Triển lãm Los Angeles năm nay sẽ diễn ra vào đầu tháng 12, tuy nhiên các thông tin của chiếc xe mới có thể sẽ được tiết lộ trước đó vài ngày.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/mercedes-benz-cls-2018-co-the-duoc-ven-man-tai-los-angeles-2017.html

TIN LIÊN QUAN

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy thử nghiệm tại Moscow, Nga.

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy...

Ford Mustang Shelby GT500 2019 ''hung dữ'' trong bản dựng xem trước

Chỉ còn vài tháng nữa Shelby GT500 mới sẽ được ra mắt, để thời gian chờ đợi bớt nhàm chán tờ Motor1 đã phát hành một bản dựng dành cho biểu tượng...

Xem trước Maruti/Suzuki Ertiga 2018 hoàn toàn mới qua bản dựng của IAB

Gần đây, Maruti Suzuki đã bắt đầu thử nghiệm chiếc Maruti Ertiga 2018 (Suzuki Ertiga 2018) trên các đường phố công cộng.

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Lộ hình ảnh Mercedes A-Class màu cam được xây dựng cho mục đích thử nghiệm các va chạm

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Mercedes A-Class thế hệ tiếp theo đã được bắt gặp ở bãi đỗ xe, chiếc hatchback cao cấp dự kiến sẽ trình làng vào năm 2018.

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Aston Martin Vanquish 2019 lần đầu thử nghiệm tại Nurburgring

Các mẫu xe mới của Aston Martin đang đến gần hơn với thế giới, và mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Vanquish thế hệ tiếp theo đã được bắt gặp trên đường thử...

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ cho người sử dụng Outlook trong doanh nghiệp

Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hộp thư hiệu quả đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có trong doanh nghiệp.

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi với nhiều tính năng mới thú vị

Android 12 với nhiều tính năng hữu ích đang là cơn sốt đối với người dùng điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi...

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Cách quét mã QR trên iPhone iOS 11

iOS 11 bản chỉnh thức đã trình làng thế giới với nhiều tính năng mới cũng như nâng cấp so với những phiên bản tiền nhiệm. Từ giao diện cài đặt đến các tính năng đều được Apple chú trọng thay đổi để tăng trải nghiệm của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán