Sài Gòn: Ferrari 458 độ Liberty Walk khoe dáng trên phố ngày cuối tuần

Sài Gòn: Ferrari 458 độ Liberty Walk khoe dáng trên phố ngày cuối tuần

Đây là chiếc Ferrari 458 đầu tiên và cũng là duy nhất tại Việt Nam được trang bị gói độ khủng của Liberty Walk đến từ Nhật Bản.

Nguyên bản của Ferrari 458 này sỡ hữu màu ngoại thất vàng và đã từng trang bị gói độ Vorsteiner cùng bộ mâm Vossen. Có vẻ chủ nhân của siêu ngựa này vẫn chưa hài lòng nên đã bỏ ra số tiền khá lớn để thực hiện gói độ Liberty Walk này.

Được biết để thực hiện được gói độ này, chủ xe phải chấp nhận cắt bỏ 1 phần vỏ xe phía ngoài để có thể lắp vừa bộ wide body vì thế mà siêu ngựa này sẽ khó lòng trở lại nguyên bản.

Kết hợp cùng gói độ này là hệ thống ống xả IPE mang đến âm thanh to và vang theo phong cách xe đua F1.
Gói độ trên khiến chiếc xe trông giống như một con quái vật và thu hút mọi ánh nhìn trên đường phố.

Thời gian để thực hiện dự án độ này là hơn 1 tháng từ khi chờ nhập phụ kiện về. Việc lắp bộ kit do chính tay Giám đốc cùng đội ngũ từ bên Nhật qua Việt Nam để thực hiện.

Vừa lắp xong chiếc xe lập tức được chủ nhận chạy thử trong đêm. Thêm vào đó, chiếc xe còn được chủ nhân khoác cho bộ áo màu xám nhám kèm vài dòng chữ mờ Liberty Walk giống như nguyên bản của 1 chiếc tại Nhật bản.

Đợt cuối tháng 9 vừa rồi, chiếc Ferrari 458 này lại được đổi màu thành đen nhám để tham gia cùng đoàn ngẫu hứng Team từ Đà Nẵng vào Sài Gòn và gặp nhau tại Đà Lạt.

Sau khi lên đời, siêu ngựa thường xuyên được chủ nhân cho đi dạo phố.

Tại Việt Nam đây là siêu xe thứ 2 được trang bị gói độ Liberty Walk, trước đó đã có 1 chiếc Nissan GTR đã được trang bị gói độ này.
Nguyễn Đạt - Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam thay áo bằng phương pháp dán decal

Nguyên bản siêu xe này sở hữu ngoại thất màu vàng tươi, sau khi độ bodykit Liberty Walk, xe được chủ nhân đổi màu lần đầu tiên là thành màu xám nhám.

Ferrari 458 Italia Liberty Walk màu áo màu xanh ngọc nổi bật và cuốn hút

Màu xanh ngọc này tương tự như những chiếc siêu xe của Hoàng thân Al-Thani, đến từ Qatar. Dàn áo mới của siêu ngựa là lớp decal được dán chồng lên lớp sơn zin, khi không thích nữa, chủ nhân của 458 Italia có thể dễ dàng bóc ra để trở về màu nguyên

Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk khoác áo vàng nguyên bản vô cùng nổi bật

Siêu xe 458 Italia độ bodykit Liberty Walk mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản vô cùng nổi bật.

Chạm mặt Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trên phố

Theo một thống kê không chính thức, số lượng Ferrari 458 Italia tại Việt Nam có khoảng 10 chiếc. Một số ít trong 10 chiếc đó đã được chủ nhân thay đổi màu sắc ngoại thất nhưng...

Ferrari 458 Italia Liberty Walk khoe dáng dưới nắng Sài Gòn

Không chỉ là chiếc 458 Italia đầu tiên độ khủng tại Việt Nam, siêu ngựa này còn gây chú ý bởi được chính Giám đốc và đội ngũ chuyên gia của Liberty Walk từ Nhật Bản đã sang Việt Nam để trực tiếp thực hiện lắp ráp bộ bodykit này cho 458 Italia và

Sài Gòn: Ferrari 458 độ Liberty Walk dạo phố cuối tuần thu hút mọi ánh nhìn

Vào dịp cuối tuần, chiếc Ferrari 458 độ LibertyWalk lại được cùng chủ nhân xuống phố. Sau khi xuất hiện trên tuyến phố Lý Tự Trọng, siêu ngựa tiếp tục di chuyển đến phố...

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trở lại với màu xám nhám

Cụ thể, chủ nhân của siêu xe này đã tháo bỏ cản sau, để lộ phần quạt tản nhiệt phía sau theo phong cách của những chiếc Lamborghini Huracan độ twin turbo của Underground Racing.

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam thay áo mới cực cá tính

Vào cuối tháng 6 vừa qua, Việt Nam đã xuất hiện chiếc Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk đầu tiên và độc nhất. Đến nay, chỉ sau chưa đầy nửa tháng, siêu phẩm này tiếp tục...

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!