Cận cảnh Bentley Bentayga W12 Bespoke duy nhất tại Việt Nam

Cận cảnh Bentley Bentayga W12 Bespoke duy nhất tại Việt Nam

Đã có những hoài nghi, những dị nghị và rất nhiều đồn đoán khi Bentley công bố dự án chế tác Bentayga – một công trình dày công và cực kỳ tốn kém kéo dài tới 3 năm trời. Tuy nhiên, hãng xe Anh quốc đã có câu trả lời cực kì thỏa đáng bằng một mẫu xe xứng đáng với ngôi vị số 1 trong phân khúc SUV. Bentayga là sự kết hợp giữa phong thái quý tộc đặc trưng trên xe Bentley và khả năng vận hành ưu việt của dòng xe địa hình thứ thiệt.

Một đặc điểm chung của những khách hàng sử dụng Bentley là sự khó tính, họ đòi hỏi chiếc xe Bentley phải được gia công tỉ mỉ đến từng mũi khâu. Thậm chí với nhiều khách hàng họ sẵn sàng với việc đặt hàng một chiếc xe cho riêng mình không giống bất kỳ chiếc xe nào trên thế giới. Chiếc Bentayga W12 mà Bentley Hà Nội bàn giao tới khách hàng lần này là một trong những chiếc xe bespoke – được chế tác riêng đó.

Trái tim của Bentayga là khối động cơ W12 hoàn toàn mới do Bentley nghiên cứu chế tạo, sản sinh công suất 600 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn giúp cho xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ 4 giây, vận tốc tối đa 301 km/h, dù trọng lượng không tải lên tới 2.439 kg.

Bên trong nội thất chiếc Bentayga W12 Bespoke là cả một câu chuyện mà những nghệ nhân Mulliner muốn truyền tải tới khách hàng. Vẫn là thứ nội thất xa xỉ được chế tác cầu kỳ, các nghệ nhân lành nghề nhất của Mulliner đã dành ra 100 giờ để hoàn thiện nội thất trên chiếc Bentayga. Khoang cabin được bọc da toàn bộ với màu xanh hoàng gia Imperial Blue đầy uy nghi. Phải dùng đến 12 bộ da bò với tiêu chuẩn khắt khe nhất để phủ kín không gian phía bên trong xe. Vô lăng bọc da, chỉnh điện 4 hướng, cần tới 3 mét chỉ, 5 giờ làm việc và 620 mũi khâu để bọc da vô lăng.

Điểm nhấn không thể rời mắt phía trong nội thất xe là sự xuất hiện của bức tranh dãy núi Rouge Bentayga trên mặt táp lô đặc biệt của Mulliner. Dãy núi Rogue Bentayga ở đảo Gran Canaria, Tây Ban Nha, chính là biểu tượng và nguồn cảm hứng lớn nhất cho cái tên Bentayga mà Bentley lựa chọn cho mẫu SUV “nhanh và mạnh nhất thế giới”. Gỗ ốp phức tạp này được các nghệ nhân Mulliner đặc biệt ghép thủ công từ 32 miếng gỗ đơn lẻ của 6 loại gỗ khác nhau.

Chiếc Bentayga W12 Bespoke được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch độ phân giải cao nằm giữa bảng táp lô. Bên cạnh đó, chiếc xe được bàn giao lần này còn được trang bị thêm hệ thống giải trí Bentley Rearseat Entertainment Specification với 02 màn hình LCD 10 inch cho hàng ghế sau kết hợp cùng hệ thống loa Naim cao cấp mang đến một không gian giải trí hoàn hảo. Hành khách trong xe cũng có thể tận hưởng những hành trình êm ái và thoải mái tối đa với tùy chọn Comfort Specification, bao gồm hệ thống mát-xa, thông hơi và sấy ấm trên tất cả ghế ngồi. Chưa hết, rèm cửa và cửa sổ trời điều khiển điện mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng.

Bentayga được trang bị một loạt công nghệ an toàn và hỗ trợ tối tân như hệ thống treo khí nén tự cân bằng, thiết bị chống nghiêng thân xe chủ động, hệ thống nhận diện biển báo giao thông… giúp người lái hoàn toàn yên tâm tận hưởng những chuyến đi theo phong cách riêng – phong cách Bentley.
























Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bentley Bentayga mang vẻ đẹp thu hút khó cưỡng trên phố Sài Gòn

Sở hữu ngoại thất màu đen đầy lịch lãm và thu hút, chiếc Bentley Bentayga chính hãng này còn được tăng thêm phần hấp dẫn với gói độ carbon ở ngoại thất.

Ngắm Bentley Bentayga gắn ống thở của đại gia Trung Nguyên với màu sắc ngoại thất thú vị

Bentley Bentayga của đại gia Trung Nguyên mới đây đã gây 'sốc' trong cộng đồng chơi xe Việt Nam khi đăng tải hình ảnh gắn ổng thở Safari 'không giống ai'.

Bentley Bentayga mạnh mẽ 700 mã lực và 1.060Nm mô-men xoắn cực đại nhờ Wheelsandmore

Như vậy, phiên bản độ của Bentayga đã gia tăng 101 mã lực và 160Nm mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn. Sức mạnh của Bentayga nguyên bản giúp chiếc SUV dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,1 giây, trước khi cán tới vận tốc cực đại 301 km/h.

Bentley Bentayga màu xanh lục độc nhất Việt Nam ra biển trắng

Sau khi về nước được hai tháng, mới đây, chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga chính hãng của gia đình thiếu gia 9X Sài thành đã ra biển trắng và được bắt gặp trên...

Bentley Bentayga Field Sports phiên bản dành cho người yêu săn bắn

Nếu bạn từng muốn sở hữu một khẩu súng trường lắp ráp tại nhà máy trên chiếc Bentayga của mình thì nay The Crew đã hiện thực hóa điều này.

Bentley Bentayga Speed mới sẽ sở hữu thay đổi lớn trong thiết kế

Trên thị trường hiện nay, Bentley Bentayga được bán trong ba phiên bản: một bản động cơ xăng V8, một bản động cơ dầu V8 và một bản V6 lai điện Plug-In Hybrid.

Chiêm ngưỡng Bentley Bentayga với gói nâng cấp ngoại thất sợi carbon tại Hà Nội

Bentley Bentayga là một chiếc SUV sang trọng và mạnh mẽ bậc nhất thế giới, không quá khi cho rằng đây một chiếc xe thực sự hoàn hảo. Tuy nhiên vẫn có những vị khách cảm thấy như...

Ngắm Bentayga màu độc thuộc phiên bản First Edition tại Việt Nam

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mạ crom sáng bóng. Cụm đèn pha LED cắt vát rất đặc trưng của Bentley đi cùng là đèn LED chạy ban ngày với thiết kế hình tròn khá ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu trên iPhone 7 Plus/ 8 Plus với ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Thủ thuật Android: Cách tăng tốc độ lướt web trên Android dễ nhất

Nếu các mẹo tăng tốc Android trên Internet không giúp các bạn cải thiện được tốc độ Internet thì bạn có thể chuyển qua cách điều chỉnh DNS, DNS là dịch vụ phân giải tên miền, giúp các bạn truy vấn đến đúng máy chủ chứa

Hướng dẫn cách làm video cảm ơn trên Facebook

Chỉ với vài thao tác và tốn ít phút đã giúp bạn tạo ra 1 video 'thay lời cảm ơn' để gửi đến những người bạn thân thiết của mình trên Facebook....

Hướng dẫn tìm và nghe nhạc bolero, nhạc trữ tình trên Zing MP3

Tất cả các thể loại nhạc trên Zing MP3 đều được sắp xếp theo đúng chủ đề và đa dạng, ví dụ như nhạc trữ tình, nhạc bolero, nhạc vàng vốn là thể loại chỉ thường thấy trên đĩa CD hoặc những danh sách nhạc bolero trên

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series: Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ?

iPhone 13 Series có tốc độ sạc như thế nào? Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series ở dưới đây nhé. Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series Trước