Toyota Wigo sẽ có giá cạnh tranh hơn so với Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Toyota Wigo sẽ có giá cạnh tranh hơn so với Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Toyota Wigo là mẫu hatchback cỡ nhỏ mặc dù vẫn còn mới lạ tại thị trường Việt Nam nhưng lại khá phổ biến ở một số thị trường Đông Nam Á như Philippines và Indonesia.
Tại triển lãm VMS 2017 diễn ra vào tháng 8 năm nay, Toyota đã chính thức giới thiệu mẫu xe Wigo với người tiêu dùng Việt Nam, tuy nhiên, hãng chưa đưa ra thông tin về giá bán của Wigo tại triển lãm.

Gần đây, xuất hiện một số thông tin về giá bán của Toyota Wigo từ một số đại lý. Theo đó, giá bán ra của Wigo chỉ từ 300 triệu đồng và nhiều khả năng cạnh tranh hơn so với hai đối thủ cùng phân khúc hạng A là Kia Morning và Hyundai Grand i10. Cũng theo nguồn tin từ các đại lý, bản cao cấp nhất của Toyota Wigo sẽ có giá 400 triệu đồng. Tuy nhiên, Toyota vẫn chưa xác nhận về thông tin này.

Toyota Wigo 2017 được trưng bày tại triển lãm VMS 2017 là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và thuộc bản G có kích thước cơ bản bao gồm chiều dài tổng thể 3.660 mm, rộng 1.600 mm và cao 1.520 mm.
Toyota Wigo 2017 là chiếc hatchback cỡ nhỏ có thiết kế khá mới mẻ. Ở phía trước là chóa đèn pha projector màu khói, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày, lưới tản nhiệt hình lục giác mở rộng với các thanh nằm ngang, hai bên lưới tản nhiệt là đèn sương mù.

Vỏ gương chiếu hậu của xe được tích hợp đèn báo rẽ. Xe trang bị vành 14 inch đi kèm với với lốp 175/65. Cản va sau của xe được tích hợp cảm biến đỗ xe.

Nội thất của Wigo 2017 được trang bị ghế mới và một phần mặt trong của cửa được bọc nỉ. Một số bản trang bị, Toyota Wigo 2017 có thêm đầu đĩa 2-DIN với kết nối Bluetooth cùng vô lăng tích hợp phím chức năng.

Cung cấp sức mạnh cho Wigo là khối động cơ xăng 3 xy-lanh, dung tích 1.0 lít, sản sinh công suất tối đa 67 mã lực và mô-men xoắn cực đại 89 Nm kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Trang bị an toàn trên Toyota Wigo 2017 gồm có 2 túi khí trước, dây đai an toàn 3 điểm cho cả 5 vị trí ngồi. Riêng bản cao cấp nhất của dòng xe này được cung cấp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Wigo sẽ có giá cạnh tranh hơn so với Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Theo một số thông tin, Toyota Wigo sẽ được bán tại Việt Nam với giá từ 300 triệu đồng và có khả năng sẽ rẻ hơn so với 2 đối thủ...

Toyota Wigo có gì để cạnh tranh với Hyundai Grand i10 và Kia Morning

Được biết Toyota Wigo tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp nhập khẩu từ thị trường Indonesia. Cả 02 phiên bản của dòng xe cỡ nhỏ Toyota Wigo đều được trang bị hệ thống động cơ I4 1.2L (3NR-VE) VVT-i (86 mã lực, momen xoắn cực đại 107

Các đại lý Toyota bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe giá rẻ Toyota Wigo

Ngay sau khi những hình ảnh về xe Wigo có mặt tại Việt Nam được chia sẻ lên mạng xã hội, sức nóng về mẫu xe giá rẻ nhập khẩu từ Indonesia này đã lan tỏa tới các khách hàng đang có nhu cầu mua xe lần đầu.

Toyota Wigo chốt giá 345 triệu đồng sẽ là đối trọng, cạnh tranh với Hyundai Grand i10

Liên doanh ô tô Nhật Bản vừa chính thức công bố giá bán lẻ của 3 mẫu xe nhập khẩu của mình là Wigo, Avanza và Rush. Trong đó, giá bán thấp nhất thuộc về mẫu xe nhỏ Wigo với mức giá từ 345 đến 405 triệu đồng. Wigo hiện cũng là mẫu xe rẻ nhất trong

15.373 mẫu Toyota Wigo bị triệu hồi tại Philippines vì lỗi hệ thống điện

Toyota Motor Philippines đã phát hiện một số mẫu Wigo sử dụng ống bảo vệ dây dẫn động cơ số 6 quá cứng, có thể khiến dây bị đứt và dẫn đến mất nguồn điện khi xe đang hoạt động.

Toyota Wigo 2019 về Việt Nam với 2 phiên bản, giá từ 345 triệu đồng

Sáng 25/9, Toyota Việt Nam đã đồng loạt ra mắt 3 mẫu xe nhập khẩu từ Indonesia là Wigo, Avanza và Rush. Trong đó, Wigo là mẫu xe nhỏ hạng A, cạnh tranh với các đối thủ chính đang có doanh số cao nhất thị trường là Hyundai Grand i10 và Kia Morning.

Với mức giá từ 345 – 405 triệu đồng, Toyota Wigo có những gì nổi bật?

Được nhập khẩu từ Indonesia về Việt Nam và có giá bán đề xuất là 345 triệu đồng với bản 1.2 MT, 405 triệu đồng với bản 1.2 AT, Toyota Wigo là mẫu xe thuộc phân khúc hatchback hạng A, cạnh tranh với Hyundai Grand i10, Kia Morning và Suzuki Celerio.

Điều gì tạo nên sức hút mạnh mẽ ở Toyota Wigo đến vậy?

Nhờ ưu điểm về thương hiệu, nhập khẩu nguyên chiếc, giá cả phải chăng,Toyota Wigo đã tạo nên sức hút lớn với thị trường ô tô Việt.

THỦ THUẬT HAY

Nên chọn laptop dùng card AMD hay NVidia?

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 loại card màn hình laptop thông dụng trên thị trường: NVidia vs AMD, để xem bạn nên lựa chọn hãng nào nhé.

Cách làm món mực nướng sa tế bằng nồi chiên không dầu

Mực nướng sa tế là một món hải sản thơm ngon mà bạn có thể làm được dễ dàng bằng nồi chiên không dầu để đem hương vị mới đến cho bữa cơm gia đình.

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Những ứng dụng xem TV trên máy tính được ưa chuộng nhất

VTV Plus là sản phẩm hợp tác giữa Truyền hình cáp Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông Mạng và dịch vụ (Medianet Corporation).VTV Plus là ứng dụng xem truyền hình hiện đại nhất, tiện lợi nhất với dịch vụ truyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu