Bắt gặp Audi R8 GT 2019 với ống xả hình oval cỡ lớn

Bắt gặp Audi R8 GT 2019 với ống xả hình oval cỡ lớn

Mặc dù có công suất ít hơn nhưng sức mạnh được tập trung hơn cho phía sau của R8 V10 Plus, nhờ điều này R8 2019 sẽ khiến mọi phiên bản giới hạn trước đó của R8 bị lu mờ.
Gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Audi R8 thế hệ mới đã bị bắt gặp trên đường với lớp ngụy trang cực ít, dường như chiếc xe được trang bị bộ cơ thể của R8 GT - thế hệ đầu tiên. Cái tên GT đại diện cho sự nhẹ nhàng hơn, thú vị hơn của dòng động cơ 5,2 lít FSI.

So với R8 V10 thế hệ đầu tiên, Audi R8 GT có ưu thế vượt trội nhờ sức mạnh công suất 552 mã lực và 540Nm mô-men xoắn cực đại.
Được giới thiệu trong hai phong cách cơ thể là coupe và mui trần, R8 GT là phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng xe Audi R8 cao cấp. Không có gì ngạc nhiên khi siêu xe này được sản xuất giới hạn chỉ với 333 chiếc.

Từ góc nhìn thẩm mỹ, hệ thống ống xả kép tuyệt vời của chiếc xe là một trong những chi tiết giúp R8 GT nổi bật hơn tất cả những chiếc R8 khác. Và sự khác biệt này cũng có thể được tìm thấy trên 'người mới' là R8 GT 2019.
Nguyên mẫu thử nghiệm bị bắt gặp đã để lộ rõ những ống xả hình ovan cỡ lớn, đặt hai bên bộ khuếch tán khổng lồ. Trong khi đó, các lưới tản nhiệt phía sau cho thấy có vẻ như nó chỉ là bộ phận tạm thời và sẽ bị loại bỏ trong phiên bản sản xuất chính thức.

Tuy nhiên, đường lưới tản nhiệt nhỏ ngay trên bộ khuếch tán lại có thể được giữ lại, với nhiệm vụ làm mát thêm cho khối động cơ, bởi vì Audi chắc chắn sẽ nâng cấp khối động cơ V10 5,2 lít hơn nữa với mong muốn cung cấp nhiều mã lực hơn cho siêu xe.
Nếu siêu xe R8 GT 2019 được thiết lập để trở thành đối thủ chính thức của Lamborghini Huracan Performance, phiên bản sản xuất của Audi R8 GT thế hệ mới có thể mạnh tới 631 mã lực và 600Nm mô-men xoắn cực đại.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Audi RS Q5 sẽ sớm được tung ra thị trường với sức mạnh 450 mã lực và 599Nm

Thế hệ mới của Audi Q5 vừa chính thức được bán ra trên thị trường, xe có sẵn với dạng tiêu chuẩn và SQ5 thể thao. Trong đó, SQ5 được trang bị động cơ tăng...

Nguyên mẫu Audi R8 bí ẩn có thể là phiên bản cơ sở với động cơ Bi-Turbo V6

Vài ngày trước, các tay săn ảnh đã nhanh chóng chụp được một nguyên mẫu bí ẩn của Audi R8 trên đường thử nghiệm.

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy thử nghiệm tại Moscow, Nga.

Maserati Levante GTS V8 mới sẽ là đối thủ mạnh của BMW X5 M

Là chiếc xe gầm cao đầu tiên trong lịch sử của Maserati, Levante chắc chắn là một dòng sản phẩm đặc biệt. Cho đến nay Levante đã đi được nửa vòng đời của mình.

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy...

Audi RS7 Sportback 2019 có thể nhận được phiên bản hybrid mạnh 700 mã lực

Audi A7 thế hệ tiếp theo trong cấu hình tiêu chuẩn sẽ được tiết lộ vào cuối năm nay, tuy nhiên mới đây các chi tiết về các thành viên ''nóng...

Audi RS4 Avant 2018 chính thức có mặt tại Đức, giá bán từ 2,1 tỷ VNĐ

Audi đã chính thức mở cửa đón nhận các đơn đặt hàng của RS4 Avant thế hệ mới tại Đức, các thị trường khác cũng sẽ sớm được theo chân 'ông lớn Đức'.

Aston Martin Vanquish 2019 lần đầu thử nghiệm tại Nurburgring

Các mẫu xe mới của Aston Martin đang đến gần hơn với thế giới, và mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Vanquish thế hệ tiếp theo đã được bắt gặp trên đường thử...

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại