Chiêm ngưỡng Honda CB150R StreetFire độ thành CBR250RR Kabuki Edition

Chiêm ngưỡng Honda CB150R StreetFire độ thành CBR250RR Kabuki Edition

Phiên bản Kabuki của CBR250RR đã được giới thiệu tại thị trường Indonesia trong năm nay tại Triển lãm Quốc tế Gaikindo Indonesia 2017. Những thay đổi về thẩm mỹ của chiếc xe bản sao từ Anugerah Modif Jogja bao gồm bộ quây Full-Fairing có giá 3,5 triệu IDR (~ 5,9 triệu VNĐ).
Bộ quây này gồm có đèn pha LED, khung giữ cụm công cụ, trong khi đó bảng đồng hồ đo kỹ thuật số và thiết bị chuyển số vẫn được giữ nguyên theo tiêu chuẩn của Honda CB150R StreetFire.

Tay lái cũng đã nhận được điều chỉnh từ công ty Indonesia, bên cạnh đó để sở hữu một bình xăng thiết kế mới, khách hàng sẽ phải chi trả số tiền 400.000 IDR (~ 674 nghìn VNĐ).
Những tinh chỉnh ở phần thân sau của xe có giá 1,7 triệu IDR (~ 2,8 triệu VNĐ), với đèn hậu và đèn báo rẽ LED công nghệ cao, các tấm đuôi xe, phần cuối của yên xe, bộ phận lắp pin và khóa cũng được làm mới.

Đặc biệt, toàn bộ thân xe được bao phủ bằng lớp tem dán giống như phiên bản CBR250RR Kabuki Edition, (dành cho những ai chưa biết, Kabuki là tên gọi của nền Nghệ thuật Kabuki mô tả nền văn hóa cổ truyền xưa kia của Kabukimono - một kỷ nguyên của các chiến binh Samurai).

Về cơ khí, động cơ của CB150R StreetFire vẫn được giữ nguyên là DOHC 149.16cc xi-lanh đơn với tính năng phun nhiên liệu trực tiếp và làm mát bằng chất lỏng, cho ra công suất 16,6 mã lực tại 9.000 vòng/phút và 13,8Nm mô-men xoắn tại 7.000 vòng/phút.

Sức mạnh này được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số 6 cấp, và được hỗ trợ bởi phuộc ống lồng phía trước và bộ giảm xóc Monosock Pro-Link phía sau. Hệ thống phanh đĩa được trang bị cho cả hai bánh (không có ABS).
Tại Indonesia, tháng trước Honda đã bổ sung một vài màu sắc mới cho Honda CB150R StreetFire, giá bán khởi điểm của chiếc xe bắt đầu từ 25.975.000 IDR (~ 43,7 triệu VNĐ) cho phiên bản tiêu chuẩn.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Honda CB150R StreetFire độ thành CBR250RR Kabuki Edition

Mới đây, một công ty điều chỉnh xe máy đến từ Indonesia - có tên Anugerah Modif Jogja đã biến Honda CB150R StreetFire thành Honda CBR250RR Kabuki Edition.

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài tùy chọn trong Land of Smiles để tăng thêm sức cạnh tranh trên...

Honda CB150R ExMotion đã có mặt tại đại lý, giá bán từ 68 triệu VNĐ

Honda Thái Lan - AP Honda Co. Ltd., đã chính thức ra mắt Honda CB150R ExMotion vào ngày 5/9 vừa qua. Dưới đây là những hình ảnh sống động của chiếc xe mới được...

Kawasaki Z900 A2 ra mắt thị trường Anh Quốc với giá bán 258 triệu VNĐ

Kawasaki Motors châu Âu đã chính thức giới thiệu Kawasaki Z900 A2 Variant tại Anh Quốc, với giá bán khởi điểm từ 8.399 bảng Anh (~ 258 triệu VNĐ).

Đại lý của Yamaha phát hành phiên bản đặc biệt của Yamaha R5 v3.0

Phiên bản đặc biệt Yamaha R15 v3.0 mới đây đã được phát hiện ở Indonesia với những thay đổi giống như phiên bản Midnight, nhưng được thực hiện ở cấp đại lý chứ không phải của...

Nissan Terra sẽ sớm ra mắt Việt Nam, cạnh tranh Toyota Fortuner

Terra là mẫu SUV cỡ lớn 7 chỗ được thiết kế dựa trên mẫu xe bán tải Navara NP300 nên thừa hưởng nội thất và ngôn ngữ thiết kế bên ngoài của mẫu xe này.

Toyota Fortuner làm mới mình với hai biến thể dầu diesel bổ sung

Phạm vi sản phẩm của Toyota Fortuner đã được mở rộng thêm với sự góp mặt của hai phiên bản động cơ dầu diesel mới - 2.4 VRZ 4×4 và 2.4 VRZ 4×2.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Tab S4: Đối thủ nặng ký của iPad Pro 10.5?

Là một thiết bị thuộc phân khúc cao cấp, Galaxy Tab S4 sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, được hoàn thiện bằng chất liệu kính bóng bẩy kết hợp với khung viền kim loại cứng cáp - tạo nên vẻ sang trọng, cuốn hút mà bất

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

So sánh khả năng chụp mẫu xóa phông giữa iPhone X và Google Pixel 2

iPhone X sử dụng cụm 2 camera (1 thường, 1 tele, các thuật toán và có thể cả trí thông minh nhân tạo) để xử lý bức ảnh trong khi Google Pixel thì chỉ có 1 camera góc thường và phải dùng trí thông minh nhân tạo để xứ