Bắt gặp BMW M6 Coupe khoác "áo" mới American "khoe dáng" trên phố Sài Gòn

Bắt gặp BMW M6 Coupe khoác "áo" mới American "khoe dáng" trên phố Sài Gòn

Chiếc M6 Coupe được chủ nhân dán lại lớp decal mới hình American rất hiếm gặp tại Việt Nam.

Thời gian gần đây, trào lưu dán decal cho xe hơi được nhiều người ưa chuộng. Chỉ với số tiền nhỏ, chiếc xe đã thay đổi hoàn toàn và trở nên khác lạ.

BMW M6 là mẫu xe thể thao hai cửa, 2+2 chỗ ngồi. Dòng xe này có gầm cao, không gian cốp sau chứa được nhiều đồ nên khá tiện dụng.

Đây là chiếc BMW M6 Coupe (E63/64). Trước khi thay đổi, xe có màu đen. Nếu không nhìn biển số, rất ít người nhận ra dấu vết chiếc xe cũ.

Vành xe được sơn màu xanh 'tông xuyệt tông' với màu ngoại thất mới, lưới tản nhiệt, đèn pha được sơn đen bóng mạnh mẽ, tương phản với màu của dàn áo. Tuy nhiên, dán decal cũng có nhiều hạn chế, không thể bằng sơn. Chẳng hạn ở những chi tiết bo tròn sẽ xuất hiện vết gấp, sau một thời gian decal co giãn sẽ tạo khoảng hở. Mặc dù vậy, đây là giải pháp tạm thời cho những ai thích sự đổi mới nhưng không muốn làm chiếc xe mất giá trị.

Xe sử dụng khối động cơ 5.0 lít sản sinh 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm. Về lý thuyết, BMW M6 E63/E64 có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 4,4 giây.

Chiếc xe được chủ nhân cho 'xếp lốp' trên phố Mạc Thị Bưởi vào ngày Chủ Nhật đầy nắng thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường.











Quỳnh Trang - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Dán decal ô tô, xe máy chơi Tết có bị phạt không?

Việc dán decal cho ô tô, xe máy trong dịp sát Tết có thể bị phạt tới 800 nghìn đồng bởi lỗi tự ý thay đổi màu sơn xe.

Lamborghini Huracan độ RevoZport lộ diện với lớp decal phong cách trường đua GT3 EVO

Sự kết hợp giữa lớp áo màu xánh cốm Verde Mantis cùng những dải decal đen và đỏ lấy cảm hứng từ dòng xe đua GT3 EVO của Lamborghini đã tạo cho siêu bò này một diện mạo hoàn toàn khác biệt so với những chiếc Huracan khác tại Việt Nam.

Mercedes-Benz CLA 250 độ ấn tượng với “bộ cánh” xanh lá kiểu nhôm xước

Mặc dù các chi tiết nâng cấp đơn giản, nhưng chiếc sedan-coupe Mercedes-Benz CLA 250 trở nên ấn tượng hơn hẳn nhờ ngoại thất dán decal xanh lá kiểu nhôm xước.

Mui trần BMW 8 Series Convertible bị bắt gặp trên đường phố châu Âu

Bị bắt gặp trên đường phố châu Âu, một chiếc BMW 8 Series Convertible đã chỉ còn sót lại một ít decal ở phía sau, để lộ ra kiểu dáng đầy hấp dẫn của xe. Sở hữu phần đầu và đuôi y hệt phiên bản coupe nhưng nhờ có kính chắn gió thấp và chiều dài lớn,

Mercedes-Benz C300 Coupe 2018 mới đi 291km đã được rao bán

C300 Coupe có ngoại hình giống như một chiếc S-Class Coupe thu nhỏ. Đầu xe dài và trần xe vuốt thẳng xuống cánh gió sau, đúng với dáng Coupe thể thao. So với C300 Sedan, phía trước bản Coupe mang nhiều nét tương đồng nhưng sử dụng lưới tản nhiệt

BMW i8 màu xanh lá độc nhất Việt Nam “tự tin khoe cá tính” trên phố Sài Gòn

Số lượng BMW i8 tại Việt Nam đã xấp xỉ 30 chiếc. Trong đó, đa số tại Sài Gòn, vài chiếc ở Đà Nẵng và Hà Nội.

Lamborghini Aventador Liberty Walk được khoác lớp decal crôm tán sắc siêu nổi bật

Chia tay bộ cánh màu ghi bóng trước đó, Lamborghini Aventador độ widebody của Liberty Walk duy nhất tại Việt Nam đã được khoác lên mình lớp decal crôm tán sắc siêu nổi bật.

Lamborghini Aventador SV của Minh Nhựa trở về màu sơn xanh dương nguyên bản

Siêu phẩm độc nhất vô nhị Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe đã được doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh bán lại cho chủ công ty nhập khẩu tư nhân tại quận 5 vào trưa ngày 15/11.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

5 lời khuyên hữu ích khi sử dụng iPhone

Muốn iPhone của bạn được gia tăng tuổi thọ, chạy mượt và mạnh, bạn nên làm theo 5 lời chuyên khi dung iPhone mà các chuyên gia công nghệ vừa chia sẻ

Hướng dẫn cách chèn và xoá Textbox trong file Excel

Excel là một trong những ứng dụng văn phòng không thể thiếu của những người làm công việc kế toán, nhân sự, vv. Nếu như Microsoft Word đơn giản chỉ là công cụ soạn thảo văn bản thì bảng tính Excel là một kho tàng với

4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online tại nhà cho bạn

Nếu bạn đên giờ vẫn chưa đổi từ CMND sang thẻ CCCD gắn chip thì xem ngay 4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online ngay tại nhà cực nhanh chóng nhé...

Thay màn hình iPhone 6 ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6 ở đâu chính hãng, giá rẻ là điều đầu tiên bạn nghĩ tới khi mà bạn hay ai đó làm rơi chiếc điện thoại. Sự cố này khiến nhiều người dùng iPhone phải đau đầu khi không biết cách giải quyết và bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Nova 3i sở hữu mặt lưng kính chuyển màu gradient kiểu như Huawei P20 Pro, nhờ thiết kế mặt lưng kính ấn tượng đã đem lại cho máy một thiết kế đẹp măt, hiện đại và tinh tế, với kích thước tổng thể là 157 x 73.7 x 7.3

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.

Trên tay Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt tại CES 2018

Sony đã công bố Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra tại triển lãm CES ở Las Vegas, và bên cạnh đó còn có một smartphone khiêm tốn hơn là Xperia L2.