Mitsubishi Outlander PHEV 2018 giá từ 813 triệu VNĐ sẽ đến Mỹ trong năm nay

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 giá từ 813 triệu VNĐ sẽ đến Mỹ trong năm nay

Mitsubishi Outlander PHEV mẫu SUV được trang bị động cơ lai xăng - điện plug-in hybrid khá phổ biến và được yêu thích ở thị trường châu Âu.

Về ngoại hình, Mitsubishi Outlander PHEV 2018 có một số thay đổi mặc dù vẫn giữ ngôn ngữ thiết “Dynamic Shield” của nhà Mitsubishi. Ở phía trước, xe vẫn sử dụng đèn pha LED được thiết kế theo chiều ngang và kéo dài ra hai bên hông cùng với lưới tản nhiệt cỡ lớn màu đen tạo vẻ hầm hố, tuy nhiên điểm khác biệt là những đường viền crom quanh đèn LED cũng như lưới tản nhiệt.

Xe được trang bị la-zăng hợp kim đa chấu cỡ lớn. Bên hông xe xuất hiện các đường nét mang đặc trưng của dòng MPV.

Nội thất xe được trang bị hệ thống Smartphone Link Display Audio hỗ trợ cả Apple CarPlay và Android Auto, kết nối Bluetooth dành cho cuộc gọi thoại rảnh tay, nghe nhạc, và thông báo về chức năng PHEV, ghế sưởi phía trước và điều hoà nhiệt độ hai khu vực.

Xe sử dụng động cơ xăng 2.0L cùng với hai động cơ điện hiệu suất cao, được đặt trên hai trục trước và sau cho tổng công suất 195 mã lực.

Gói pin trên Outlander PHEV là loại 12kWh lithium-ion, được giấu gọn dưới sàn xe có thời gian sạc nhanh hơn so phiên bản trước đó.

Mitsubishi Outlander PHEV có sẵn 3 chế độ lái xe gồm: chế độ EV chạy điện hoàn toàn, chế độ năng lượng pin kết hợp cùng máy phát điện và chế độ kết hợp hybrid – động cơ điện hoạt động cùng động cơ nhiên liệu.

Xe còn được trang bị hệ thống phanh tái tạo năng lượng (Regenerative Brake System) và kiểm soát năng lực điện khi phanh, hệ thống PHEV của xe sẽ tự động chọn chế độ hiệu quả nhất phụ thuộc vào một loạt các yếu tố như điều kiện đường và lực kéo.

Mitsubishi cho biết, Outlander PHEV 2018 sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ trước cuối năm nay, giá từ 35.535 USD (~ 813 triệu VNĐ).

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 rục rịch ra mắt với thiết kế mới

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 dự kiến sẽ sở hữu thiết kế ngoại thất và nội thất gần như giống hệt phiên bản dùng động cơ xăng thông thường.

Nissan X-Trail 2022 sắp có thêm phiên bản PHEV tiết kiệm xăng giống Mitsubishi Outlander

Nissan X-Trail 2022 phiên bản PHEV dự kiến dùng hệ truyền động plug-in hybrid với động cơ xăng và 2 mô-tơ điện giống Mitsubishi Outlander PHEV mới.

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 “đắt khách” bất ngờ với gần 7.000 đơn đặt hàng trong hơn một tháng mở cọc

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 thừa hưởng những đường nét thiết kế “tinh tế” và hiện đại hơn Mitsubishi Outlander thế hệ mới. Thêm vào đó là hệ truyền động plug-in hybrid tiết kiệm xăng hơn.

Mitsubishi Outlander PHEV thế hệ mới “trình làng”, tuyên bố chỉ “ăn” trung bình 6 lít xăng/100km

Thế hệ mới nhất của Mitsubishi Outlander PHEV vẫn giữ lại động cơ xăng của đời cũ, nhưng lại thay hệ động lực điện plug-in hybrid thế hệ mới nhất.

Mitsubishi công bố thiết kế SUV hạng C “xanh” Outlander PHEV, đố bạn nhận ra điểm khác biệt so với bản thường

Trong khi thứ quan trọng nhất là hệ động lực kết hợp điện tiên tiến vẫn chưa được hé lộ, Mitsubishi Outlander PHEV đã sẵn sàng xuất hiện trước ống kính.

Chi tiết xe Mitsubishi Outlander 2019 giá từ 831 triệu đồng

Mẫu xe Mitsubishi Outlander thế hệ thứ ba mới đây đã được nâng cấp và bổ sung tùy chọn động cơ xăng, cũng như tinh chỉnh một số chi tiết nội ngoại thất tăng vẻ sang trọng và cá tính.

Mitsubishi Outlander 7 chỗ giá từ 983 triệu tại Việt Nam

Mitsubishi Outlander 7 chỗ mới nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật với 3 phiên bản giá từ 983 triệu tại Việt Nam.

Mitsubishi Outlander CKD chỉ còn 808 triệu, CX-5 lo mất thị phần

Với mức giá này, Outlander đang khiến các đối thủ lo sợ.

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng của mạng xã hội Minds và cách sử dụng

Tuy mạng xã hội Minds các tính năng cơ bản như Facebook, Twitter. Nhưng ở Minds có một điều đặc biệt hơn, chính là tính năng mã hóa toàn bộ tin nhắn giữa những người dùng, tránh được sự kiểm soát ngoài ý muốn.

Cách đăng ảnh GIF lên Facebook

Bạn đang có một ảnh động (gif) thú vị nhưng không biết cách đăng lên Facebook? Theo dõi bài viết hướng dẫn sau của chúng tôi để có thể thực hiện dễ dàng nhất nhé.

Một số tinh chỉnh mới được phát hành trên Cydia (Cập nhật ngày 12/4/2018)

Tinh chỉnh là thành phần quan trọng giúp cho người dùng tận dụng tối đa khả năng của thiết bị iOS sau khi jailbreak. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN xin tổng hợp danh sách một số tinh chỉnh mới được phát hành trên

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ