Abu Dhabi: Ngắm Speed Yellow BMW M4 Convertible độ bởi AC Schnitzer

Abu Dhabi: Ngắm Speed Yellow BMW M4 Convertible độ bởi AC Schnitzer

Chiếc Speed Yellow BMW M4 Convertible này đã nhận được những tinh chỉnh độc quyền đến từ công ty AC Schnitzer. Hiện tại, chiếc xe mui trần ấn tượng đang có sẵn tại Abu Dhabi Motor - nhà nhập khẩu chính thức của các xe từ BMW, Alpina, và AC Schnitzer vào Abu Dhabi và Al Ain.

Tuần qua độc giả có lẽ đã bội thực với những sáng tạo thân rộng của Liberty Walk, và giờ đây các bạn sẽ được thưởng thức một bản độ nhẹ nhàng hơn, thực tế hơn rất nhiều so với Honda NSX hay Ford Mustang hầm hố của hãng độ Nhật Bản.

Bộ bodykit của AC Schnitzer dành cho chiếc M4 đặc biệt bao gồm các bộ phận được làm từ sợi carbon trên bộ chia gió phía trước, các vây cánh hai góc, vỏ gương chiếu hậu ngoài và trang trí ở phía sau.

Những bổ sung mới được kết hợp với vẻ ngoài nguyên bản của chiếc xe mui trần giúp tổng thể xe bắt mắt và thể thao hơn đáng kể. Các ống xả màu tối và bộ la-zăng độc đáo AC Schnitzer AC1 cũng là những điểm nổi bật của xe.

Di chuyển vào bên trong, Speed Yellow BMW M4 Convertible sở hữu khoang cabin màu đen chủ đạo, cùng một vài chi tiết màu vàng tương phản ấn tượng như đường ngang trên bảng điều khiển và các ốp cửa, cùng những đường chỉ khâu tinh tế. Tính thể thao của xe được gia tăng nhờ nội thất sử dụng nhiều vật liệu sợi carbon.

Bên cạnh ngoại thất và nội thất, chiếc BMW M4 này cũng đã được AC Schnitzer nâng cấp khối động cơ Biturbo 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng, giúp M4 có được sức mạnh tương xứng với diện mạo hung hăng mới.
Sau điều chỉnh, công suất của Speed Yellow BMW M4 Convertible đạt tới 503 mã lực và 645Nm mô-men xoắn cực đại, mạnh mẽ hơn đáng kể so với con số 444 mã lực và 551Nm ban đầu.

Là nhà nhập khẩu BMW chính hãng vào thị trường Abu Dhabi, Tập đoàn Abu Dhabi Motors đã từng sở hữu không ít cỗ máy đặt biệt của hãng xe Đức, như một chiếc Java Green M3, Estoril Blue M760Li, và Rallye Green 7 Series.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW M4 quyến rũ hơn với bộ cánh rực rỡ Ferrari Red

Đã có rất nhiều bản nâng cấp được thực hiện trên cơ sở của một chiếc BMW M4, tuy nhiên phiên bản lần này sẽ khiến tất cả các fan của M4 có thêm sự...

[VIDEO] BMW i8 được AC Schnitzer cải thiện diện mạo đáng kể

AC Schnitzer đã vén màn những nâng cấp sợi carbon của công ty dành cho BMW i8 tại Triển lãm Geneva hồi đầu năm nay, và bây giờ hãng điều chỉnh Đức đã chứng minh khả năng của...

[VIDEO] BMW i8 được AC Schnitzer cải thiện diện mạo đáng kể

AC Schnitzer đã vén màn những nâng cấp sợi carbon của công ty dành cho BMW i8 tại Triển lãm Geneva hồi đầu năm nay, và...

SEMA 2017: Thưởng thức Audi Q7 độc quyền 10 chiếc toàn thế giới của ABT Sportsline

Là một công ty con thuộc Tập đoàn Volkswagen, chuyên gia điều chỉnh ABT Sportsline mới đây đã giới thiệu một gói nâng cấp mới cho Audi Q7.

Hyundai Tucson Sport Concept sẽ được ra mắt tại Triển lãm xe độ SEMA

Hyundai đã quyết định hợp tác với Vaccar tạo ra một bản concept độc đáo của Tucson để trình làng tại Triển lãm xe độ SEMA 2017.

Liberty Walk tiếp tục gây chú ý với Lamborghini Aventador SV đặc biệt

Là một trong những chiếc xe bắt mắt nhất của thương hiệu, Lamborghini Aventador SV luôn thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người, đặc biệt là khi siêu...

Siêu xe Honda NSX "bành trướng" hơn với gói độ của Liberty Walk

Nổi tiếng với những bản độ thân rộng, gầm xe chạm đất, gần đây, Liberty Walk đã vén màn tác phẩm mới nhất của mình.

BMW M4 Coupe gây chú ý với bộ thân rộng từ Liberty Walk

Thay vì thường xuyên tung ra các bản độ siêu xe, dạo gần đây, Liberty Walk luôn thể hiện niềm yêu thích đối với các dòng xe ''bình dân'' hơn. Sản phẩm mới nhất...

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J5 Prime: camera tốt, thiết kế hoàn thiện

Gần đây, hãng Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy J5 Prime với nhiều cải tiến mới. Hôm nay, chúng ta hãy cùng FPTShop đánh giá nhanh chiếc Flagship này.

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...