Toyota mở rộng phạm vi của RAV4 Hybrid tại Anh, giá bán từ 847 triệu VNĐ

Toyota mở rộng phạm vi của RAV4 Hybrid tại Anh, giá bán từ 847 triệu VNĐ

Điều đáng lưu ý nhất là Toyota RAV4 2018 sẽ có mặt trên thị trường với truyền động hybrid cho mọi phiên bản và các phân cấp cơ thể. Sự mở rộng này của gia đình xe lai được kích hoạt dựa trên nhu cầu của khách hàng đối với RAV4 hybrid, có tới 2/3 trên tổng số khách hàng ở Anh chọn mua động cơ lai xăng-điện khi được hỏi về RAV4.
Đối với phiên bản năm 2018, RAV4 sẽ có sẵn các phiên bản Icon, Icon Tech, Design và Excel. Trong đó, Icon là phiên bản rẻ nhất, và có các tính năng gồm Smart Entry, đèn pha cảm biến Dusk-Sensing, cần gạt nước mưa cảm biến, hệ thống đa phương tiện Toyota Touch 2 với màn hình 7.0 inch, hệ thống âm thanh 6 loa và kết nối Bluetooth.
Toyota RAV4 Icon Tech sẽ sở hữu toàn bộ các trang bị từ Icon cấp thấp nhất, đồng thời bổ sung thêm các chức năng kết nối và định vị hiện đại vào hệ thống thông tin giải trí.
Biến thể tiếp theo trong phạm vi là RAV4 Design. Chiếc xe nhận được bộ bánh xe hợp kim màu đen 18 inch, đèn pha LED tự động điều chỉnh phạm vi chiếu sáng, cùng bọc nội thất kết hợp giữa da đen với Alcantara, và các ghế ngồi điều chỉnh điện.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là Excel, với trang bị bánh xe 18 inch tùy chỉnh, ốp gương chiếu hậu màu đen, các trang trí da nội thất xám, đen hoặc be cùng ghế lái có chức năng ghi nhớ thiết lập vị trí ghế.
Chưa hết, biến thể cao cấp nhất của Toyota RAV4 2018 còn nhận được hệ thống giám sát điểm mù Blind Spot Monitor và cảnh báo nút giao thông phía sau Rear Cross Traffic Alert, cũng như bổ sung thêm cho hệ thống thông tin giải trí một vài tính năng khác như nhận diện giọng nói.
Về truyền động, RAV4 hybrid được trang bị động cơ đốt trong 2,5 lít kết hợp cùng động cơ điện. Đối với những người không thích xe lai, Toyota cũng cung cấp hai lựa chọn động cơ: xăng 2.0 lít và dầu diesel 2.0 lít trên khắp phạm vi của RAV4 2018.
Giá bán của Toyota RAV4 Icon cơ sở với dẫn động cầu trước được bắt đầu từ 27.450 bảng Anh (~ 847 triệu VNĐ), trong khi phiên bản cao cấp nhất là Excel Hybrid AWD có giá khởi điểm từ 34.985 bảng Anh (~ 1,08 tỷ VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota RAV4 Adventure sẵn sàng cho các đơn đặt hàng với giá từ 652 triệu VNĐ

Toyota đã giới thiệu chiếc RAV4 Adventure vạm vỡ vào tháng Hai năm nay tại Triển lãm Chicago, và giờ đây những chiếc SUV mạnh mẽ đã sẵn sàng cho các đơn đặt hàng.

Toyota Innova mở rộng phạm vi với biến thể 2.0X trang bị 7 túi khí an toàn

Bên cạnh Fortuner, UMW Toyota Motor đã công bố một phiên bản mới dành cho Toyota Innova tại Malaysia, hiện tại người mua đã có thể đặt hàng Innova mới.

Toyota Fortuner làm mới mình với hai biến thể dầu diesel bổ sung

Phạm vi sản phẩm của Toyota Fortuner đã được mở rộng thêm với sự góp mặt của hai phiên bản động cơ dầu diesel mới - 2.4 VRZ 4×4 và 2.4 VRZ 4×2.

Kia Stinger 2018 có giá dự đoán chỉ từ 745 triệu VNĐ

Sau khi thực hiện bộ ảnh mới toanh, Kia Stinger 2018 được dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.795 USD (tương đương 746 triệu VNĐ), đã bao gồm cả phí vận chuyển.

Kia Stinger 2018 có giá dự đoán chỉ từ 745 triệu VNĐ

Sau khi thực hiện bộ ảnh mới toanh, Kia Stinger 2018 được dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.795 USD (tương đương...

Honda Accord 2018 chốt giá chỉ từ 555 triệu VNĐ tại thị trường Mỹ

Đối với phiên bản năm 2018, Accord mới có nhiều cấu hình khác nhau (đã bỏ biến thể V6 và Coupe), trong đó LX là phân cấp cơ sở nhất được trang bị động cơ tăng áp 1,5 lít 4 xi-lanh cho ra công suất 192 mã lực và 260Nm

Honda Accord 2018 chốt giá chỉ từ 555 triệu VNĐ tại thị trường Mỹ

Honda Accord 2018 đã chính thức được công bố giá bán chi tiết cho từng biến thể, với nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn nên các mức giá của mẫu sedan cỡ trung cũng đã tăng...

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất (chiếu) hình ảnh từ smartphone lên tivi hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

Cách bẻ khóa iPjhone không lo mất dữ liệu hay thiết bị bị vô hiệu hóa

Người tìm ra phương thức bẻ khóa chính là Matthew Hickey, một chuyên gia nghiên cứu bảo mật tại Hacker House. Hickey đã tìm ra mẹo để có thể tấn công brute force cho phép mở khóa mọi chiếc iPhone hay iPad trên mọi hệ

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...