Kia Rio 2018 thêm mới nhiều trang bị, có giá khởi điểm chỉ 316 triệu VNĐ

Kia Rio 2018 thêm mới nhiều trang bị, có giá khởi điểm chỉ 316 triệu VNĐ

Những đơn vị đầu tiên của Kia Rio 2018 dự kiến sẽ đến các đại lý của Mỹ vào đầu tháng 10 năm nay, với ba biến thể được cung cấp gồm: LX, S và EX.

So với thế hệ trước đó, Kia Rio mới có được thiết kế bên ngoài gọn gàng hơn với tấm lưới tản nhiệt kiểu mũi hổ mới nhất của thương hiệu, cùng một thân xe dài hơn một chút, cung cấp khoang nội thất rộng rãi hơn, tiện nghi hơn.
Cụ thể, bên trong của Kia Rio hoàn toàn mới được hưởng lợi với nhiều tính năng như kết nối Bluetooth, hệ thống âm thanh 6 loa với radio vệ tinh và camera phía sau hỗ trợ đỗ xe.

Đặc biệt, phiên bản EX cao cấp nhất được trang bị hệ thống thông tin giải trí trên màn hình cảm ứng 7 inch, có chức năng nhận diện giọng nói, tương thích Android Auto và Apple Car Play cùng hệ thống hỗ trợ phanh tự động khẩn cấp.

Về truyền động, Kia Rio 2018 chỉ nhận được một truyền động duy nhất, đó là khối động cơ xăng GDI 1,6 lít, sản sinh công suất 130 mã lực và 161Nm mô-men xoắn cực đại.

Kia Rio 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 13.900 USD (~ 316 triệu VNĐ) cho biến thể LX Sedan, trong khi LX hatchback có giá là 14.200 USD (~ 323 triệu VNĐ). Các phiên bản của Rio EX hàng đầu sẽ có giá bán lần lượt là 18.400 USD (~ 418 triệu VNĐ) (sedan) và 18.700 USD (~ 425 triệu VNĐ) (hatchback).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Kia Rio 2018 thêm mới nhiều trang bị, có giá khởi điểm chỉ 316 triệu VNĐ

Kia đã công bố giá bán chi tiết của chiếc sedan Rio phiên bản năm 2018 hoàn toàn mới và các mẫu hatchback năm cửa.

Kia Stinger 2018 có giá dự đoán chỉ từ 745 triệu VNĐ

Sau khi thực hiện bộ ảnh mới toanh, Kia Stinger 2018 được dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.795 USD (tương đương 746 triệu VNĐ), đã bao gồm cả phí vận chuyển.

Kia Stinger 2018 có giá dự đoán chỉ từ 745 triệu VNĐ

Sau khi thực hiện bộ ảnh mới toanh, Kia Stinger 2018 được dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.795 USD (tương đương...

Toyota Fortuner làm mới mình với hai biến thể dầu diesel bổ sung

Phạm vi sản phẩm của Toyota Fortuner đã được mở rộng thêm với sự góp mặt của hai phiên bản động cơ dầu diesel mới - 2.4 VRZ 4×4 và 2.4 VRZ 4×2.

Toyota mở rộng phạm vi của RAV4 Hybrid tại Anh, giá bán từ 847 triệu VNĐ

Toyota đã mở rộng phạm vi của dòng sản phẩm RAV4, đối với phiên bản năm 2018 tại thị trường Anh Quốc.

Honda Accord 2018 chốt giá chỉ từ 555 triệu VNĐ tại thị trường Mỹ

Đối với phiên bản năm 2018, Accord mới có nhiều cấu hình khác nhau (đã bỏ biến thể V6 và Coupe), trong đó LX là phân cấp cơ sở nhất được trang bị động cơ tăng áp 1,5 lít 4 xi-lanh cho ra công suất 192 mã lực và 260Nm

Honda Shuttle nâng cấp giá từ 363 triệu VNĐ ra mắt tại Nhật Bản

Fit có thể là chiếc xe nhỏ nhất của Honda được bán ra ở Mỹ, nhưng ở Nhật thì không. Bởi vì các khách hàng Nhật còn có thể mua một chiếc xe nhỏ hơn nữa có tên Shuttle.

Honda Accord 2018 chốt giá chỉ từ 555 triệu VNĐ tại thị trường Mỹ

Honda Accord 2018 đã chính thức được công bố giá bán chi tiết cho từng biến thể, với nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn nên các mức giá của mẫu sedan cỡ trung cũng đã tăng...

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này