Toyota Innova mở rộng phạm vi với biến thể 2.0X trang bị 7 túi khí an toàn

Toyota Innova mở rộng phạm vi với biến thể 2.0X trang bị 7 túi khí an toàn

Sự bổ sung mới của Toyota dành cho Innova chính là 2.0X - cùng tham gia với hai phiên bản 2.0G AT và 2.0E (số sàn và số tự động) hiện có, thực hiện nhiệm vụ thu hút khách hàng. Chiếc xe mới chia sẻ một vài trang thiết bị với 2.0G, và sở hữu nhiều tính năng hiện đại khác.
Đầu tiên, Toyota Innova 2.0X được trang bị đèn pha LED, thay vì các bóng halogen, cùng bộ bánh xe hợp kim lớn hơn so với bộ 16 inch như trên 2.0E và 2.0G. Ngoài ra, có thể thấy kiểu dáng của 2.0X trông thể thao hơn, crossover hơn so với hai biến thể còn lại.
Những khác biệt tiếp tục được tìm thấy ở bên trong khoang cabin với hai ghế ngồi VIP ở hàng ghế thứ hai thâay vì băng ghế liền, điều này khiến 2.0X chỉ chứa được tối đa 7 người, thay vì 8 người như 2.0G và 2.0E.

Ngoài ra, nội thất của Innova 2.0X cũng được chăm chút hơn với da bọc trên ghế hay các bề mặt bọc vải nâng cấp hơn so với hai phiên bản còn lại, ghế lái điều chỉnh điện 6 nấc cũng là một chi tiết đáng chú ý (ghế hành khách vẫn phải chỉnh thủ công).
Các trang thiết bị còn lại trên 2.0X giống với 2.0G, bao gồm các bề mặt gỗ bóng và Satin Gold, điều hòa tự động, bảng công cụ Optitron với màn hình màu TFT-LCD 4,2 inch đa phương tiện, bàn gấp cho hành khách hàng ghế hai, ánh sáng nội thất hai vùng, camera lùi và hệ thống thông tin giải trí DVD-AVX 8 inch.
Bên cạnh việc giới thiệu sự xuất hiện của 2.0X, các biến thể còn lại của Toyota Innova cũng nhận được một vài cập nhật, như 7 túi khí an toàn, hệ thống ổn định thân xe và hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động.

Khách hàng tại Malaysia cũng có thêm nhiều phụ kiện tùy chọn khi mua Innova, như máy ghi hình kỹ thuật số trị giá 636 RM (~ 3,4 triệu VNĐ) và màn hình quan sát toàn cảnh có giá 2.650 RM (~ 14 triệu VNĐ).
Giá bán của Toyota Innova cũng được sửa đổi một chút, trong đó 2.0E số sàn có giá bán 107.700 RM (~ 585 triệu VNĐ) (trước đó có giá 105.800 RM ~ 575 triệu VNĐ), 2.0E số tự động có giá 115.800 RM (~ 630 triệu VNĐ) (giá bán trước đó là 113.800 RM ~ 619 triệu VNĐ), và 2.0G số tự động có giá bán 123.800 RM (~ 673 triệu VNĐ) (giá cũ 122.400 RM ~ 665 triệu VNĐ).
Tất cả các mức giá trên đều chưa bao gồm phí bảo hiểm, và bảo hành năm năm / không giới hạn km đường đi. Toyota sẽ sớm tiết lộ về giá bán của phiên bản 2.0X.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Innova 2.0X - biến thể cao cấp nhất của phạm vi có giá 714 triệu VNĐ

Toyota Malaysia đã chính thức công bố Toyota Innova 2.0X mới. Đây là phiên bản hàng đầu của dòng xe MPV này, giá bán khởi điểm của 2.0X là 132.800 RM (~ 714 triệu VNĐ), chưa...

Toyota Fortuner làm mới mình với hai biến thể dầu diesel bổ sung

Phạm vi sản phẩm của Toyota Fortuner đã được mở rộng thêm với sự góp mặt của hai phiên bản động cơ dầu diesel mới - 2.4 VRZ 4×4 và 2.4 VRZ 4×2.

Toyota Innova và Fortuner 2018 sẽ ra mắt Ấn Độ trong tháng 9/2017

Toyota sẽ ra mắt Innova và Fortuner 2018 ở Ấn Độ trong tháng này với một vài thay đổi về trang thiết bị đã bị rò rỉ trực tuyến trong các tài liệu đã...

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

Toyota mở rộng phạm vi của RAV4 Hybrid tại Anh, giá bán từ 847 triệu VNĐ

Toyota đã mở rộng phạm vi của dòng sản phẩm RAV4, đối với phiên bản năm 2018 tại thị trường Anh Quốc.

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 chính thức trình làng Ấn Độ, với giá 1 tỷ VNĐ

Sau nhiều hình ảnh rò rỉ, Toyota Kirloskar Motor đã chính thức giới thiệu biến thể TRD Sportivo của Toyota...

Toyota Hilux cập nhật có giá bán chỉ từ 469 triệu VNĐ

Như báo cáo trước đây, Toyota Malaysia đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho dòng xe Toyota Hilux, hiện tại chỉ còn 6 biến thể thay vì 8 như cũ.

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài tùy chọn trong Land of Smiles để tăng thêm sức cạnh tranh trên...

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp một số lệnh cheat game Minecraft

Minecraft là một trong số ít những tựa game được đánh giá là kinh điển, nổi tiếng và phổ biến khắp Thế giới mặc dù giao diện và hình ảnh trong game không hề đẹp, nội dung chẳng hề hấp dẫn, âm thanh cũng chỉ ở mức

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Audi A8L 2018: Chiếc xe tiên phong trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới

Nếu như người em A7 Sportback nhấn mạnh hơn vào chất thể thao thì A8/A8L lại chú trọng vào vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Ngoài sự ‘phình lên’ về kích thước, thiết kế của A8L vẫn giữ nguyên so với A8. Vẫn là bộ lưới tản nhiệt

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt nhờ sự phối kết hợp từ kim loại và kính, Samsung Galaxy A3 2016 còn cung cấp hiệu năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng.