BMW X7 iPerformance - Ngôi sao sáng tại Frankfurt 2017

BMW X7 iPerformance - Ngôi sao sáng tại Frankfurt 2017

X7 iPerformance được dự đoán sẽ là mẫu SUV hạng sang dẫn dầu bảng, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLS và Range Rover.

BMW X7 iPerformance được ra mắt tại triển lãm Frankfurt lần này thu hút sự chú ý của nhiều người bởi thiết kế độc đáo chưa từng thấy của nhà BMW.

Đầu tiên phải kể đến thân xe được thiết kế hình hộp, lưới tản nhiệt hình quả thận quen thuộc với các thanh dọc tuy nhiên lại được kết hợp cùng đèn pha thanh mảnh ở phía trên tạo nên sự mới mẻ nhưng vẫn không mất đi phong cách của BMW. Các tay nắm cửa được thiết kế chìm trong thân xe, cửa sạc điện ở trên vòm bánh xe phía trước, mái xe bằng kính toàn cảnh cùng các bánh xe hợp kim lớn độc đáo.

Cản va sau được tích hợp lỗ thông gió, đèn pha sau cũng được thiết kế thanh mảnh trông lạ mắt.

Nội thất được quan sát thông qua mẫu concept có mức độ tiện nghi đáng bất ngờ với bộ ghế bọc da 2 tông được khâu chỉ theo hình thoi vừa sang trọng vừa khỏe khoắn, đồ gỗ trang trí cùng những điểm sáng nổi bật, màn hình giải trí công nghệ cao cho người ngồi hàng ghế sau.

Xe còn tích hợp các công nghệ như công cụ kỹ thuật số, hệ thống thông tin giải trí iDrive và vô lăng thể thao đa chức năng.

Dự kiến, thiết kế này sẽ được giữ nguyên trên bản thương mại sẽ sản xuất vào năm sau.

Theo thông tin từ BMW phiên bản cao hơn của X7 iPerformance sẽ là phiên bản 7 chỗ, 3 hàng ghế với một số thay đổi về thiết kế.

Bản concept này sử dụng loại đông cơ 2.0L tăng áp 4 xy-lanh từ 740e xDrive iPerformance. BMW cho biết, sẽ đưa ra ít nhất 3 tuỳ chọn động cơ xăng và diesel, đi kèm với một động cơ điện cho các mẫu thương mại trong tương lai.


Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Carlist

TIN LIÊN QUAN

BMW X7 iPerformance concept lộ diện trước thềm Frankfurt 2017

Giữ đúng lời hứa, BMW sẽ đem tới một trong những sự kiện xe hơi lớn nhất thế giới một 'bất ngờ lớn' - chiếc X7 iPerformance concept.

BMW Concept X7 iPerformance vừa có màn ra mắt thị trường Đông Nam Á

Mẫu BMW Concept X7 iPerformance vừa có màn ra mắt thị trường Đông Nam Á tại thành phố Kuala Lumpur sau khi ra mắt lần đầu tại triển lãm Frankfurt vào tháng 9 năm ngoái. Được biết, BMW Concept X7 iPerformance sẽ là hình mẫu thiết kế cho mẫu SUV cao

BMW X7 iPerformance Concept - hình ảnh của một chiếc SUV đầu bảng

BMW hứa hẹn sẽ trình làng một bất ngờ lớn tại Frankfurt Motor Show 2017 và họ đã không thất hứa. Bất ngờ lớn đó chính là mẫu BMW X7 iPerformance concept mới, một chiếc SUV đầu bảng của thương hiệu đến từ nước Đức.…

[VIDEO] BMW X7 iPerformance concept được công bố hoàn toàn trước thềm Frankfurt

Sau khi bị rò rỉ từ vài ngày trước, cuối cùng BMW cũng tiết lộ tất cả các thông tin chi tiết về X7 iPerformance concept hoàn toàn mới, một bản xem trước gần sản xuất của mẫu SUV...

Hình ảnh chính thức của BMW Concept X7 iPerformance, chiếc SUV 7-Series

Sau những hình ảnh rò rỉ thì BMW cuối cùng đã chính thức công bố ảnh đẹp và thông tin chi tiết hơn về chiếc Concept X7 iPerformance, chiếc SUV 7-Series. Đây có thể được xem là phiên bản thử nghiệm gần cuối cùng, trước khi BMW trình làng mẫu SUV đầu

BMW Concept X7 iPerformance sẽ trưng bày tại Trung tâm mua sắm Bangsar của Malaysia từ 18-22/7

Chiếc SUV điện concept mới của BMW sẽ được trưng bày tại Trung tâm mua sắm Bangsar, Malaysia từ ngày 18 đến ngày 22 tháng này. Cách đây vài tháng, hãng xe Đức cũng từng đem Concept 8 Series tham dự sự kiện BMW Luxury Excellence Pavilion.

BMW Concept X7 iPerformance: mẫu xe thể thao việt dã cỡ lớn tương lai

BMW Concept X7 là mẫu xe tập trung vào các yếu tố chủ đạo như nội thất phù hợp cho 6 người được hoàn thiện cao cấp, hệ thống giải trí hiện đại cùng đầy đủ các tính năng kết nối.

BMW X5 xDrive45e iPerformance 2019 ra mắt với động cơ điện mạnh mẽ

Ba tháng sau khi ra mắt chiếc X5 2019, BMW cuối cùng đã đem chiếc xe sử dụng động cơ lai plug-in này ra thị trường

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Những ứng dụng tính phí đang FREE hấp dẫn cho iPhone, iPad (5/1 )

Theo BGR, dưới đây là những ứng dụng rất hay trên App Store hiện tại đang được cung cấp ở chế độ miễn phí. Tuy nhiên, thời gian miễn phí là có hạn và có thể kết thúc bất cứ lúc nào.

Công cụ hỗ trợ thực hiện tác vụ sao chép văn bản thông minh với nhiều chức năng hữu ích

Cụ thể hơn, Clipo theo dõi hệ thống và lưu trữ toàn bộ quá trình thực hiện tác vụ sao chép nội dung (văn bản, liên kết, hình ảnh v.v...) của bạn, sau đó cho phép xem lại chúng tại thời điểm tùy ý. Ngoài ra còn cung cấp

5 điều cần làm để bảo mật smartphone của bạn

Smartphone rất tiện dụng và là công cụ trợ giúp đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng, nếu bạn không có những phương pháp bảo mật đúng cách, chúng hoàn toàn có thể bị kẻ gian lợi dụng để từ đó đánh cắp

Hướng dẫn kích hoạt bảo mật 2 lớp cho Apple ID

Xác thực 2 lớp là tầng bảo mật bổ sung được thiết kế để ngăn chặn truy cập trái phép vào tài khoản của bạn, đồng thời bảo vệ ảnh, tài liệu và các dữ liệu khác được lưu với Apple.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.