Sau 4 ngày giảm giá "sốc", Mitsubishi Outlander 2.0 STD đã "cháy hàng"

Sau 4 ngày giảm giá "sốc", Mitsubishi Outlander 2.0 STD đã "cháy hàng"

Mitsubishi Outlander là xe nhập khẩu nguyên chiếc, nằm cùng phân khúc với Honda CR-V và Mazda CX-5. Tuy nhiên, tính từ đầu năm 2017 đến nay, số lượng bán ra mẫu xe này quá ít so với đối thủ. Sau cơn bão giảm giá của Mazda CX-5 tiếp sau đó là Honda CR-V, Mitsubishi Outlander cũng đã phải có động thái giảm giá sâu nhằm xả kho cuối năm.

Thông tin từ phía các đại lý Mitsubishi về việc giảm giá mẫu Outlander của họ được đưa ra vào ngày 11/9, ngay sau khi 'cơn bão' giảm giá của Honda CR-V đi qua đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Cụ thể, các đại lý đã đưa ra thông báo về việc giảm giá đối với bản Outlander 2.0 STD xuống mức giá sốc chỉ còn 750 triệu đồng.

Nhận được thông tin trên, nhiều người đã 'bán tín, bán nghi' rằng giá của mẫu xe này sẽ còn giảm sâu hơn nữa khi càng về cuối năm. Tuy nhiên, số đông người tiêu dùng đã ngay lập tức tìm đến các đại lý đưa ra thông tin và nhanh chóng sở hữu mẫu xe này với mức giá không thể 'hời' hơn. Bằng chứng là chỉ sau 4 ngày kể từ khi có thông tin trên, toàn bộ số xe Mitsubishi Outlander 2.0 STD đã 'cháy hàng'.

Tuy nhiên, những người tiêu dùng chậm chân hơn vẫn còn có cơ hội để sở hữu một chiếc Outlander với bản 2.0 CVT với mức giảm lên đến 253 triệu đồng chỉ còn 870 triệu đồng và bản 2.4 CVT giảm 117 triệu đồng chỉ còn 1.158 triệu đồng.

Được biết, đây sẽ là đợt giảm cuối cùng của Mitsubishi đối với mẫu Outlander cho đến hết năm 2017.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

"Đại hạ giá" chỉ còn 750 triệu đồng, Mitsubishi Outlander có làm nên cơn sốt như Honda CR-V

Từ khi ra mắt Mitsubishi Outlander đã được đánh giá là đối thủ của Honda CR-V cũng như Mazda CX-5 trên thị trường. Tuy nhiên, mẫu xe này lại khá ế ẩm so với hai đối thủ của...

Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước bất ngờ giảm giá từ 15 – 51 triệu đồng

Trong tháng 7/2018, giá xe Mitsubishi Outlander đã giảm sâu cho cả 3 phiên bản 2.0 CVT, 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium, với mức giá mới lần lượt là 808 triệu đồng, 909 triệu đồng và 1,049 tỷ đồng, giảm từ 15 đến 51 triệu đồng. Bên cạnh đó, phía

Mitsubishi Outlander tiếp tục giảm giá 51 triệu đồng trong tháng 8

Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước tiếp tục mức giảm giá như hồi tháng 7. Theo đó, cả 3 phiên bản của mẫu xe Mitsubishi Outlander đều được giảm giá. Cụ thể, phiên bản Mitsubishi Outlander 2.0 CVT được giảm 15 triệu đồng (từ 823 xuống còn 808

So sánh chi tiết giữa Honda CR-V 2018, Mazda CX-5 2018 và Mitsubishi Outlander 2018

Cả 3 mẫu xe Mazda CX-5, Honda CR-V, và Mitsubishi Outlander đều là sự lựa chọn đáng quan tâm trong phân khúc crossover.

Mitsubishi Outlander CKD chỉ còn 808 triệu, CX-5 lo mất thị phần

Với mức giá này, Outlander đang khiến các đối thủ lo sợ.

Khách hàng mua Mitsubishi Outlander CKD phải chờ tới tháng 3/2018 mới có hàng

Không những thế, với bối cảnh xe nhập khẩu đang không có hàng như hiện nay, nhu cầu về Mitsubishi Outlander lại càng gia tăng đột biến.

Bảng giá bán xe Mitsubishi tháng 10/2018 cập nhật mới nhất

Theo đó, Mitsubishi Outlander 2018 có mức giảm giá bán cao nhất lên tới 51 triệu đồng trên phiên bản 2.4 CVT Premium, hiện giá bán mới của xe là 1,049 tỷ đồng (giá niêm yết 1,1 tỷ đồng).

Mitsubishi Outlander 7 chỗ giá từ 983 triệu tại Việt Nam

Mitsubishi Outlander 7 chỗ mới nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật với 3 phiên bản giá từ 983 triệu tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi