Nissan Navara lên ngôi Vua bán tải tại Giải đua xe Ô tô Địa Hình Việt Nam 2017

Nissan Navara lên ngôi Vua bán tải tại Giải đua xe Ô tô Địa Hình Việt Nam 2017


Đội NAC1 (đứng trên bục trao giải) chụp ảnh lưu niệm cùng các đội thi đoạt giải trong VOC 2017

Nissan Navara đạt giải nhất Hạng bán tải Việt Nam tại VOC 2017
Trong số các phần thi trong khuôn khổ VOC 2017, hạng mục “Bán tải Việt Nam” là hạng mục nóng nhất, thu hút được sự quan tâm của các vận động viên và khách hàng hơn cả với 25 đội thi sừng sỏ và đầy kinh nghiệm như Nissan Navara, Ford Ranger, Chevrolet Colorado, Mitsubishi Triton…Điều thú vị là các xe bán tải tham dự phần thi này là những chiếc xe nguyên bản, không “độ đẽo”, đây là cơ hội để những chiếc xe bán tải phô diễn hết sức mạnh và công nghệ mô phỏng tình huống thực tế hàng ngày của người điều khiển trên những địa hình khó khăn.

Nhờ khả năng điều khiển, phối hợp khéo léo của hai tay đua đến từ đội đua Navara NAC 1, chiếc Nissan Navara đã dũng mãnh vượt qua tất cả các phần thi như bài thi Tốc độ, Đường trơn trượt, Dốc nghiêng – Hố bập bênh và Đồng đội để mang về chiến thắng với điểm số cao nhất vượt lên trên 24 đội đua mang các thương hiệu khác để dành Huy Chương Vàng trong hạng mục “Bán tải Việt Nam”, xứng đáng với Danh hiệu “Vua bán tải” tại VOC 2017.

Navara tại đường đua Dốc nghiêng, hố bập bênh
Ngoài chức vô địch ở hạng bán tải Việt Nam, Câu lạc bộ NAC (Câu lạc bộ Navara) cũng giành được Giải Thưởng Đồng Đội của VOC 2017.
Ông Nguyễn Mạnh Thắng – trưởng ban tổ chức chia sẻ về chiến thắng của Navara: “Thay mặt Ban tổ chức VOC 2017, tôi xin được chúc mừng đội Navara NAC 1. Đây là cuộc thi với những thử thách khó khăn nhất từ trước đến nay và đội đã hoàn thành xuất sắc các bài thi với số điểm thuyết phục, đem đến cho khán giả những màn trình diễn ngoạn mục và lan tỏa giá trị đồng đội”.

Cổ động viên của đội NAC ủng hộ các thành viên câu lạc bộ dự thi
PV (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nissan Navara chính thức lên ngôi Vua bán tải tại Giải đua xe Ô tô Địa Hình Việt Nam 2017

Sau hai ngày thi đấu đầy kịch tính, Nissan Navara thuộc đội thi Navara NAC1 (Navara Club 1) đã xuất sắc vượt qua 24 đội ở hạng bán tải nguyên bản để giành danh hiệu “Nhà vô địch Bán tải Việt Nam” tại Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam 2017.

Nissan Navara tại Việt Nam được điều chỉnh giá bán chỉ còn từ 659 triệu VNĐ

Sau khi được điều chỉnh lại về giá, mức giá khởi điểm dành cho mẫu xe bán tải Nissan Navara giờ đây chỉ còn từ 659 triệu VNĐ.

Nissan Navara 2021 chính thức bị khai tử tại châu Âu vào cuối năm nay

Theo tin tức mới nhất, thương hiệu ô tô Nhật Bản Nissan sẽ ngừng sản xuất Nissan Navara tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021. Và Nissan cũng thông báo rằng Navara 2021 sẽ “biến mất” ở châu Âu. Như vậy sau 16 năm ra mắt, mẫu xe này đã chính thức

Nissan Việt Nam đưa lô hàng Nissan Navara hưởng thuế nhập khẩu 0% đầu tiên về nước

Sau khoảng thời gian không nhập được hàng do vướng phải Nghị định 116. Nissan Navara vừa được đưa về đại lý vào ngày 28/06/2018 với số lượng vừa đủ đáp ứng cho nhu cầu trưng bày và xem xe của khách hàng.

Bán tải Nissan Navara tung khuyến mại đặc biệt trong tháng 8

Công ty TNHH Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho Navara EL và Navara VL từ ngày 9/8 đến hết ngày 31/08/2017.

Mẫu xe bán tải Nissan Navara 2017 bản cao nhất vừa ra mắt tại Việt Nam

Gần một năm sau đó, phiên bản NP300 Navara EL một cầu số tự động mới trình làng - chiếc bán tải đầu tiên và duy nhất trong phân khúc này được trang bị hộp số tự động 7 cấp mang lại cảm giác lái chân thực, sang số chính xác và mượt mà đồng thời giúp

Nissan Navara tiếp tục giảm giá 15 triệu đồng

Nissan Việt Nam tiếp tục có mức giảm giá 15 triệu đồng cho mẫu xe bán tải Nissan Navara trong tháng 9.

Bán tải Nissan Navara phiên bản N-Guard vừa ra mắt có gì đặc biệt?

- Nissan đã công bố một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Navara được gọi là N-Guard dành cho thị trường Anh với thiết kế độc đáo và trang bị chuyên dụng hơn.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.