Lexus NX 2018 - bổ sung nhiều cải tiến nhưng giá bán lại giảm đáng kể

Mới đây, tờ Cars Direct đã chính thức công bố giá bán của Lexus NX 2018, và thật ngạc nhiên vì giá của phiên bản cao cấp nhất lại thấp hơn so với phiên bản năm 2017.
Lexus NX 2018 - bổ sung nhiều cải tiến nhưng giá bán lại giảm đáng kể

Cụ thể, một chiếc Lexus NX 300h 2018 sẽ có giá bán tiêu chuẩn từ 39.330 USD (tương đương 894 triệu VNĐ), giảm đáng kể so với mức giá khởi điểm 40.715 USD (~ 925 triệu VNĐ) của mẫu xe năm 2017.

Đặc biệt, mặc dù phải bỏ ra ít chi phí hơn, nhưng các khách hàng tương lai của phiên bản 2018 còn được hưởng lợi từ một loạt các cải tiến về cơ khí và công nghệ so với mẫu xe tiền nhiệm.

Hệ thống an toàn Safety System+ hiện đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên NX 300h mới nhất, bên cạnh đó, phiên bản năm 2018 cũng được cải tiến các thành phần hệ thống treo, giúp chiếc SUV cứng hơn, khỏe hơn và có nhiều khả năng hơn nữa.
Khi được tiết lộ vào tháng 4 năm nay tại Triển lãm Thượng Hải 2017, Lexus đã cho biết NX 2018 sẽ được trang bị các lò xo và các thanh ổn định thân xe điều chỉnh lại, ống lót ổ trục cũng được sửa đổi, tất cả giúp cải thiện phản ứng của xe và giúp tài xế thực hiện việc vào cua dễ dàng, tự tin hơn.

Hơn nữa, cảm giác lái thoải mái cũng được gia tăng nhờ bộ giảm xóc mới, hỗ trợ tốt hơn cho quá trình xe di chuyển, đây cũng là nhược điểm trên phiên bản cũ và đã được Lexus khắc phục trên chiếc xe mới.

Về diện mạo, Lexus NX 2018 dễ dàng được phân biệt với thế hệ cũ bằng một loạt các thay đổi thị giác mạnh mẽ, gồm lươit tản nhiệt tinh chỉnh nhiều, đèn pha và đèn hậu được định hình lại, ống xả mạ crôm và yếu tố hình chữ L trên cả cản va trước và sau xe dành riêng cho NX 300h.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lexus NX 2018 - bổ sung nhiều cải tiến nhưng giá bán lại giảm đáng kể

Mới đây, tờ Cars Direct đã chính thức công bố giá bán của Lexus NX 2018, và thật ngạc nhiên vì giá của phiên bản cao cấp nhất lại thấp hơn so với phiên bản năm 2017.

Nissan bổ sung phiên bản Nissan GT-R Pure rẻ nhất, giá dưới 100.000 USD

Kể từ khi được đặt chân tới thị trường Hoa Kỳ, Nissan GT-R liên tục trở nên mạnh mẽ hơn, có nhiều khả năng tuyệt vời hơn, và tất nhiên nó cũng đắt hơn.

Với cập nhật nhỏ, Nissan Maxima 2018 tăng giá bán lên 750 triệu VNĐ

Mới đây, Nissan đã chính thức kéo tấm màn bí mật của Maxima mới - phiên bản năm 2018 có nhiều tinh chỉnh.

Kia Rio 2018 thêm mới nhiều trang bị, có giá khởi điểm chỉ 316 triệu VNĐ

Kia đã công bố giá bán chi tiết của chiếc sedan Rio phiên bản năm 2018 hoàn toàn mới và các mẫu hatchback năm...

Kia Rio 2018 thêm mới nhiều trang bị, có giá khởi điểm chỉ 316 triệu VNĐ

Kia đã công bố giá bán chi tiết của chiếc sedan Rio phiên bản năm 2018 hoàn toàn mới và các mẫu hatchback năm cửa.

Giá bán của sedan hạng sang Lexus LS 2018 có thể sẽ chạm mốc 1,72 tỷ VNĐ

Đã được ra mắt tại Triển lãm Detroit 2017, tuy nhiên, cho tới bây giờ Lexus mới chính thức công bố giá bán của chiếc...

So sánh giá bán của 4 xe bán tải vừa quay lại thị trường Việt Nam

Bốn mẫu xe bán tải nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan đều được hưởng ưu đãi thuế 0% nhưng mỗi xe lại lại có những thay đổi về giá bán khác nhau.

Mazda CX-5 2017 bị lộ giá bán chi tiết tại Malaysia

Mới đây, một bảng giá mới của Mazda CX-5 2017 đã bị rò rỉ trực tuyến. Phiên bản sửa đổi của CX-5 vẫn giữ nguyên số lượng các biến thể nhưng lại có giá bán rẻ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

10 điều Gboard có thể làm trên Android

Gần đây, bàn phím Android của Google đã trải qua một cuộc đại tu rất lớn. Giờ đây, nó được gọi là Gboard và hiện tại là một trong những bàn phím giàu tính năng nhất trên Android.

Hướng dẫn sửa lỗi Skype Audio hoặc Microphone không hoạt động trên Windows 10

Windows 10 là một trong những hệ điều hành được sử dụng nhiều nhất hiện nay, tuy nhiên nó vẫn còn một số vấn đề làm phiền người dùng. Microphone là một trong những vấn đề phổ biến mà người dùng Windows 10 phải đối mặt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

4 điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE chinh phục mọi người dùng

Sản phẩm mới nhà Xiaomi là 11 Lite 5G NE đã đem đến một làn gió mới cho thị trường di động phân khúc tầm trung. Màu sắc thời trang, mỏng, nhẹ,… là những điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE khiến các đối thủ phải dè