Hà Nội: Bentley Flying Spur V8 màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn

Hà Nội: Bentley Flying Spur V8 màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn

So với những chiếc Flying Spur V8 về nước trước đó, chiếc xe này sở hữu màu ngoại thất xanh dương độc nhất. Đi kèm với đó là nội thất màu da bò sang trọng.

Chiếc xe được thiết kế gọn gàng, mạnh mẽ hơn phiên bản cũ.

Ngoài phiên bản V8 và W12, người dùng còn có 3 phiên bản khác để lựa chọn là V8 S, W12 S và mới nhất là bản V8 S Black Edition. Sự khác biệt giữa các phiên bản nằm ở màu sơn logo, thiết kế cản trước.

Ở phiên bản W12 sử dụng ống xả hình oval trong khi đó bản V8 đi kèm ống xả kép. Ngoài ra, logo Bentley của bản V8 có nền sơn màu đỏ thay cho màu đen của bản W12, bên cạnh đó logo W12 trên trụ C cũng là dấu hiện nhận biết rõ ràng.

Chiếc Flying Spur này được trang bị động cơ V8 4.0L sản sinh công suất 500 mã lực tại vòng quay 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 661 Nm tại 1.700 vòng/phút. Đi kèm với xe là hộp số tự động ZF 8 cấp, hệ dẫn động bốn bánh.

Xe cần 4,9 giây để tăng tốc từ 0 -100 km/h, vận tốc tối đa đạt được 294 km/h. Đối thủ của Flying Spur chính là Mercedes-Maybach S600 và Rolls-Royce Ghost Series II.
Tại thị trường Việt Nam, Bentley Flying Spur V8 có giá bán khoảng 10 tỷ đồng.
Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Bentley Flying Spur V8 màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn

Đây là chiếc Bentley được nhập về bởi một công ty tư nhân tại Hà Nội từ cuối năm 2016 nhưng mãi đến nay mới có những hình ảnh xe lăn bánh trên đường.

Bentley Flying Spur V8 S lịch lãm hơn với gói Black Edition

Sau Continental GT, Bentley đã quyết định sử dụng gói nâng cấp Black Edition dành cho chiếc Flying Spur cực kỳ sang trọng của...

Bentley Flying Spur V8 S lịch lãm hơn với gói Black Edition

Sau Continental GT, Bentley đã quyết định sử dụng gói nâng cấp Black Edition dành cho chiếc Flying Spur cực kỳ sang trọng của thương hiệu.

Bentley Flying Spur V8 First Edition màu lạ về nước, xe siêu sang dành cho các chủ tịch "trẻ"

Chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 First Edition sở hữu ngoại thất sơn tông màu đỏ đậm cùng với đó là nội thất màu kem tạo tính tương phản tốt. Hiện đã có hơn 35 chiếc xe Bentley Flying Spur V8 First Edition về nước theo diện chính hãng và

Diễn viên Việt Anh tậu Bentley Flying Spur V8 giá hơn 10 tỷ đồng

Nam diễn viên sinh năm 1981 vừa chính thức đưa về garage nhà mình chiếc Bentley Flying Spur V8 có giá hơn 10 tỷ đồng tại Việt nam.

Con trai của Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh xe Bentley Flying Spur đắt tiền của bố mới tậu

Bentley Flying Spur đời mới này là 1 trong 2 chiếc xe đắt tiền mà doanh nhân Đức Huy, chồng cũ của nữ ca sĩ Lệ Quyên đã đặt mua. Chiếc xe còn lại là siêu xe Ferrari SF90 Stradale.

Lần đầu ''diện kiến'' Bentley Flying Spur 2019 với thân xe sản xuất

Mới đây, các tay săn ảnh đã may mắn chộp được Bentley Flying Spur thế hệ tiếp theo dưới hình thức xe sản xuất mặc dù vẫn còn bị...

Bentley Flying Spur 2019 sự trái nghiệm thú vị

Bentley Flying Spur thế hệ tiếp theo dưới hình thức xe sản xuất mặc dù vẫn còn bị che phủ khá nhiều nhưng đã bị các thợ săn ảnh chụp được.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật Chromecast để phát nội dung web lên tivi

Có lẽ người dùng không thể ngờ rằng Chrome có rất nhiều tính năng ẩn khá thú vị, một trong những tính năng đó chính là khả năng phản chiếu hình ảnh lên tivi mà không cần extension.

4 mẹo nhỏ rất hữu ích trên Huawei nova 2i

Phần mềm Huawei nova 2i có nhiều tính năng rất hay như chế độ sử dụng một tay, dùng cảm biến vân tay để chụp ảnh hay chế độ bảo vệ mắt.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không

Đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm MIUI 10 Beta cho người dùng Xiaomi

Tại sự kiện của mình, nhà sản xuất Xiaomi đã giới thiệu MIUI 10 với nhiều thay đổi trong giao diện và AI. Cùng với đó, hãng cũng đã công bố danh sách những thiết bị chính thức được cập nhật lên giao diện này. Trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G