Maserati Levante đầu tiên tại Việt Nam "lên đời" với bodykit Novitec

Maserati Levante đầu tiên tại Việt Nam "lên đời" với bodykit Novitec

Đây là chiếc Maserati Levante đầu tiên tại Việt Nam được độ lại theo phong cách riêng. Trên thị trường, Levante cũng được các hãng độ khác như Startech, Mansory và Larte Design thiết kế lại ngoại thất và nâng cấp hiệu suất máy.

Chiếc Levante nhắc đến trong bài sử dụng bộ bodykit của Novitec. Đối với Levante, Novitec đưa ra 2 sự lựa chọn nâng cấp cho khách hàng. Đầu tiên chỉ có một số chi tiết được thêm vào như các tấm lip carbon, ốp hông; lựa chọn thứ 2 là trọn bộ bodykit Novitec Esteso, can thiệp nhiều các chi tiết ngoại thất.

So với việc chỉ nâng cấp một số chi tiết bằng sợi carbon, bodykit Esteso mạnh mẽ và hầm hố hơn rất nhiều. Thân xe được mở rộng tại các hốc bánh, đồng thời được cắt xẻ mạnh mẽ hơn nhằm tạo hiệu ứng khí động học cho xe.

Bộ mâm tiêu chuẩn của Levante cũng được thay bằng mâm Novitec 22” đa chấu cách điệu. Bên cạnh đó, nhiều chi tiết bằng sợi carbon cũng được thêm vào như lip cản trước/ sau, cặp cánh gió ở kính chắn gió phía sau.

Ngoài ra, chủ nhân của chiếc xe cũng chọn phương pháp dán decal xanh mờ phong cách quân đội khiến chiếc SUV thêm phần mạnh mẽ. Có thể nói, ngoại hình của mẫu xe SUV của Maserati đã được cải thiện hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Levante là mẫu xe SUV đầu tiên được Maserati giới thiệu tại Việt Nam. Đối thủ trong cùng phân khúc của mẫu xe này có thể kể tới Porsche Cayenne… Giá khởi điểm của phiên bản tiêu chuẩn khoảng hơn 5 tỷ đồng, trong khi đó phiên bản Levante S vừa về Việt Nam có thể gần 7 tỷ với nhiều nâng cấp.







PV (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Maserati Levante độ bodykit Novitec gây chú ý trên phố

Chiếc xe xuất hiện trên phố hôm qua là chiếc Maserati Levante đầu tiên tại Việt Nam được độ lại theo phong cách riêng. Maserati Levante được nâng cấp body với bộ nâng cấp cao cấp nhất của Novitec là bộ bodykit Novitec Esteso.

Maserati Levante cực "ngầu" khi qua tay Larte Design

Để thu hút nhiều sự chú ý hơn dành cho Maserati Levante, mới đây hãng độ Larte Design đã tung ra một gói điều chỉnh hoàn toàn mới, chắc chắn sẽ khiến Levante trở nên nổi bật.

Maserati Levante S tăng tính thể thao với gói độ Shtorm Kit của Larte Design

Với gói độ Shtorm Kit của Larte Design - hãng độ xe cao cấp đến từ Đức đã khiến chiếc SUV Maserati Levante S càng trở nên độc đáo hơn.

Maserati Levante S độc đáo và thể thao hơn với gói độ Shtorm Kit

Mới đây, hãng độ Larte Design đã khiến cho diện mạo của một chiếc Maserati Levante S trở nên độc đáo và thể thao hơn với gói độ Shtorm Kit.

Maserati Levante S đầu tiên cập bến Việt Nam với “bộ áo” trắng muốt

Lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam từ đầu tháng 9/2016, SUV hạng sang Maserati Levante đã nhanh chóng “quyến rũ” khách...

Maserati sẽ đem một phiên bản mới mẻ của Levante đến Triển lãm Ô tô New York 2018

Đa số mọi người đều cho rằng đó sẽ là một chiếc Maserati Levante GTS hiệu suất cao bổ sung vào gia đình crossover của hãng. Với Levante GTS, tất nhiên Maserati mong muốn sẽ thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng, bởi vì doanh số của dòng sản

“Soi” từ ngoài vào trong Maserati Levante Trofeo vàng độc nhất Việt Nam: Thứ gần nhất với SUV Ferrari tính tới thời điểm này!

Sau khi được nhập về nước hồi đầu năm, chiếc Maserati Levante Trofeo màu vàng Giallo Medenese đã có mặt tại showroom chính hãng ở TP.HCM.

Maserati Levante GTS với động cơ V8 3.8L Twin-Turbo chính thức ra mắt

Maserati đã chọn sự kiện Goodwood Festival of Speed 2018 (FOS) đang diễn ra ở Anh quốc để ra mắt toàn cầu mẫu xe Maserati Levante GTS mới. Đây là phiên bản Levante thứ 2 sử dụng động cơ V8 uy lực, sau phiên bản Levante Trofeo đầu bảng đã ra mắt tại

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên