Toyota RAV4 Adventure sẵn sàng cho các đơn đặt hàng với giá từ 652 triệu VNĐ

Toyota RAV4 Adventure sẵn sàng cho các đơn đặt hàng với giá từ 652 triệu VNĐ

Toyota RAV4 Adventure có giá bán khởi điểm từ 28.695 USD (~ 652 triệu VNĐ), đã bao gồm phí vận chuyển 995 USD (~ 22,6 triệu VNĐ). Với trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, giá bán sẽ tăng lên 29.395 USD (~ 668 triệu VNĐ), bên cạnh đó hãng xe Nhật cũng cung cấp cho RAV4 Adventure rất nhiều các trang thiết bị và cấu hình tùy chọn.

Để tăng thêm khả năng di chuyển trên nhiều bề mặt, Toyota đã nâng cấp hệ thống treo của RAV4 Adventure, bằng cách tăng khoảng sáng gầm xe lên 17cm, cao hơn RAV4 thông thường 1cm. Tow Prep Package được bổ sung cho RAV4 Adventure theo tiêu chuẩn, gói này bao gồm bộ tản nhiệt cải tiến hơn, làm mát thêm cho dầu động cơ và dầu hộp số.

Giống như các mẫu Toyota RAV4 khác, phiên bản Adventure mới cũng được hưởng lợi từ nhiều hệ thống hỗ trợ lái như kiểm soát sức kéo Trailer Sway Control và hỗ trợ đổ đèo ngang dốc Hill-Start Assist Control (HAC), giúp đỡ rất nhiều cho lái xe.

Bộ an toàn Toyota Safety Sense P cũng là một bổ sung tiêu chuẩn của Adventure, bao gồm hệ thống phát hiện tiền va chạm với chức năng nhận diện người đi bộ / chướng ngại vật, hệ thống điều khiển hành trình chủ động, đèn pha tự động điều chỉnh phạm vi chiếu sáng và cảnh báo chệch làn đường cũng như hỗ trợ đánh lái.

Để giúp Adventure được phân biệt dễ dàng với các RAV4 thông thường, Toyota đã cung cấp cho Adventure một loạt chi tiết màu đen nổi bật trong khung đèn pha, viền đèn sương mù, các thanh chắn trên mái và các vòm bánh xe.

Sự khác biệt cũng được tìm thấy ở bên trong xe với da bọc núm cần gạt số mới, và bảo vệ bậc cửa cá nhân hóa, ngoài ra hãng xe Nhật cũng bổ sung thêm một ổ cắm điện ở khu vực chứa đồ cùng với các thảm bốn mùa ở cả khoang cabin và cốp xe.

Sau Adventure, Toyota dự kiến sẽ tung thêm một phiên bản hiệu suất cho RAV4, được phát triển theo bộ thân xe Toyota Racing Development (TRD) và được lấy cảm hứng từ xe đua RAV4.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota mở rộng phạm vi của RAV4 Hybrid tại Anh, giá bán từ 847 triệu VNĐ

Toyota đã mở rộng phạm vi của dòng sản phẩm RAV4, đối với phiên bản năm 2018 tại thị trường Anh Quốc.

Toyota Fortuner làm mới mình với hai biến thể dầu diesel bổ sung

Phạm vi sản phẩm của Toyota Fortuner đã được mở rộng thêm với sự góp mặt của hai phiên bản động cơ dầu diesel mới - 2.4 VRZ 4×4 và 2.4 VRZ 4×2.

Toyota Hilux cập nhật có giá bán chỉ từ 469 triệu VNĐ

Như báo cáo trước đây, Toyota Malaysia đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho dòng xe Toyota Hilux, hiện tại chỉ còn 6 biến thể thay vì 8 như cũ.

Mazda CX-5 2017 bị lộ giá bán chi tiết tại Malaysia

Mới đây, một bảng giá mới của Mazda CX-5 2017 đã bị rò rỉ trực tuyến. Phiên bản sửa đổi của CX-5 vẫn giữ nguyên...

Toyota Innova mở rộng phạm vi với biến thể 2.0X trang bị 7 túi khí an toàn

Bên cạnh Fortuner, UMW Toyota Motor đã công bố một phiên bản mới dành cho Toyota Innova tại Malaysia, hiện tại người mua đã có thể đặt hàng Innova mới.

Mazda CX-5 2017 bị lộ giá bán chi tiết tại Malaysia

Mới đây, một bảng giá mới của Mazda CX-5 2017 đã bị rò rỉ trực tuyến. Phiên bản sửa đổi của CX-5 vẫn giữ nguyên số lượng các biến thể nhưng lại có giá bán rẻ...

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài tùy chọn trong Land of Smiles để tăng thêm sức cạnh tranh trên...

THỦ THUẬT HAY

Wifi nhà bạn có thể bị hack trong một nốt nhạc nếu không tắt WPS

Không kể đến các ứng dụng chia sẻ mật khẩu wifi, vẫn có những công cụ có thể đánh cắp mật khẩu wifi nhà bạn một cách đúng nghĩa bằng các lỗ hỗng bảo mật, ở đây là tính năng WPS. Cùng chúng tôi tìm hiểu và khắc phục nhé.

Cách tạo mã QR địa điểm trên PC Covid cực kỳ tiện lợi cho bạn

Các cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh phải tạo mã QR địa điểm để giúp kiểm soát dịch Covid-19 tốt hơn. Sau đây là cách tạo mã QR địa điểm trên PC Covid...

Chỉnh sửa bảng trong Access 2016

Trong bài học này, bạn sẽ biết cách tạo và sắp xếp lại các trường trong bảng, cách đảm bảo dữ liệu được định dạng đúng, nhất quán bằng cách thiết lập quy tắc xác nhận, giới hạn ký tự và kiểu dữ liệu trong các trường.

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới iPhone luôn có những tính năng ẩn mà dù bạn là một iFan kì cựu cũng chưa chắc đã từng sử dụng nó. Tuy không có hệ điều hành mở như các smartphone Android nhưng

Apple phát hành chính thức macOS 12.6

Apple hôm nay đã tung ra bản cập nhật macOS 12.6 (số phiên bản nội bộ: 21G115) cho người dùng máy tính Mac, 26 ngày sau bản phát hành cuối cùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì