Honda CB150R ExMotion đã có mặt tại đại lý, giá bán từ 68 triệu VNĐ

Honda CB150R ExMotion đã có mặt tại đại lý, giá bán từ 68 triệu VNĐ

Honda CB150R ExMotion là sản phẩm được xây dựng dựa trên chiếc concept Honda 150SS Racer concept từng được giới thiệu tại BIMS 2017 vào tháng 3 năm nay. Chiếc xe được thiết kế theo triết lý 'ExMotion ... Life in Exciting Motion'.

Mặt trước xe nổi bật với cụm đèn pha LED có một thanh ngang đặt giữa khắc chìm chữ Honda. Đèn hậu và đèn báo rẽ của CB150R ExMotion cũng được trang bị công nghệ LED. Các phuộc đảo phía trước được hoàn thiện trong màu vàng Gold, tạo điểm nhấn nổi bật.

Chiếc xe xuất hiện trong bài viết này được hoàn thành trong cấu hình đen Asteroid Black, các tùy chọn màu sơn khác được Honda đưa ra bao gồm xanh lá Matte Laurel Green, đỏ Millennium Red, và xám Pearl Cadet Grey. Xe được trang bị màn hình kỹ thuật số hiện đại, la-zăng hợp kim 17 inch bọc gọn trong lốp 110mm ở phía trước và 150mm ở bánh sau.

Sức mạnh của xe được bắt nguồn từ động cơ DOHC dung tích 149cc, 4 van với tính năng phun nhiên liệu trực tiếp và làm mát bằng chất lỏng. Động cơ này được sản xuất theo quy chuẩn Euro 6 và được ghép nối với hộp số 6 cấp.

Honda CB150R ExMotion được xây dựng trên bộ khung Inner Pivot kiểu kim cương, với trang bị các phuộc đảo phía trước 41mm, và bộ giảm xóc Monosock ở phía sau.

Hệ thống phanh trên CB150R ExMotion gồm có một phanh đĩa 296mm phía trước kết hợp cùng kẹp phanh đinh bấm 4 piston, phanh ABS và cảm biến G Sensor mượn từ Honda CBR1000RR, trong khi đó, phía sau xe được hỗ trợ với đĩa phanh 220mm và chống bó cứng phanh ABS.

Tại Thái Lan, Honda CB150R ExMotion có giá bán khởi điểm từ 99.800 THB (~ 68 triệu VNĐ). Bên cạnh đó, mẫu xe này còn nhận được ba phiên bản đặc biệt, bao gồm CB150R Street Café với 500 đơn vị và giá bán lẻ từ 135.200 THB (~ 920 triệu VNĐ), và CB150R Scramble Café giới hạn trong 1.000 chiếc có giá từ 118.400 THB (~ 806 triệu VNĐ).
Phiên bản đặc biệt cuối cùng là Honda CB150R Moriwaki sẽ được giới thiệu sau vào tháng 10 tới, mẫu xe này sẽ được sản xuất với số lượng 500 chiếc.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Honda CB150R StreetFire độ thành CBR250RR Kabuki Edition

Mới đây, một công ty điều chỉnh xe máy đến từ Indonesia - có tên Anugerah Modif Jogja đã biến Honda CB150R...

Chiêm ngưỡng Honda CB150R StreetFire độ thành CBR250RR Kabuki Edition

Mới đây, một công ty điều chỉnh xe máy đến từ Indonesia - có tên Anugerah Modif Jogja đã biến Honda CB150R StreetFire thành Honda CBR250RR Kabuki Edition.

Tokyo 2017: Xe tay ga việt dã Honda X-Adv được trình làng Nhật Bản

Tại Triển lãm Tokyo đang diễn ra náo nhiệt ở đất nước Mặt Trời mọc, Honda đã giới thiệu cỗ máy off-road Honda X-Adv hoàn toàn mới.

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy...

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy thử nghiệm tại Moscow, Nga.

Đại lý của Yamaha phát hành phiên bản đặc biệt của Yamaha R5 v3.0

Phiên bản đặc biệt Yamaha R15 v3.0 mới đây đã được phát hiện ở Indonesia với những thay đổi giống như phiên bản Midnight, nhưng được thực hiện ở cấp đại lý chứ không phải của...

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Nhà thiết kế Zagato tiết lộ về Vision Gran Turismo concept mới

Nhà thiết kế người Ý nổi tiếng có tên Zagato sẽ sớm giới thiệu các siêu phẩm mới của mình trong một trò chơi điện tử nổi tiếng.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.