Đã có thể đặt hàng Porsche Cayenne 2018 tại Việt Nam; giá từ 4,54 tỷ đồng

Theo thông tin từ Porsche thì hiện tại khách hàng ở thị trường Việt Nam đã có thể đặt hàng trước Cayenne 2018. Giá cho phiên bản Cayenne là 4.540.000.000 VND; còn bản Cayenne S giá 5.470.000.000 VNĐ.
Đã có thể đặt hàng Porsche Cayenne 2018 tại Việt Nam; giá từ 4,54 tỷ đồng

Thời gian giao hàng chưa được công bố nhưng có lẽ phải đến đầu năm 2018 thì xe mới về. Hy vọng là lô đầu tiên về kịp trước Tết Nguyên Đán.

Giá mà Porsche Việt Nam công bố được gọi là giá tiêu chuẩn, bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương. Thường thì khách hàng mua xe Porsche sẽ có thêm rất nhiều tuỳ chọn theo sở thích cá nhân và điều này làm mức giá xe cũng biến động kha khá.

Cayenne 2018 là thế hệ Cayenne thứ 3 được Porsche tạo ra và nó là phiên bản hoàn toàn mới. Porsche cho biết họ mang nhiều cảm hứng từ 911 lên Cayenne để tạo ra một chiếc SUV đậm chất thể thao, đồng thời vẫn có được sự sang trọng và đẳng cấp.

Là thế hệ hoàn toàn mới nên Porsche Cayenne 2018 tất nhiên sẽ có những thay đổi về cả ngoại thất lẫn nội thất, cũng như các công nghệ hiện đại khác. Anh em có thể tìm hiểu kỹ hơn qua các bài viết ngay dưới đây:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Theo: Porsche

TIN LIÊN QUAN

Porsche Cayenne 2018 chốt giá từ 4,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Cayenne dòng xe SUV đầu tiên trong lịch sử của Porsche, là dòng xe SUV duy nhất trong phân khúc mang hiệu suất cao và khả năng lái thực thụ đúng như mong đợi ở một chiếc xe đậm chất nhà Porsche.

Hình ảnh Porsche Cayenne 2018 với 3 phiên bản vừa ra mắt tại Việt Nam

Porsche Cayenne 2018 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với 3 phiên bản: Cayenne, Cayenne S và Cayenne Turbo, đi kèm giá bán từ 4,54 tỷ đồng.

Porsche sẽ sản xuất một chiếc Porsche Cayenne Coupe thể thao

Theo các báo cáo từ Autocar, Porsche đã chính thức chấp thuận đưa phiên bản coupe của Cayenne - một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Đức. Dự kiến, Cayenne mới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

Porsche Cayenne 2018 đã cho phép đặt hàng tại Việt Nam với giá từ 4,54 tỷ đồng

Thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới của chiếc SUV hạng sang Porsche Cayenne sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 9/11 sắp tới tại TP.HCM.

Porsche Cayenne 2018 sẽ được công bố vào ngày 29/8/2017

Những thông tin gần đây cho biết, có vẻ như các biến thể của động cơ dầu diesel trên Cayenne 2018 sẽ bị trì hoãn.

Porsche Cayenne thế hệ thứ ba có gì mới so với thế hệ thứ hai?

Porsche lần đầu giới thiệu Cayenne thế hệ thứ nhất trên thế giới vào năm 2002, và trải qua 15 năm Porsche đã thể hiện được sự đúng đắn khi quyết định bổ sung chiếc SUV này vào...

Porsche Cayenne S thế hệ mới đã chính thức ra biển trắng

Porsche Cayenne S 2018 được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào tháng 11/2017 và đây cũng là lần đầu tiên mẫu xe thế hệ mới này được ra mắt tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Porsche Cayenne 2018 rò rỉ toàn từ trong ra ngoài trước ngày trọng đại

Trước thềm ra mắt chính thức vào ngày 29/8 tới, Porsche Cayenne 2018 đã không may để lộ một vài hình ảnh đầu tiên của mình trên mạng...

THỦ THUẬT HAY

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Những điều cần biết về cỗ máy tìm kiếm - Search Engine

Search Engine là công cụ trên nền tảng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với kho nội dung số đồ sộ trên mạng Internet, thông qua những từ khoá mà người dùng tìm kiếm, sau đó nhận lại bảng nhiều kết quả có liên quan

Những lối tắt hữu ích trên iPhone bằng 3D Touch mà bạn chưa biết

3D Touch là công nghệ cảm biến lực đặc biệt mà Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6S. Thông qua lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình thiết bị để có thể xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh ứng dụng.

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...

Đánh giá camera Xiaomi Mi A2 Lit: Tốt nhất trong tầm giá hiện nay

Camera chính Xiaomi Mi A2 Lite bao gồm hai cảm biến. Cảm biến chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2 và kích thước điểm ảnh rất lớn lên tới 1,25um. Cảm biến còn lại có độ phân giải 5MP, dùng để đo chiều sâu và hỗ

Top 5 laptop gaming dưới 20 triệu đồng cho game thủ tầm trung

Việc sở hữu một chiếc laptop gaming tốt đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, tuy nhiên giá cả của nó có thể khiến nhiều người khó tiếp cận. May mắn thay, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số lựa chọn tốt cho