Sài Gòn: Lamborghini Huracan xanh cốm “lên đời” với gói độ RevoZport cực kì hầm hố

Sài Gòn: Lamborghini Huracan xanh cốm “lên đời” với gói độ RevoZport cực kì hầm hố

Đây là một trong 3 siêu Huracan có màu xanh cốm tại Việt Nam. Chủ nhân của chiếc xe này cũng là một người chơi xe có gu thẩm mĩ khá cao. Anh còn sở hữu cả McLaren 650S Spider.

Trước đây, chiếc xe “chỉ” lên đời nhẹ với lớp decal trang trí màu chrome xanh lá bắt mắt. Nhưng có vẻ chủ xe muốn một sự thay đổi mạnh mẽ hơn nên anh quyết định trang bị gói độ của hãng RevoZport cho xế cưng của mình.

RevoZport là một hãng độ đặt trụ sở chính tại Hong Kong. Ngoài Lamborghini, hãng này còn trang bị nhiều bộ bodykit cũng như nâng cấp hiệu suất hoạt động trên các hãng xe khác như Audi, Ferrari, Honda, Lotus, McLaren…

Riêng với Huracan, hãng độ này chỉ cung cấp duy nhất gói độ RevoZport Razmig. Theo đúng tiêu chuẩn của hãng đặt ra, siêu xe này sau khi nâng cấp ngoại thất cũng như hiệu suất máy, sẽ có công suất 700 mã lực.

Nhiều chi tiết được thêm vào như líp cản trước, cánh gió, ốp hông… Tất cả đều làm bằng sợi carbon.

Tuy nhiên, hốc gió bánh trước được loại bỏ trên phiên bản Việt Nam. Ngoài ra, chiếc Huracan còn được độ thêm ống xả FI hàng hiệu.

Bộ mâm Vossen đa chấu cũng được anh thay thế cho bộ mâm tiêu chuẩn của Lamborghini, vốn có viền chrome màu xanh lá trước đó.

Chi tiết nổi bật nhất trong bản độ body kit của hãng RevoZport là cánh gió đuôi cỡ lớn bằng sợi carbon có giá ước tính 3.000 USD, tương đương 68 triệu đồng.

Trước đây, siêu xe này từng thuộc sở hữu của bạn trai Ngọc Trinh trước khi chính thức lấy biển số mới. Ngoài ra, anh còn sở hữu chiếc McLaren 650S Spider đầu tiên tại Việt Nam, trước đây thuộc sở hữu của Minh Nhựa.

Lamborghini Huracan LP610-4 là mẫu xe thay thế Gallardo, chính thức trình làng hồi tháng 3/2014 tại triển lãm Geneva Motor Show. Tên xe Huracan được đặt theo tiếng Tây Ban Nha, tượng trưng cho một con bò chiến nổi tiếng năm 1879.



TNT (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan độ RevoZport lộ diện với lớp decal phong cách trường đua GT3 EVO

Sự kết hợp giữa lớp áo màu xánh cốm Verde Mantis cùng những dải decal đen và đỏ lấy cảm hứng từ dòng xe đua GT3 EVO của Lamborghini đã tạo cho siêu bò này một diện mạo hoàn toàn khác biệt so với những chiếc Huracan khác tại Việt Nam.

Sài Gòn: Ngắm nhìn Lamborghini Huracan LP610-4 độ RevoZport "thả dáng" trên phố

Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 độ RevoZport được chủ nhân cho sưởi nắng ngay cạnh REX hotel. Dù có đứng nép mình giữa các xe khác Lamborghini...

Sài Gòn: Lamborghini Huracan LP610-4 độ RevoZport nổi bật trên đường phố

Mới đây, 'siêu bò' Lamborghini Huracan LP610-4 độ RevoZport lại được chủ nhân đưa đi dạp phố. Với ngoại thất màu xanh nổi bật siêu xe nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

Lamborghini Huracan độ Revozport màu tím của nữ đại gia

Nữ đại gia của Dubai nổi tiếng với dàn siêu xe đắt giá, đặc biệt nổi bật là mẫu xe Lamborghini Huracan màu tím đầy cá tinh. Ngoài ra chiếc Huracan này còn được độ thêm gói độ RevoZport đắt giá.

Lamborghini Huracan độ Revozport màu tím của mỹ nữ Ả Rập

Nữ đại gia của Dubai nổi tiếng với dàn siêu xe đắt giá, đặc biệt nổi bật là mẫu xe Lamborghini Huracan màu tím đầy cá tinh. Ngoài ra chiếc Huracan này còn được độ thêm gói độ RevoZport đắt giá.

Lamborghini Huracan độ ngoại thất RevoZport xuất hiện ở tầng hầm

Chiếc Huracan được trang bị gói độ ngoại thất RevoZport xuất hiện dưới tầng hầm một toà nhà ở TP.HCM.

Lamborghini Huracan độ độc nhất Việt Nam thay áo theo xe đua GT3 EVO

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 mang màu sơn xanh cốm tại Việt Nam có đến 3 chiếc xuất hiện, chính điều này đã khiến một chủ nhân “siêu bò” tại quận 2, Tp.HCM cho xe thay áo mới để tạo sự nổi bật cũng như tránh đụng hàng.

Lamborghini Huracan độ "tím rịm" để có thể nổi bật giữa "rừng siêu xe" tại Dubai

Giống như hầu hết các siêu xe khác, Lamborghini Huracan cũng là một “cỗ máy siêu khủng” về cả mặt thẩm mỹ và kỹ thuật cơ khí.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục các lỗi do Flash hiệu quả nhất - Phần 1

Chắc chắn đã có đôi lúc người dùng máy tính đang cảm thấy khá khó chịu và bất lực trong việc khắc phục các lỗi khi sử dụng trình duyệt web, đặc biệt là các lỗi có liên quan tới tiện ích Adobe Flash Player.

Hướng dẫn kích hoạt tài khoản Zing MP3 trên Smart TV

Với những Smart TV các bạn còn có thể trải nghiệm ứng dụng Zing MP3 ngay trên đó, tuy nhiên rất nhiều người vẫn chưa biết cách kích hoạt như nào?

Cùng đánh giá OPPO A39 (Neo 9s) sẽ dùng được bao lâu ?

Quay phim luôn là một trong những hoạt động tốn pin nhiều nhất trên điện thoại. Thử nghiệm quay phim độ phân giải Full HD trên OPPO A39 (Neo 9s), tốn 16% pin cho 30 phút quay phim.

Cách di chuyển nhanh một hàng trong Words 2013

Bạn đã bao giờ căng mắt tìm trong bảng cho ra những hàng cần sắp xếp lại vị trí? Chỉ với những thao tác đơn giản sử dụng tổ hợp phím tắt là bạn có thể di chuyển các hàng lên hoặc xuống trong bảng một cách dễ dàng theo

Hướng dẫn tải toàn bộ ảnh trong Album từ Facebook về điện thoại Android

Thông thường, để tải về nhiều hình ảnh cùng lúc từ Facebook chắc chắn bạn sẽ mất khá nhiều thao tác và cần sử dụng đến máy tính để bàn. Tuy nhiên, ở bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn cách tải về toàn bộ ảnh đã

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.