BMW Individual M760Li - sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối

BMW Individual M760Li - sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối

Để kỷ niệm 25 lịch sử của bộ phận cá nhân hóa BMW Individual, BMW sẽ giới thiệu tới công chúng một phiên bản đặc biệt của 760Li với một vài tính năng độc đáo hơn so với tiêu chuẩn.

BMW Individual M760Li được lấy cảm hứng từ Nautor’s Swan bao gồm một số nâng cấp tiên tiến, như các kẹp phanh độc đáo được hoàn thiện trong màu sơn cùng màu thân xe, và mỗi chiếc kẹp phanh đều có biểu tượng Nautor’s Swan. Phía sau chiếc sedan đặc biệt cũng được cập nhật hơn với logo Nautor’s Swan.

Hầu hết các thành phần sang trọng mới đều được BMW Individual thực hiện trong khoang cabin. Một số cải tiến đáng chú ý nhất là các tấm gỗ Giá Tỵ (gỗ Teak), các khớp lót cao su mịn. Loại cao su đặc biệt này cho phép các miếng gỗ mở rộng và co lại tùy theo sự thay đổi của nhiệt độ, tương tự như trên một chiếc du chuyền sang trọng.

Các thành phần gỗ được gắn vưới carbon xuất hiện trên sàn thân xe, kết hợp cùng bọc Alcantara Smoke White tinh tế cũng là những nâng cấp mới trong nội thất của BMW Individual M760Li.

Bên cạnh đó, để khoang cabin thêm độc đáo và đẳng cấp, hãng sản xuất siêu du thuyền Nautor’s Swan đã chịu trách nhiệm cho việc trang trí nội thất, các ngưỡng cửa và thảm sàn, cùng nhiều tính năng độc đáo khác, giúp chiếc xe dễ dàng được phân biệt với các mẫu xe tiêu chuẩn.

Không chỉ xuất hiện ở bên ngoài, biểu tượng Nautor’s Swan cũng được thêu tinh xảo trên các tựa đầu ghế và đệm như ngầm khẳng định sự đóng góp không nhỏ của thương hiệu trên chiếc sedan đặc biệt này. Sự sang trọng của xe được khẳng định hơn nữa nhờ các tấm che nắng và nội thất bên trong đều được làm bằng gỗ sồi châu Âu.

Về truyền động, phiên bản đặc biệt BMW 7 Series Nautor’s Swan vẫn sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép M Performance TwinPower V12 như trên các 7 Series thông thường, và sẽ có giá thấp hơn so với M760Li xDrive V12 Excellence – được bán với giá 150.000 USD (~ 3,4 tỷ VNĐ).

Khối động cơ 6,6 lít của 7 Series sản sinh công suất 610 mã lực và 800Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3,7 giây. Động cơ được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp Steptronic Sport.
Để được ngắm nhìn BMW Individual M760Li đặc biệt lấy cảm hứng từ Nautor’s Swan, các Bimmer có thể tham dự Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra vào ngày 12/9 tới đây.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW Individual M760Li - sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối

BMW 7-Series là một dòng xe siêu sang của Đức, điều này càng trở nên đúng đắn khi BMW sẽ hợp tác với một công ty nổi tiếng chuyên về...

M760Li “Inspired by Nautor’s Swan” - Sự sáng tạo không giới hạn từ BMW Individual

Bộ phận cá nhân hóa của thương hiệu Bavarian đã tuyên bố rằng không chỉ có những chương trình sơn đặc biệt, việc cá nhân hóa những chiếc BMW mới từ BMW Individual là không có giới hạn.

BMW M760Li Individual nổi bật với màu xanh dương đặc biệt - Long Beach Blue

Với sự chăm chỉ của mình, mới đây, bộ phận cá nhân hóa BMW Individual đã tung ra một phiên bản điều chỉnh tuyệt đẹp của M760Li.

BMW Individual M850i Night Sky ra mắt với nhiều chi tiết độc đáo chưa từng thấy

BMW M850i Night Sky là phiên bản đặc biệt, tác phẩm mới nhất được 'ra lò' từ bộ phận BMW Individual Manufaktur, với nhiều chi tiết độc đáo chưa từng thấy.

BMW Individual tiếp tục khẳng định tài năng với phiên bản M3 Atlantis Blue Metallic

Đối với các chủ sở hữu tương lai của BMW muốn thêm cá tính riêng của mình và tạo nên sự độc đáo cho xế cưng, chương trình BMW Individual sẽ giúp các bạn hiện thực hóa mong ước...

BMW Individual 740Li M Sport Edition chính thức ra mắt tại Ấn Độ

BMW đã giới thiệu mẫu sedan hàng đầu của mình, Individual 740Li M Sport Edition tại Ấn Độ này với mức giá 14,290,000 Rupee (khoảng 4,4 tỷ vnđ). Chiếc sedan cao cấp có sẵn trong hai tùy chọn màu kim loại : Tanzanite Blue và Dravit Grey. Phiên bản

BMW Individual 750i M đang được bán với giá 2,61 tỷ đồng

Đổi lại, người mua sẽ nhận được 'bộ cánh' màu ngà Ivory, nội thất bọc da đen Black Nappa Leather, cùng các gói nâng cấp như Autobahn Package, Executive Package, Luxury Rear Seating Package, M Sport Package và Ambient Air Package.

Chiêm ngưỡng BMW M760Li màu xanh lá của đại gia đến từ Abu Dhabi

BMW Abu Dhabi nhận một đơn đặt hàng riêng dành cho khách hàng của chương trình BMW Individual và họ đã tạo ra một chiếc M760Li với màu sơn xanh lá Rallye Green rất đặc biệt.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Cách viết CV hiệu quả để “hấp dẫn” nhà tuyển dụng trong 6 giây đầu tiên

Nhà tuyển dụng chỉ dành 6 giây để xem một CV, vậy ứng viên phải viết CV như thế nào để được lọt vào danh sách những người được gọi đến phỏng vấn?

Cách đổi hình nền Macbook, thay ảnh màn hình desktop Macbook

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền mặc định sẵn có của Apple trên Macbook và muốn thay đổi hình nền Macbook theo ý thích của mình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng lo vì với bài viết hướng dẫn cách đổi hình

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook cho bạn

Sử dụng Facebook, bạn không muốn bỏ lỡ bất kì bài viết nào của bạn bè. Sau đây là cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook bằng điện thoại hay máy tính nhé...

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....

Đánh giá nhanh camera quan sát không dây ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo