Gặp Mercedes-AMG Project One trên đường đến Frankfurt 2017

Gặp Mercedes-AMG Project One trên đường đến Frankfurt 2017

Siêu xe này đã được chụp lại trong khi vận chuyển đến Triển lãm Frankfurt 2017 - nơi chiếc xe lai thương mại trình làng thế giới vào ngày 12 tháng 9 tới đây. Được đánh giá là dự án hiệu suất tham vọng và thể thao nhất mà Mercedes từng lên kế hoạch sản xuất.
Mercedes-AMG Project One sẽ là một món quà hoàn hảo để hãng xe Đức kỷ niệm 50 năm của bộ phận AMG. Hình ảnh nhá hàng mới cung cấp một cái nhìn rõ ràng hơn về mui xe sợi carbon và ống xả trung tâm lớn trông giống như một khẩu pháo.

Các vòm bánh xe phía sau rộng và những đèn hậu mỏng của Project One được mượn từ thiết kế của những chiếc xe đua F1 cung cấp một cái nhìn có phần 'hung dữ'. Diện mạo và thông tin chi tiết của siêu xe sẽ được hé lộ vào ngày mai, khi nó là một trong những ngôi sao chính tại IAA.
Như đã biết, Mercedes-AMG Project One được trang bị động cơ V6 1,6 lít chuyển từ Mercedes-AMG W07 F1, động cơ này sử dụng các thành phần cấu tạo đa dạng đã được dùng trong các mùa giải Công thức 1 gần đây.

Cùng với đơn vị V6 là một bộ tăng áp kết hợp cùng hai động cơ điện cung cấp sức mạnh cho các bánh xe phía trước và một động cơ thứ ba nối với trục khuỷu để gia tăng thêm năng lượng cho bánh sau. Kết quả đạt được là 730 mã lực từ động cơ đốt trong và hơn 270 mã lực từ các động cơ điện, đưa tổng công suất vượt quá 1.000 mã lực một cách dễ dàng, với hiệu suất nhiệt lên tới 43%.
Sẽ chỉ có 275 chiếc Project One được sản xuất trên thế giới, và hiện tại cả 275 chiếc đều đã tìm được chủ nhân. Và người ta tin rằng mỗi ngày Mercedes-AMG sẽ chỉ giao một chiếc Project One tới khách hàng, và việc phân phối sẽ được kết thúc vào cuối năm 2020.

Mercedes-AMG Project One có thể trông giống như một chiếc xe dành riêng cho đường đua, nhưng nhiều tin đồn lại cho rằng nó là một chiếc xe đường phố hợp pháp trên toàn thế giới, ngoại trừ thị trường Trung Quốc.
Cũng tại Frankfurt 2017, Mercedes sẽ giới thiệu tới công chúng vô số mẫu xe mới của thương hiệu bao gồm Concept EQ A, S-Class Coupe / Cabriolet facelift, GLC F-Cell và X-Class.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Gặp Mercedes-AMG Project One trên đường đến Frankfurt 2017

Mới đây, Mercedes-AMG đã mở thêm một mảnh ghép về Project One động cơ F1 hoàn toàn mới, khi công bố một hình ảnh teaser đầy đủ hơn.

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào ngày 25/10/2017.

Mitsubishi e-Evolution được hé lộ đôi nét qua hình ảnh teaser mới nhất

Mitsubishi đã phát hành một hình ảnh nhá hàng của chiếc concept hoàn toàn mới từ thương hiệu, sẽ được công bố vào cuối tháng tới tại Triển lãm Tokyo 2017.

Roush sẽ sớm tung siêu phẩm độ dựa trên Mustang 2018 mới nhất

Nếu bạn là chủ sở hữu của một chiếc Mustang và đang muốn tìm một nơi đáng tin cậy để nâng cấp chiếc xe của mình, Roush là địa điểm gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Lexus ES 2019 sẽ đá người anh em GS khỏi dòng sản phẩm của Lexus

Có một sự thay đổi đang sắp xảy đến trong phạm vi dòng sản phẩm của Lexus. Hiện tại, Lexus sở hữu hai dòng sedan cỡ trung sang trọng đang...

Lộ hình ảnh Mercedes A-Class màu cam được xây dựng cho mục đích thử nghiệm các va chạm

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Mercedes A-Class thế hệ tiếp theo đã được bắt gặp ở bãi đỗ xe, chiếc hatchback cao cấp dự kiến sẽ trình làng vào năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh