Toyota Innova và Fortuner 2018 sẽ ra mắt Ấn Độ trong tháng 9/2017

Toyota Innova và Fortuner 2018 sẽ ra mắt Ấn Độ trong tháng 9/2017

Toyota Innova Crysta sẽ có sẵn với các phiên bản E, G, GX, VX và ZX, trong đó hai phiên bản E và D sẽ được xây dựng để đặt hàng. Một trong các thay đổi đáng chú ý của mẫu xe năm 2018 là sự xuất hiện của đèn sương mù LED thay thế cho các bóng đèn halogen trước đây - chỉ có ở cấp VX và ZX.

Trong khi đó, biến thể G sẽ nhận được các cửa điều hòa cho khu vực phía sau. Innova Crysta VX (MT) sẽ hoán đổi vị trí của hệ thống âm thanh và hệ thống định vị. Danh sách các trang thiết bị của Innova Crysta GX (MT/AT) bao gồm bổ sung thêm tay vịn hàng ghế thứ hai và khay giữ cốc phía sau cho phiên bản Innova 8 chỗ.
Toyota Innova Touring Sport sẽ có sẵn trên VZ và ZX. Đèn sương mù của phiên bản này cũng được trang bị bằng đèn LED. Với năm 2018 cập nhật, biến thể VX (xăng) sẽ nhận được hộp số sàn 6 cấp thay thế cho hộp số sàn 5 cấp trước đó.

Các cấu hình VX MT sẽ cung cấp mức độ an toàn cao hơn nhờ hệ thống ổn định thân xe VSC, kiểm soát sức kéo và hỗ trợ đổ đèo ngang dốc, và thêm tính năng định vị hiện đại. Cấu hình này cũng được trang bị hộp số sàn 6 cấp như trên bản Touring Sport, cùng hệ thống Stop-Start động cơ.

Toyota Kirloskar Motor cung cấp cho Toyota Fortuner 2018 sáu cấu hình: 4×2 MT (xăng), 4×2 AT (xăng), 4×2 MT (dầu diesel), 4×2 AT (dầu diesel), 4×4 MT (dầu diesel) và 4×4 AT (dầu diesel). Fortuner mới sẽ sở hữu đèn sương mù LED.
Thêm nữa, các biến thể động cơ dầu diesel của Fortuner sẽ được trang bị hộp số tự động tích hợp hệ thống Stop-Start động cơ. Toyota cũng sẽ giới thiệu phiên bản TRD Sportivo, dựa trên cấu hình 4×2 AT (dầu diesel).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: indianautosblog

TIN LIÊN QUAN

Toyota Innova mở rộng phạm vi với biến thể 2.0X trang bị 7 túi khí an toàn

Bên cạnh Fortuner, UMW Toyota Motor đã công bố một phiên bản mới dành cho Toyota Innova tại Malaysia, hiện tại người mua đã có thể đặt hàng Innova mới.

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

Toyota Fortuner làm mới mình với hai biến thể dầu diesel bổ sung

Phạm vi sản phẩm của Toyota Fortuner đã được mở rộng thêm với sự góp mặt của hai phiên bản động cơ dầu diesel mới - 2.4 VRZ 4×4 và 2.4 VRZ 4×2.

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài tùy chọn trong Land of Smiles để tăng thêm sức cạnh tranh trên...

Toyota Innova 2.0X - biến thể cao cấp nhất của phạm vi có giá 714 triệu VNĐ

Toyota Malaysia đã chính thức công bố Toyota Innova 2.0X mới. Đây là phiên bản hàng đầu của dòng xe MPV này, giá bán khởi điểm của 2.0X là 132.800 RM (~ 714 triệu VNĐ), chưa...

Toyota Hilux cập nhật có giá bán chỉ từ 469 triệu VNĐ

Như báo cáo trước đây, Toyota Malaysia đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho dòng xe Toyota Hilux, hiện tại chỉ còn 6 biến thể thay vì 8 như cũ.

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 chính thức trình làng Ấn Độ, với giá 1 tỷ VNĐ

Sau nhiều hình ảnh rò rỉ, Toyota Kirloskar Motor đã chính thức giới thiệu biến thể TRD Sportivo của Toyota...

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 chính thức trình làng Ấn Độ, với giá 1 tỷ VNĐ

Sau nhiều hình ảnh rò rỉ, Toyota Kirloskar Motor đã chính thức giới thiệu biến thể TRD Sportivo của Toyota Fortuner thế hệ thứ hai tại Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù