Frankfurt 2017 sẽ là nơi "phô bày" công nghệ và sáng tạo của Mercedes-Benz

Frankfurt 2017 sẽ là nơi "phô bày" công nghệ và sáng tạo của Mercedes-Benz

Cuộc trình diễn từ Mercedes-Benz Accessories cho phép các khách tham quan sử dụng kính HoloLens của Microsoft, và một camera nhận diện các chuyển động tay, để họ có thể đặt ván trượt và các túi đồ do máy tính tạo ra vào trong khoang chở hành lý.

Nếu điều này vẫn chưa thu hút được sự chú ý của bạn, Mercedes-Benz Accessories còn cung cấp một số mẫu xe thực tế để trưng bày, gồm những chiếc X-Class tùy biến – với nhiều thành phần mở rộng tùy chọn.

Người mua có thể “mặc áo mới” cho chiếc bán tải của mình với nhiều nâng cấp như các bọc thùng xe mềm hoặc cứng, nắp thùng, các thanh tạo phong cách trên thùng xe, bậc cửa, lót thùng bằng nhựa và hộp lưu trữ.

Đối với các chủ nhân yêu thích sự off-road, Mercedes-Benz cung cấp “bộ giáp” làm từ thép không gỉ ba mảnh để bảo vệ động cơ, hộp số và hệ thống ống xả, tránh khỏi các bào mòn và hư hỏng.

Ngoài chiếc bán tải, chiếc GLC Coupe sẽ xuất hiện tại Frankfurt sắp tới cũng là một chiếc xe tùy chỉnh với nhiều phụ kiện bổ sung như cánh lướt gió trên mái xe, bên trong xe có thêm một điểm gắn kết trên ghế, cho phép chủ sở hữu lắp đặt một cái móc áo, bàn gấp, máy ảnh hay một kệ đỡ máy tính bảng.

Những phụ kiện tương tự cũng có thể được áp dụng cho khoang cabin của C-Class Estate. Thương hiệu “ngôi sao ba cánh” cũng cho thấy các đường ray mái mới trên GLA-Class, và chiếc crossover nhỏ gọn này sẽ được đi kèm với tùy chọn xe đạp leo núi Mercedes-Benz Mountain Bike.

Mercedes-Benz Mountain Bike là một chiếc xe đạp có khung xe sợi carbon siêu nhẹ và hệ thống treo có hành trình di chuyển lên tới 100 mm. Cuối cùng, tại Frankfurt năm nay, Mercedes sẽ làm mới S-Class Cabrio mới nhất với bộ la-zăng 10 chấu đẹp mắt, kích thước 20 inch.
Ngoài ra, một vài du khách tại Frankfurt cũng có thể mua một mô hình X-Class có tỷ lệ 1:18 so với chiếc xe thật, được sản xuất với số lượng giới hạn 150 chiếc và sẽ chỉ được bán tại sự kiện ô tô danh giá này.

Những mô hình xe tải độc quyền sẽ được hoàn thành trong màu vàng kim loại Yellow Limonite Metallic phối với đen mờ Matte Black. Bên cạnh đó, Mercedes-Benz Accessories cũng sẽ cung cấp 1.000 mẫu mô hình V-Class van cũng có tỷ lệ 1:18 với ngoại thất đỏ Designo Hyacinth Red và cửa trượt có thể hoạt động.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz G-Class phiên bản bán tải được đấu giá từ 60.000 USD

Mới đây, thông tin về một chiếc bán tải Mercedes-Benz G-Class đang được bán đấu giá trực tuyến tại Mỹ với số tiền khởi điểm là 60.000 USD gây xôn xao với ngoại hình độc đáo. Được biết, đây là một phiên bản Mercedes-Benz G 500 Grand Edition đời

Dàn xe Mercedes-Benz khủng và cặp CLS thế hệ mới đổ bộ Los Angeles

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt sedan coupe CLS thế hệ mới, kèm loạt xe đình đám khác như AMG Project One, S-Class mui trần AMG GT4.

Mercedes-Benz CLS 2018 trút bỏ ngụy trang, hướng về Frankfurt 2017

Mercedes-Benz đang đi đến những công đoạn cuối cùng để hoàn thành chiếc CLS sắp tới. Những hình ảnh mới nhất của một nguyên mẫu thử nghiệm CLS đã đem đến cho chúng ta cái nhìn gần...

Dân chơi Nga biến Mercedes-Benz S-class thành xe bán tải

Chiếc sedan hạng sang Mercedes-Benz S-Class thế hệ thứ 3 được một tay chơi ở Nga độ lại thành xe bán tải với việc loại bỏ gần như toàn bộ khoang hành khách đẳng cấp ở phía sau.

Toàn cảnh lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7

Lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 chủ đề 'Hành trình cảm xúc' mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với những màn trình diễn đặc sắc.

Mercedes-Benz GLB tiếp tục bị triệu hồi vì lỗi hệ thống túi khí

Mới đây, cơ quan An toàn giao thông Quốc gia Mỹ (NHTSA) đã tiếp tục ra thông báo triệu hồi các mẫu Mercedes-Benz GLB do phần mềm bộ điều khiển túi khí bị lỗi, khiến túi khí và dây an toàn không hoạt động trong các trường hợp xảy ra tai nạn, làm

Phiên bản off-road Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 ra mắt, giá khởi điểm từ 1,35 tỷ VNĐ

Được phát triển dựa trên C-Class Estate, Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 có ngoại hình khá tương đồng nhưng với một số tinh chỉnh cùng các trang bị mới nhằm cải thiện khả năng off-road.

Mercedes-Benz CLK GTR 1998 rao bán đấu giá 10 triệu USD

Một chiếc Mercedes-Benz CLK GTR đời 1998 đang được công ty Gooding & Company rao bán đấu giá, hiện đang được định giá khoảng 8,5-10 triệu USD, cao hơn đáng kể mức 2,6 triệu USD của chiếc xe được bán năm 2016. Mercedes-Benz CLK GTR bản chạy phố

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn các bước xoá ứng dụng trên tivi LG 2018

Các Smart tivi hiện nay cho phép tải và cài đặt đa dạng các ứng dụng, tuy nhiên khi không sử dụng chúng nữa sẽ gây tốn bộ nhớ thiết bị.

Hãy thử làm 13 điều này mỗi khi bạn cảm thấy bế tắc trong công việc và cuộc sống

Hãy làm mới bản thân bất cứ lúc nào bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản và thiếu động lực sống bằng 13 cách cách đơn giản này nhé.

Hướng dẫn bạn cách để dịch tin nhắn trên Messenger

Bạn đang sử dụng ứng dụng Messenger và muốn nhắn tin với người nước ngoài nhưng không giỏi ngoại ngữ? Không sao hết, trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách để chat với người nước ngoài dễ dàng thông qua việc dịch tin

Cách bảo vệ mắt của trẻ nhỏ khi cho trẻ sử dụng smartphone

Safety Screen là một ứng dụng giúp bạn có thể bảo vệ đôi mắt của chính mình và người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá V-MODA Crossfade Wireless: tai không dây tuyệt vời cho fan Hip-hop, EDM

Đây có lẽ là chiếc tai nghe không dây tuyệt vời nhất dành cho các fan của Hip-hop và EDM vào lúc này.

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.