Mitsubishi giới thiệu Triton VGT AT GL rẻ nhất - chỉ 554 triệu tại Đông Nam Á

Mitsubishi giới thiệu Triton VGT AT GL rẻ nhất - chỉ 554 triệu tại Đông Nam Á

Đây chính là phiên bản Triton VGT rẻ nhất trên thị trường hiện nay, các biến thể cao cấp hơn bao gồm: VGT Adventure X giá 130.900 RM (~ 699 triệu VNĐ), VGT Adventure có giá 123.130 RM (~ 657 triệu VNĐ) và VGT AT/MT có giá tương ứng 144.400 RM (~ 771 triệu VNĐ) và 107.600 RM (~ 574 triệu VNĐ).
Cũng như tất cả các biến thể Triton VGT khác, Triton VGT AT GL mới được trang bị động cơ dầu diesel tăng áp MIVEC 2,4 lít cho ra công suất 178 mã lực tại vòng tua 3.500 vòng/phút và 430Nm mô-men xoắn tại 2.500 vòng/phút. Động cơ trên phiên bản mới được ghép nối với hệ thống Easy Select 4WD của Mitsubishi và hộp số tự động 5 cấp.
VGT AT GL được hình thành dựa trên VGT AT, và nhận được lưới tản nhiệt mạ crôm tối màu, bánh xe hợp kim 16 inch, hệ thống điều hòa tự động và ghế ngồi bọc vải. Đồng thời, một số trang thiết bị khác đã được sửa đổi để phù hợp với giá bán của xe.
Cụ thể, ngoại thất của VGT AT GL nổi bật với đèn pha halogen thay vì đèn Bi-xenon, chưa hết, đèn sương mù, đèn chạy ban ngày và đèn xi-nhan LED trên gương chiếu hậu ngoài cũng đã được gỡ bỏ thay thế bằng các đơn vị chiếu sáng ít tốn kém hơn.

Chức năng mở cửa không cần chìa khóa cũng không có trên Mitsubishi Triton VGT AT GL, bảng điều khiển trung tâm cũng mất đi sự hiện diện của màn hình cảm ứng, thay thế bằng hệ thống DIN kép. Số lượng loa cũng được giảm xuống còn 4 chiếc, thay vì 6 như trên VGT AT.
May mắn là các trang bị an toàn trên chiếc xe mới vẫn được giữ nguyên, với hai túi khí (ghế lái và hành khách phía trước), phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh, hệ thống ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ lực kéo cân bằng, cảm biến lùi và ghế trẻ em Isofix phía sau.
Mức giá bán đề cập ở trên của Triton mới đã bao gồm bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km, đây là mức bảo hành cao nhất của một chiếc Triton VGT được áp dụng từ tháng 4/2017 (trước đó, bảo hành tốt nhất cũng chỉ ở mức 3 năm hoặc 100.000 km).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Triton 2019 về Việt Nam với 2 phiên bản, giá 730 triệu và 819 triệu đồng

Mặc dù mãi đến 19/1/2019 mẫu xe Mitsubishi Triton mới được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại mẫu bán tải mới của Triton đã xuất hiện sớm tại các đại lý để khách hàng trải nghiệm và đặt cọc. Theo đó, mức

Mitsubishi Triton Athlete giá 635 triệu với nhiều nâng cấp về ngoại thất và nội thất

Mitsubishi Triton phiên bản Athlete giá tương đương 635 triệu đồng tại Malaysia với nhiều nâng cấp về ngoại thất và nội thất

Mitsubishi chính thức công bố Triton Athlete

Chủ đề màu đen tiếp tục được ứng dụng với các bánh xe hợp kim 17 inch, các bậc cửa, gương chiếu hậu bên ngoài, và tay nắm cửa. Mitsubishi cũng đã sử dụng rộng rãi các tấm dán decal màu đen và da cam để trang trí quanh xe.

Xe bán tải Mitsubishi Triton Athlete bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Tham gia vào phân khúc bán tải hạng trung mang phong cách thể thao, chiếc Mitsubishi Triton Athlete sẽ chuẩn bị được ra mắt để cạnh tranh Toyota Hilux TRD và Ford Ranger Wildtrak.

Mitsubishi Triton bị bắt gặp đang chạy thử, thiết kế mặt trước giống mẫu MPV giá rẻ Xpander

Không lâu sau khi các bức ảnh chụp Mitsubishi Triton thế hệ mới đang chạy thử nghiệm được đăng tải, Mitsubishi đã chính thức phát đi hình ảnh hé lộ về phiên bản mới của mẫu xe bán tải này. Điều này cho thấy rất có thể Triton phiên bản mới sắp được

Mitsubishi Triton 2019 tại Việt Nam bị cắt nhiều “option” so với phiên bản tại Thái Lan

Mitsubishi Triton 2019 nâng cấp thêm một số trang bị ngoại và nội thất, nhưng bị cắt nhiều “option” so với phiên bản dành cho thị trường Thái Lan.

Mitsubishi tiết lộ cấu hình Triton 2019 tại Việt Nam: Cắt giảm nhiều tính năng an toàn

Mitsubishi Triton 2019 sử dụng động cơ và hộp số mới. Nhiều công nghệ an toàn hiện đại trên phiên bản Thái Lan không xuất hiện. Trên trang chủ Mitsubishi Motors Việt Nam, những thông tin chính thức đầu tiên về mẫu bán tải Triton thế hệ mới đã được

THỦ THUẬT HAY

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Biến hình ảnh khuôn mặt thành mô hình 3D trong chớp mắt

Không cần phải chụp hàng loạt ảnh và sử dụng phần mềm chuyên dụng để tạo mô hình 3D. Giờ đây, bạn có thể biến hình ảnh khuôn mặt của bất cứ ai thành mô hình 3D chỉ sử dụng một bức ảnh duy nhất.

3 cách chặn hình ảnh từ các trang web trên Google Chrome

Nếu Chrome chạy chậm vì mất quá nhiều thời gian để tải hình ảnh thì đây là cách để chặn hình ảnh trên trang web trong trình duyệt.

Đăng ký tài khoản Gmail trên Android cực nhanh và đơn giản

Trước đây chúng ta thường quen tay đăng ký tài khoản Google trên máy tính mà quên mất rằng, với những smartphone hiện đại như ngày nay, việc tạo tài khoản Gmail trên điện thoại cũng có thể được thực hiện hết sức dễ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng