Sự kết hợp giữa Ferrari 458 Italia và động cơ V12 của LaFerrari là có thật

Sự kết hợp giữa Ferrari 458 Italia và động cơ V12 của LaFerrari là có thật

Được đăng tải bởi một nhà sưu tầm siêu xe Ferrari có tên là Greg23 trên Instagram, đây là lần đầu tiên 'chiếc xe tin đồn' được tiết lộ phần đuôi xe, cho thấy khối động cơ V12 khổng lồ ở phía sau hàng ghế ngồi. Bức ảnh của Greg23 được đăng lên cùng dòng chữ: 'Những suy nghĩ về một chiếc Ferrari 458 sử dụng động cơ LaFerrari V12? '

Một hình ảnh khác đã tiết lộ về khoang cabin của 458 Italia, có thể thấy nội thất của siêu xe không có thay đổi gì lớn, Alcantara cùng sợi carbon trong suốt vẫn được sử dụng rộng rãi; ngoại trừ bảng điều khiển trung tâm được sửa đổi và sự xuất hiện của các nút điều chỉnh kỳ lạ.

Greg23 đã xác nhận việc sử dụng động cơ V12 của LaFerrari trên 458 Italia, mặc dù không có hệ thống lai hybrid. Trong một bài đăng trên Ferrarichat, Greg23 đã chia sẻ: 'Nguyên mẫu này đã được sử dụng để phát triển các động cơ. Không có hệ thống lai, lái xe giống như 'một chiếc xe bình thường'.

Đặc biệt, trong 24 tháng đầu tiên, người mua sẽ không thể đăng ký để sử dụng 458 Italia V12 cho mục đích đường phố thông thường hay đua xe.'

Nói cách khác, nguyên mẫu 458 Italia này ban đầu là một chiếc Ferrari thử nghiệm được sử dụng để phát triển hệ truyền động V12 của LaFerrari. Cũng có thể Ferrari đã bán chiếc xe này cho Greg23 để sử dụng độc quyền trong hai năm đầu tiên Greg23 sở hữu nó.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chiếc Ferrari LaFerrari thứ 500 sẽ được bán đấu giá từ thiện

Nguoiduatin - Vào thứ bảy tuần này, chiếc coupe thứ 500 của Ferrari sẽ được bán đấu giá từ thiện để ủng hộ nạn nhân vụ động đất ở miền Trung nước Ý.

Siêu xe triệu đô LaFerrari kéo co cùng KTM SuperDuke

Siêu xe hybrid LaFerrari sở hữu sức mạnh 950 mã lực, cùng trọng lượng 1.587 kg. Trong khi đó, KTM SuperDuke có sức mạnh 180 mã lực cùng trọng lượng 182 kg.

Sau LaFerrari 7 triệu đô, Ferrari quyết định đưa Aperta cuối cùng "lên sàn"

Ferrari đã hoàn thành kế hoạch với 499 chiếc coupe LaFerrari, tuy nhiên mới đây điều này đã có chút thay đổi, khi Ferrari quyết định xây dựng thêm một chiếc cho việc tái thiết của Trung tâm Ý sau...

"Người kế nhiệm" của Ferrari LaFerrari sẽ ra mắt trong 3 đến 5 năm tới

Cùng với McLaren và Porsche, Ferrari đã viết một chương mới trong lịch sử của ngành công nghiệp ô tô khi họ kéo tấm vỏ bọc khỏi chiếc LaFerrari vào năm 2013.

Siêu xe Mỹ và Ferrari LaFerrari - xe nào nhái xe nào?

AutoExpress - Một mẫu siêu xe ER W70 có kiểu dáng giống với xe Ferrari LaFerrari nhưng ra đời thậm chí sớm hơn.

Bạn có dám ‘phá’ một chiếc xe Ferrari trị giá 5 triệu USD?

Một chiếc Ferrari LaFerrari thuộc hàng hiếm đã được chủ xe mang ra để 'phá' thay vì cất trong gara như nhiều siêu xe khác.

Ferrari LaFerrari "cưỡi" trên la-zăng của siêu phẩm FXX K

Sự kết hợp giữa 2 chiếc hypercar LaFerrari và FXX K chắc chắn sẽ khiến các fan thích thú, cụ thể là việc LaFerrari đã 'mượn tạm' bộ la-zăng bắt mắt trên FXX K.

Sài Gòn: Ferrari 458 Italia "thả dáng" giữa phố, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh

Sau hơn 10 năm lăn bánh trên đường phố, Ferrari 458 Italia vẫn là mẫu xe có vẻ đẹp vượt thời gian, xứng danh 'lão đại' trong làng siêu xe thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.