Chiêm ngưỡng Honda CB150R độ Scrambler cực ấn tượng tại Thái Lan


Bản Honda CB150R độ Scrambler này lấy tông vàng nổi bật làm màu sắc chủ đạo, kết hợp với các chi tiết màu bạc làm nổi bật hình khối cơ bắp của CB150R.
Chiêm ngưỡng Honda CB150R độ Scrambler cực ấn tượng tại Thái Lan

Nếu như cặp phuộc trước ở các bản độ khác có màu vàng thì trong bản độ này chúng được sơn màu đen, tạo nên sự tương phản với màu vàng của khung xe.

Phân đuôi xe được thu gọn hơn so với các phiên bản khác đi kèm với đó là lốp gai Pirelli và vành nan hoa giúp CB150R trở nên hầm hố hơn.

Phần đèn trước của Honda CB150R độ Scrambler được bảo vệ bằng bộ khung đậm chất Scrambler. Ghi đông nằm ngang kết hợp với tay cầm được bọc da màu nâu làm tăng vẻ cổ điển cho xe.

Nắp bình xăng của bản độ này được thêm vào một khung bảo vệ khá lạ mắt. Ống xả được giấu dưới gầm xe giúp chiếc xe trở nên gọn gàng hơn.

Honda CB150R Scrambler Cafe với số lượng 1000 chiếc

Honda CB150R Street Cafe với số lượng chỉ 500 chiếc
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ phong cách Café Racer của Honda CB150R ExMotion

Tại sự kiện ra mắt mẫu nakebike đình đám CB150R ExMotion tại Thái Lan, Honda cũng đồng thời giới thiệu một bản độ hết sức độc đáo. Bản độ CB150R ExMotion theo phong cách Café...

Honda CB150R 2018 sẽ về Việt Nam vào cuối năm nay, giá bán khoảng hơn 100 triệu đồng

Honda CB150R sẽ về Việt Nam vào cuối năm nay thông qua một cửa hàng chuyên nhập khẩu mô tô phân khối lớn ở TP. Hồ Chí Minh. Dự kiến,...

Thích thú trước bản độ Honda CB150R ExMotion toàn đồ chơi hàng hiệu

Bản độ mới đây nhất của mẫu Nakebike Honda CB150R ExMotion của một xưởng độ nổi tiếng ở Thái Lan đã gây 'sốt' với cộng đồng Biker khi được đầu tư bộ phụ kiện...

Xe côn tay Honda CB150R StreetFire bổ sung 4 màu sơn mới, giá từ 44 triệu VNĐ

Để tăng thêm sức hút cũng như cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, Honda đã bổ sung thêm 4 tùy chọn màu sơn mới cho CB150R StreetFire tại thị trường Indonesia.

Xe côn tay Honda CB150R StreetFire bổ sung 4 màu sơn mới, giá từ 46 triệu VNĐ

Để tăng thêm sức hút cũng như cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, Honda đã bổ sung thêm 4 tùy chọn màu sơn mới cho CB150R StreetFire tại thị trường Indonesia.

Diện kiến Honda CB150R StreetFire độ thừa hưởng dàn chân CBR250RR

Mới đây, Honda Indonesia vừa trình làng phiên bản mới của hai mẫu xe Honda CBR250RR và Honda CB150R StreetFire. Trong đó, đáng chú ý nhất là bản độ Honda CB150R StreetFire với nhiều trang bị rất ấn tượng.

Honda CB150R ExMotion 2017 ra mắt Thái Lan, giá khởi điểm chỉ từ 68,4 triệu VNĐ

A.P. Honda của Thái Lan đã chính thức giới thiệu mẫu nakedbike Honda CB150R ExMotion 2017 với giá bán khởi điểm 99.800 baht (~ 68,4 triệu VNĐ).

Chiêm ngưỡng Honda CB150R StreetFire độ thành CBR250RR Kabuki Edition

Mới đây, một công ty điều chỉnh xe máy đến từ Indonesia - có tên Anugerah Modif Jogja đã biến Honda CB150R...

THỦ THUẬT HAY

Mời tải SQL Server 2017 phiên bản đầu tiên từ Microsoft

Hôm qua, Microsoft đã công bố phát hành phiên bản đầu tiên của SQL Server 2017. SQL Server 2017. Hãy cùng tìm hiểu xem phiên bản đó có tính chất gì nhé!

Hướng dẫn chuyển đổi file PowerPoint sang Google Slides một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chuyển đổi đổi file PowerPoint sang Google Slides một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn linh hoạt hơn trong việc sử dụng công cụ trình chiếu. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ 4G Viettel 1 ngày 10.000 đồng

Nhìn chung nhu cầu sử dụng gói cước data theo ngày luôn cao do phù hợp với việc sử dụng Internet ngắn hạn (khi đi du lịch, công tác…) hoặc khi người dùng cần lưu lượng Internet tăng đột xuất trong ngày (xem phim, chơi

Cách khắc phục lỗi hao pin trên iOS 11

Với sự thay đổi từ giao diện đến việc cung cấp thêm nhiều các tính năng mới, sửa lỗi tồn tại ở các phiên bản hệ điều hành trước, iOS 11 được người dùng đánh giá rất cao ngay sau khi tiến hành nâng cấp iOS 11 và trải

POP, IMAP là gì? Nên chọn giao thức nào?

Nếu đã từng thiết lập một ứng dụng email thì chắc chắn bạn đã biết hai thuật ngữ POP và IMAP. Nhưng bạn có hiểu sự khác nhau giữa hai giao thức này và tác động của mỗi giao thức lên tài khoản email của mình như thế nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Trên tay và Đánh giá nhanh DJI Phantom 4: Đẹp, vật liệu cao cấp và hoàn thiện tốt

Phantom 4 nếu nhìn từ xa ta bạn có thể nghĩ là bề ngoài khá tương tự so với Phantom 3 và dòng Phantom nói chung, nhưng khi đến gần cầm và cảm nhận vật liệu, chi tiết hoàn thiện,...