Khán giả Cần Thơ cuồng nhiệt cổ vũ Honda Racing Cup chặng 3

Khán giả Cần Thơ cuồng nhiệt cổ vũ Honda Racing Cup chặng 3

Từ những động lực mãnh mẽ đó, Honda Việt Nam nuôi ước mơ mang văn hóa đua xe thể thao chuyên nghiệp về phát triển tại Việt Nam. Hoạt động này không chỉ được hy vọng sẽ đem đến cho khách hàng niềm vui và sự hứng khởi thông qua những thử thách gay cấn và niềm hạnh phúc của chiến thắng mà còn tạo tiền đề thúc đẩy hơn nữa phân khúc xe tay côn Việt Nam với hai mẫu xe MSX 125 và WINNER 150.

Chính thức triển khai chuỗi giải đua từ năm 2015, sau gần 2 năm, Honda Việt Nam đã để lại được dấu ấn sâu đậm trong lòng những người đam mê tốc độ. Trong năm 2017 này, chuỗi giải đua tiếp tục tới với nhiều khán giả ở các tỉnh thành. Mở đầu là giải đua tại Bà Rịa – Vũng Tàu vào tháng 4, tiếp sau đó là tại Bình Dương vào tháng 7 vừa qua. Với màn trình diễn mạnh mẽ và đầy cuốn hút, các tay đua đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 6.000 khán giả tham dự.

Sau thành công ở Bình Dương, Honda Việt Nam tiếp tục mang giải đua đến với các khán giả Cần Thơ vào dịp nghỉ lễ 02 tháng 9. Sân vận động Cần Thơ luôn được coi là một trong những điểm đến sôi động nhất dành cho những khán giả đam mê tốc độ. Đây cũng là sân vận động có sức chứa lớn nhất Việt Nam với 50.000 chỗ ngồi. Tại đây, 12 vận động viên thi đấu ở hạng mục xe MSX 125cc, 16 vận động viên thuộc hạng mục xe WINNER 150cc cùng 12 tay đua tại hạng mục xe Blade 110cc sẽ cùng tranh tài bằng những màn đua xe với độ chuyên nghiệp và sức hấp dẫn hàng đầu Việt Nam.

Góp mặt trong chặng đua lần này vẫn là những tay đua trẻ tài năng đến từ mọi miền tổ quốc. Cá biệt, có những vận động viên đã di chuyển từ Hà Nội vào Cần Thơ để tham dự chặng đua thứ 3 này. Chặng đua thứ 3 có sự khác biệt không nhỏ vì được tổ chức tại sân vận động Cần Thơ với đường đua hình ovan đặc trưng, mang đến không ít khó khăn cho các vận động viên khi muốn vươn lên các thứ hạng trên. Trên một đường đua chỉ có 4 khúc cua như vậy, khả năng bứt tốc và che chắn, kìm kẹp đối phương là những kỹ năng tối quan trọng để đạt thứ hạng cao khi về đích.

Sau những pha cạnh tranh đầy cam go ở cả 3 hạng mục chính, những vận động viên xuất sắc nhất đã cán đích an toàn. Ở hạng mục xe MSX 125cc, vận động viên Huỳnh Minh Sang, số đeo 28 đã giành giải quán quân, hai vận động viên về nhì và về ba là Nguyễn Võ Anh Hiệp, số đeo 14 và Phạm Duy Tân, số đeo 26.
Ở hạng mục xe WINNER 150cc, vận động viên Phạm Minh Chiến, số 08 đã xuất sắc cán đích ở vị trí đầu tiên. Ở chặng đua trước tại Bình Dương, anh cán đích ở vị trí thứ nhì, người hâm mộ có thể thấy rõ sự cải thiện về phong độ thi đấu và kỹ năng của tay đua trẻ này. Quay trở lại chặng đua tại Cần Thơ, hai vị trí nhì và ba lần lượt dành cho vận động viên Đồng Quốc Tài, số đeo 04 và Võ Phước Sơn, số đeo 06.

Cuối cùng, 3 vị trí nhất nhì ba ở hạng mục xe Blade 110cc lần lượt thuộc về Bùi Thanh Lâm, số đeo 30, Nguyễn Vũ Thanh, số đeo 33 và Đào Văn Hiệp, số đeo 32.

Ngoài việc được sống những phút giây nghẹt thở cùng các tay đua trên đường đua, khán giả Cần Thơ còn tiếp tục được trải nghiệm cầm lái mẫu xe côn tay mới nhất của Honda Việt Nam, chiếc Honda WINNER 150. Khách hàng tham gia lái thử xe sẽ được trải nghiệm Honda WINNER 150 trên đường thử tiêu chuẩn với đầy đủ trang bị an toàn nhằm phát huy tối đa khả năng của chiếc xe côn tay hấp dẫn này. Bên cạnh đó, các gian hàng trưng bày sản phẩm xe và phụ kiện của Honda Việt Nam cũng hứa hẹn trở thành địa điểm thu hút các khán giả đến sân với hàng loạt sản phẩm hấp dẫn và những trò chơi thú vị.

Thông qua chuỗi giải đua xe này, Honda Việt Nam hy vọng sẽ đem văn hóa đua xe trở nên gần gũi hơn với người dân Việt Nam và nuôi dưỡng ước mơ phát triển đua xe Việt Nam trên các giải đấu quốc tế chuyên nghiệp.















Vĩ Phạm (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Khán giả Cần Thơ cuồng nhiệt cổ vũ Honda Racing Cup chặng 3

Vào dịp lễ 2/9 vừa qua, Honda Việt Nam tiếp tục mang giải đua Honda Racing Cup đến với các khán giả Cần Thơ. Sân vận động Cần Thơ có sức chứa lớn nhất Việt Nam với 50.000 chỗ ngồi, luôn...

Những hình ảnh ấn tượng tại Honda Racing Cup chặng 4 - Tuy Hòa

Tiếp nối thành công của 3 chặng đua trước được tổ chức tại Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương và Cần Thơ, Honda Việt Nam tiếp tục mang...

Sân vận động Cần Thơ rực lửa cùng giải đua Honda Racing Cup 2018

“Thủ phủ” miền sông nước chào đón cuộc đua bằng một cơn mưa nhẹ trước giờ đua 2 tiếng đồng hồ và trả lại ngay sau đó thời tiết với điều kiện lý tưởng cho đua xe: khô ráo, nắng đẹp, gió nhẹ và đặc biệt cơn mưa đã làm mặt đường đua sạch hơn.

Honda và những nỗ lực phát triển hoạt động đua xe thể thao - Từ VMRC đến con đường đua xe quốc tế

Nằm trong định hướng chung phát triển hoạt động đua xe thể thao, đặc biệt với mục tiêu sẽ phát triển văn hóa mô tô thể thao lành mạnh và chuyên nghiệp tại Việt Nam, Honda Việt Nam (HVN) đã và đang không ngừng đầu tư bài bản và nghiêm túc. Bắt đầu

Doanh số Honda vẫn tăng trưởng mạnh dù xe nhập khẩu khan hàng

Honda Việt Nam vừa công bố doanh số bán hàng mảng kinh doanh ô tô và xe máy trong tháng 7/2018. Đây là kết quả được tổng hợp bởi cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm/đại lý ô tô Honda giao cho khách hàng và theo ước tính của Honda Việt Nam.

Tháng 12/2018, Honda CR-V và HR-V tiếp tục khan hàng còn Jazz vẫn ế ẩm

Giá ô tô Honda tháng 12/2018 không có nhiều thay đổi, trong đó Honda CR-V và HR-V tiếp tục khan hàng còn Jazz vẫn ế ẩm.

“Honda - Trọn Niềm Tin” lần đầu tiên được triển khai tới các tỉnh phía Bắc

Riêng trong hai tháng đầu năm 2018, gần 40.000 lượt khách đã tham gia hoạt động thay dầu miễn phí, tìm hiểu và lái thử các mẫu xe Honda, trải nghiệm các bài học lái xe an toàn để nâng cao kỹ năng khi tham gia giao thông, đồng thời có được những

Honda Việt Nam mang thông điệp " Thách thức và đam mê" đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Civic Type R và mẫu xe đua Công thức 1 của đội đua Red Bull Toro Rosso Honda: Tâm điểm của gian hàng Honda tại triển lãm là sự xuất hiện của các mẫu xe thể thao danh tiếng trên toàn cầu, thỏa mãn các khách hàng đam mê tốc độ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.

Đánh giá nhanh Toshiba X10: siêu nhỏ gọn, hiệu năng tốt, giá 5,4 triệu

Toshiba SSD X10 là sản phẩm chạy theo xu hướng ổ cứng di động nhỏ gọn nhưng tốc độ cao đang ngày càng trở nên phổ biến.