Cadillac XT5 hybrid nhẹ ra mắt thị trường Trung Quốc với giá từ 1,6 tỷ VNĐ

Cadillac XT5 hybrid nhẹ ra mắt thị trường Trung Quốc với giá từ 1,6 tỷ VNĐ

XT5 là dòng sản phẩm đầu tiên của Cadillac được sản xuất tại Trung Quốc, với hệ truyền động mới, XT5 hứa hẹn sẽ cung cấp hiệu quả nhiên liệu tốt hơn so với mức 7,9 lít / 100km, đồng thời cũng cải thiện sự nhanh nhẹn và lái xe thoải mái khi khởi động/ ngắt máy, tăng tốc và phanh.

Động cơ đốt trong của Cadillac XT5 mới sẽ hoạt động cùng với động cơ điện khi xe tăng tốc, giúp tăng công suất và khả năng tăng tốc. Ngoài ra, động cơ điện trên xe còn có thể hồi phục năng lượng phanh và sức mạnh vượt trội khi XT5 di chuyển trên đường, nâng cao hiệu quả năng lượng và thu thập sức mạnh cho sự tăng tốc tiếp theo.

Sức mạnh của chiếc SUV được gửi tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp - được hiệu chuẩn cho môi trường đô thị. Hộp số này cũng được bổ sung thêm các số tầm thấp và trung bình, do đó nó có tỷ số tốc độ thấp, cho phép xe di chuyển trơn tru trên những đoạn đường bị tắc nghẽn.

Phiên bản XT5 hybrid nhẹ vẫn giữ được dáng vẻ đậm nét, mạnh mẽ như chiếc xe thông thường, điều tương tự cũng được tìm thấy trong khoang cabin của XT5, ngoại trừ sự bổ sung của Cadillac User Experience (CUE), dùng để giám sát hệ thống hybrid nhẹ.

Các ứng dụng như NetEase, Cloud Music, and Kaola FM, cùng nhiều ứng dụng khác cũng là một phần của các cung cấp mới, các dịch vụ Onstar thế hệ thứ mười cũng như vậy. Cadillac XT5 hybrid nhẹ cũng được trang bị hệ thống gương chiếu hậu camera Rear Camera Mirror - đầu tiên trong phân khúc, cùng hệ thống âm thanh Bose Centerpoint hiện đại.

Là mẫu xe thay thế của XT5 28T Platinum 4WD và 28T Advanced 4WD, XT5 mild hybrid có thể được bán trong hai biến thể XT5 28E Platinum 4WD và 28E Advanced 4WD, hai mức giá bán tương ứng là 539.900 RMB (~ 1,84 tỷ VNĐ) và 479.900 RMB (~ 1,6 tỷ VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cadillac sẽ đưa Cadillac XT4 tới Trung Quốc vào cuối Quý III năm nay

Tuy nhiên, thay vì nhập khẩu, những chiếc Cadillac XT4 mới sẽ được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy của hãng đặt ở Trung Quốc. Sau khi có mặt, XT4 sẽ đồng hành hoặc thay thế người anh em XT5 để cạnh tranh tại thị trường này. Hiện tại, XT5 đang là

GAC Trumpchi GS8 2022 - ô tô Trung Quốc có thiết kế như SUV hạng sang Cadillac - chính thức trình làng

GAC Trumpchi GS8 2022 mới ra mắt thị trường Trung Quốc có cả bản thường lẫn bản hybrid với thiết kế khác nhau.

SUV hạng sang Cadillac Escalade mới sẽ có thêm tùy chọn động cơ mạnh mẽ hơn

Cadillac Escalade thiết kế mới đang trong giai đoạn phát triển và sẽ ra mắt thị trường năm 2020. Nhà sản xuất vẫn rất kín tiếng về mẫu xe này. Tuy nhiên, trang tin Cadillac Society dẫn nguồn tin gần gũi với Cadillac cho biết mẫu SUV hạng sang mới

Chiêm ngưỡng 2 siêu xe 'cực dị' của Cadillac và Mazda tại Rolex 24

Nguoiduatin - Sau hơn một thập kỷ không tham gia giải đua Rolex 24 thì đến nay hãng xe hơi nổi tiếng Cadillac đã quay trở lại với một dòng xe hoàn toàn mới về thiết kế cũng như động cơ và hiệu suất hoạt động.

Cadillac XT5 là mẫu xe được ưa chuộng nhất tại Trung Quốc

Trong đó, mẫu xe được ưa chuộng nhất tại Trung Quốc Cadillac XT5 crossover, khi có tới 143.905 xe đã được giao tới khách hàng trong năm 2017. Vị trí thứ hai thuộc về ATS với mức tăng trưởng 17,2% trong năm 2017.

CEO của Cadillac phủ nhận tin đồn Cadillac CT6 sẽ bị khai tử

Giám đốc điều hành của Cadillac, ông Johan de Nysschen đã phủ nhận các tin đồn về việc CT6 có thể bị “khai tử” sau phiên bản xe năm 2020.

Tháng 9/2017: Doanh số toàn cầu Cadillac tăng 16,5%

Với 35.030 xe bán ra trong tháng 9/2017, Cadillac tiếp tục nối dài chuỗi tăng trưởng liên tục 16 tháng.

Xe điện Cadillac Lyriq giá hơn 1,5 tỷ VNĐ nhận được hơn 1.000 đơn hàng sau tiếng đầu mở bán

Được xem là đối thủ của Tesla Model X, Cadillac Lyriq có giá bán từ 58.795 USD (~ 1,35 tỷ VNĐ) tại Mỹ, tuy nhiên, ở Trung Quốc, mẫu xe điện cỡ lớn này có giá khởi điểm cao hơn một chút, từ 439.700 NDT (~ 1,53 tỷ đồng).

THỦ THUẬT HAY

Định dạng HEIC là gì? Làm sao có thể đọc được định dạng này?

Google Photos và Dropbox đều hỗ trợ HEIC đối với ứng dụng trên điện thoại, nhưng Microsoft tỏ ra khá chậm chân trong việc này. Đây là một vấn đề không nhỏ đối với người dùng iPhone chuyên dùng

Hướng dẫn "phá" mật khẩu máy tính chạy Windows

Windows Password Recovery Pro là công cụ mà bất kỳ kỹ thuật viên máy tính nào cũng biết tới, đây là ứng dụng giúp bạn dễ dàng lấy lại mật khẩu Windows khi đã lỡ quên chúng. Cùng tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng nhé!

iOS 7 chặn cuộc gọi, tin nhắn từ số chỉ định

Đáp ứng mong mỏi từ lâu của các tín đồ của 'Quả táo', Apple đã cung cấp thêm tính năng chặn cuộc gọi cho iOS 7. Ngoài việc chặn cuộc gọi, tính năng này còn chặn cả tin nhắn văn bản và cuộc gọi FaceTime của số điện

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Cách chặn điện thoại Android âm thầm nghe lén một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng trợ lý giọng nói của Google khi không sử dụng để tránh ảnh hưởng đến tính riêng tư của bạn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết loa bluetooth Tronsmart T7 mini: giá rẻ, nhỏ gọn, chắc chắn, chống nước tốt và có Led RGB cực chill

Tronsmart vừa cho ra mắt dòng sản phẩm loa bluetooth Tronsmart T7 mini. Đây là phiên bản nâng cấp từ Tronsmart T6 mini, với nhiều tính năng mới: bluetooth 5.3 giúp kết nối nhanh hơn, ổn định hơn; màng bass đã được cải

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.