Land Rover Discovery 2018 trùng tên nhưng khác "đẳng cấp" với Discovery Sport

Land Rover Discovery 2018 trùng tên nhưng khác "đẳng cấp" với Discovery Sport

Thay vì sử dụng nền tảng LR-MS của Discovery Sport (cùng Range Rover Evoque), Land Rover Discovery 2018 được xây dựng từ nền tảng PLA siêu nhẹ chia sẻ từ Range Rover và Range Rover Sport sang trọng hơn.

Chính bởi việc không có chung kiến trúc khung gầm nên Discovery mới cũng không thể cung cấp những trải nghiệm lái giống như Discovery Sport, như xử lý lái nhẹ nhàng hay phản hồi ngắn.

Do đó, lái xe sẽ phải liên tục thực hiện các điều chỉnh khi di chuyển đối với Discovery 2018. Đây là kết quả được đúc kết lại sau khi đội ngũ của Consumer Reports cầm lái chiếc SUV 7 chỗ mới của Land Rover.

Một vài điểm trừ khác trên Discovery mới chính là lối vào hàng ghế thứ ba chật hẹp, tầm nhìn cho hành khách phía sau rất hạn chế do các ghế ngồi có kích thước lớn và những cột trụ dày. Chưa hết, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10 inch cũng bị phàn nàn vì khả năng hồi đáp các lệnh chậm chạp.

Ngoài những điểm yếu kể trên, Land Rover Discovery 2018 vẫn có được những mặt tốt như khoang cabin cực kỳ yên tĩnh, hệ truyền động 3.0 lít mạnh mẽ cho ra công suất 340 mã lực / 450Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Tất cả những điều này sẽ cung cấp cho hành khách trên xe những chuyến đi thoải mái tối ưu nhất có thể.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Land Rover nâng cấp nhẹ Discovery Sport và Evoque 2018, động cơ mới, giá từ 37.800 USD

Hai mẫu xe nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của Land Rover là Discovery Sport và Evoque vừa được nâng cấp lên phiên bản 2018, với một số thay đổi nhỏ và động cơ 2.0 mới. Khối động cơ mới là loại máy xăng I4 2.0 Ingenium, với hai tùy chọn sức mạnh là

2 mẫu Land Rover Discovery Sport 2018 và Evoque 2018 công bố giá bán chính thức

Mẫu Discovery Sport 2018 được thay bằng hốc hút gió hai bên lớn, cặp vành 'Style 525' 19 inch cỡ lớn mang lại cảm giác hầm hố hơn.

Đánh giá chiếc Land Rover Discovery thế hệ thứ 5

Hãng cũng đã chính thức nhận đơn đặt hàng, tuy nhiên chưa có thông tin chính thức về giá bán của chiếc xe. Mẫu xe trưng bày là phiên bản 3.0L HSE Td6 với màu sơn Kaikoura Stone và nội thất bằng gỗ mun.

Land Rover Discovery Sport sẽ nhận được phiên bản hybrid trong năm tới

Cam kết của Jaguar Land Rover về phạm vi điện khí hóa của công ty sẽ bao gồm một phiên bản Discovery Sport nâng cấp hybrid.

Land Rover sẽ ra mắt một phiên bản đặc biệt của Discovery Sport

Được đặt tên là Landmark, phiên bản giới hạn này còn là dấu mốc kỷ niệm quan trọng của Land Rover với mốc doanh số kỷ lục năm 2017, đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu toàn cầu từ trước tới giờ của hãng với 126.078 xe bán ra.

Land Rover Discovery SVX 517 mã lực sẽ ra mắt thị trường vào năm sau

Land Rover đã chính thức giới thiệu mẫu xe concept Discovery SVX tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2017 đang diễn ra.

Những thay đổi của Land Rover Discovery Sport và Range Rover Evoque 2018

Jaguar Land Rover (JLR) đã thực hiện một số thay đổi đối với các phạm vi của Discovery Sport và Evoque ở Bắc Mỹ,...

Land Rover tiến hành di chuyển việc sản xuất Discovery tới Slovakia

Nhưng Land Rover buộc phải làm như vậy, trong một bài phát biểu của năm ngoái, Giám đốc Tài chính của Land Rover, ông Ken Gregor cho biết rằng việc thay đổi nơi sản xuất của SUV Discovery sẽ giúp thương hiệu giảm bớt được rất nhiều chi phí.

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?