BMW M8 Convertible 2018 lần đầu được bắt gặp thử nghiệm trên phố

BMW M8 Convertible 2018 lần đầu được bắt gặp thử nghiệm trên phố

Tuy nhiên, gần đây những hình ảnh đầu tiên của chiếc Grand Tourer mui trần xuất hiện trên đường mưa đã không thể nào thoát khỏi ống kính của các tay săn ảnh. Từ vị trí của cụm đèn pha đặt trên đỉnh của hốc hút gió cỡ đại, chúng ta có thể mong đợi về một mặt trước cực kỳ hung hăng.
Như thường lệ, nguyên mẫu thử nghiệm của chiếc BMW M8 convertible 2019 này được bọc ngụy trang kín mít để giấu đi phong cách thực sự của chiếc xe tương lai.

Sức mạnh của phiên bản mui trần có lẽ cũng sẽ được bắt nguồn từ một phiên bản làm lại từ động cơ tăng áp kép V8 4,4 lít hiện tại của M Division. Khối động cơ này đang chuẩn bị được ra mắt lần đầu trên M5 thế hệ mới (chỉ còn vài tiếng nữa F90 M5 sẽ được vén màn cùng đơn vị sức mạnh mới).

Do đó, mức công suất ít nhất một chiếc BMW M8 mui trần có thể nhận được là 600 mã lực. Hoạt động cùng khối động cơ mới là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Tuy nhiên, giống như M5, nhờ hệ thống M xDrive, BMW M8 Convertible có lẽ cũng sẽ nhận được chế độ dẫn động cầu sau RWD - phục vụ những tín đồ của bộ môn drift đẳng cấp.

Như được tiết lộ hồi tháng 5 năm nay, động cơ mới trên M8 Convertible sẽ cho ra các âm thanh đã tai hơn, điều này thực sự khiến các Bimmer cảm thấy hưng phấn, đứng ngồi không yên vì chờ đợi ngày ra mắt của chiếc M8 mui trần quyến rũ.

Theo kế hoạch, BMW dự kiến sẽ tung ra dòng 8-Series siêu sang vào năm sau, dưới hình thức Coupe và Convertible. Điều này có nghĩa là chúng ta có thể mong chờ phiên bản BMW M8 Convertible được hạ cánh vào cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp BMW M8 Convertible thử nghiệm trên đường phố

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm hoàn chỉnh hơn của M8 Convertible đã được bắt gặp trên đường phố. Như thường lệ, nguyên mẫu này được bọc ngụy trang kín mít để giấu đi phong cách thực sự của chiếc xe tương lai.

BMW 2-Series Convertible sẽ bị loại khỏi danh mục sản phẩm của BMW

Hiện tại, BMW vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì liên quan đến thông tin này, nhưng theo trang Bimmertoday, kế hoạch sản xuất BMW 2-Series Convertible thế hệ tiếp theo đã bị hãng hủy bỏ.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm không ngụy trang của BMW 8 Series Convertible 2019 hé lộ mặt sau không ngụy trang

BMW M8 GTE sẽ là chiếc BMW đầu tiên tranh tài tại Le Mans trong suốt 7 năm qua, tuy nhiên điều này chắc chắn cũng không làm giảm sức hút từ phiên bản mui trần của 8 Series.

Mui trần BMW 8 Series Convertible bị bắt gặp trên đường phố châu Âu

Bị bắt gặp trên đường phố châu Âu, một chiếc BMW 8 Series Convertible đã chỉ còn sót lại một ít decal ở phía sau, để lộ ra kiểu dáng đầy hấp dẫn của xe. Sở hữu phần đầu và đuôi y hệt phiên bản coupe nhưng nhờ có kính chắn gió thấp và chiều dài lớn,

BMW M4 Competition Convertible mới ra mắt, mui trần mạnh mẽ đầy phong cách

BMW đã mở nắp các chi tiết của M4 Competition Convertible mới vào đúng mùa hè ở Anh. Sự bổ sung mới của thương hiệu cho dòng xe hiệu suất của nó sẽ bắt đầu được sản xuất vào tháng 7 năm nay, có giá từ £ 81,915 (khoảng 2,66 tỷ vnđ) và việc giao hàng

Bentley Grand Convertible mới được trưng bày tại Dubai cùng các mẫu xe cao cấp khác

Khi đó, Grand Convertible chỉ là một chiếc concept được xây dựng dựa trên Mulsanne trước nâng cấp, với phần mái xe được cắt bỏ.

Lexus LC Convertible phô bày vẻ đẹp đầy tinh tế, sang trọng khi bỏ mui

Dựa trên phiên bản coupe vốn đã có thiết kế hiện đại và thanh thoát, Lexus LC Convertible đã phô bày vẻ đẹp đầy tinh tế, sang trọng khi bỏ mui.

Bentley Continental GT Convertible 2019 chính thức được vén màn

Bentley Continental GT Convertible 2019 đã chính thức được vén màn, đây là phiên bản mui trần thời trang và hấp dẫn hơn của dòng sản phẩm Gran Tourer.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

[Hướng dẫn] 3 cách test RAM, kiểm tra RAM laptop đơn giản

Người dùng đang muốn kiểm tra nhanh tình trạng RAM trên laptop máy tính để theo dõi hiệu năng hoạt động của máy tính hoặc nâng cấp RAM phù hợp. Vậy bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây để

Cách tăng / giảm độ sáng màn hình laptop dễ hiểu nhất ai cũng làm được

Bạn muốn chỉnh ánh sáng màn hình laptop phù với độ sáng ngày hoặc đêm của môi trường hoặc để tiết kiệm pin, nhưng chưa biết cách thực hiện sao cho dễ làm nhất. Bài viết sau của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt