Chỉ cần "giày" của HRE, Porsche Panamera Turbo đã có ngay một diện mạo mới

Chỉ cần "giày" của HRE, Porsche Panamera Turbo đã có ngay một diện mạo mới

Trong trường hợp này, đó là một chiếc Porsche Panamera Turbo thế hệ thứ hai được trang bị gói Sport Chrono Pack cho ra sức mạnh công suất 540 mã lực và 770Nm mô-men xoắn cực đại.

Những con số này cho phép Panamera Turbo cán vận tốc tối đa 306 km/h, cùng khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,6 giây. Nếu chỉ dừng lại với những trang bị tiêu chuẩn từ nhà máy, chiếc Panamera Turbo màu trắng này cũng chỉ giống với những “anh em” khác của mình.

Tuy nhiên, chi tiết đã tạo nên sự đặc biệt của chiếc sedan bốn cửa sang trọng là bộ la-zăng hợp kim Brushed Titanium RS200M đến từ thương hiệu HRE. Bộ vành của HRE có sẵn với 4 kích cỡ ( 19, 20, 21 và 22 inch) và có thể được hoàn thành trong 42 màu sắc khác nhau, với thiết kế 7 chấu kép độc đáo.

Một bộ bánh xe tùy chỉnh được lựa chọn tốt đã giúp Panamera Turbo nổi bật hơn đồng thời không làm mất đi chất riêng của xế hộp sang trọng bậc nhất thế giới.

Đối với những người muốn có một sự lột xác dành cho Panamera Turbo thế hệ thứ hai có thể tìm đến các hãng điều chỉnh nổi tiếng như TopCar hoặc TechArt - hai trong số các nhà độ đã quen tay với các mẫu xe nhà Porsche.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Porsche Panamera 2017 vẫn thu hút được sự nổi bật với sắc đỏ rực rỡ

Nhân vật chính trong bài viết này là một chiếc Panamera Turbo S E-Hybrid màu đỏ rực rỡ. Chiếc xe thể thao được bắt gặp bởi người dùng Autogespot, Jsupercars, khi đang đỗ xe trong một khu dân cư yên tĩnh ở thị trấn Aichtal, Đức, gần Stuttgart.

Gói độ đưa Porsche Panamera Turbo 2017 chạm giá bán 6,36 tỷ VNĐ

Theo hãng độ đến từ Nga, chiếc xe độ độc đáo này gần đây đã trở lại Moscow sau một thời gian ngắn có mặt tại Marbella, Tây Ban Nha - nơi nó gặp gỡ vận động viên trượt tuyết Jon Olsson, một anh chàng có niềm đam mê lớn với xe hơi.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo 670 mã lực có giá từ 4,3 tỷ VNĐ

Porsche đã chính thức giới thiệu Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo mới.

Porsche Panamera Sport Turismo đến với đất Malaysia

Chiếc Panamera Sport Turismo màu Sapphire Blue này sở hữu biển số xe đăng ký của Đức, nó có thể được đưa đến Malaysia để dành cho mục đích đào tạo kỹ thuật hoặc tham gia sự kiện nào đó.

Audi S8 Plus thế hệ mới sẽ mượn hệ truyền động hybrid của Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid

Vào ngày 11/7/2017 vừa qua, Audi đã chính thức công bố chiếc A8 thế hệ thứ 4. Và biến thể nhận được nhiều sự chú ý nhất của Audi A8 mới chính là S8 thể thao.

Porsche sẽ ra mắt Panamera GTS 2019 và Panamera Sport Turismo GTS trong năm tới

Theo phát hiện của Autoguide, tập tài liệu hướng dẫn giải mã VIN được gửi đến Cơ quan Quản trị An toàn Lưu thông Đường bộ Quốc gia của Porsche đã đề cập đến một số mẫu xe mới bao gồm Panamera GTS 2019 và Panamera Sport Turismo GTS. Có rất ít thông

Muốn mua một chiếc Porsche mới, bạn phải đưa ra nhiều quyết định khó khăn

Thậm chí ngay cả khi bạn đã khoanh vùng nhu cầu xuống các biến thể của một trong năm mẫu xe - 911, 718, Panamera, Macan, hoặc Cayenne - vẫn còn rất nhiều điều khiến bạn phải phân vân và suy đắn đo. Chưa hết, Porsche Exclusive Manufaktur sẽ tiếp tục

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview build 17115 đến người dùng Insider Fast

Trong hai bản cập nhật được phát hành trước đó (Windows 10 build 17110 và 17112), hệ điều hành được cho là có khả năng cao bị reboot loop và một số lỗi liên quan đến Microsoft Store, do đó Windows 10 build 17115 hứa

Thủ thuật biến bàn phím thành công cụ hữu ích để thao tác với Google Chrome "nhanh như gió"

Có bao giờ bạn sử dụng trình duyệt mà không sử dụng chuột hay Touchpad chưa? Đa số các hacker điều có thói quen sử dụng bàn phím thay thế cho các thiết bị điều khiển như chuột, đó là cách làm việc chuyên nghiệp và ít

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.

Đánh giá nhanh Nokia 1: Trải nghiệm đáng tin cậy trên smartphone Android giá rẻ

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ