Range Rover Velar ra mắt Đông Nam Á với giá từ 4,1 tỷ đồng

Range Rover Velar ra mắt Đông Nam Á với giá từ 4,1 tỷ đồng

Cách đây không lâu, thị trường Thái Lan đã được chứng kiến sự ra mắt của mẫu SUV hạng sang Land Rover Discovery 2018 và bây giờ là mẫu Range Rover Velar.

Range Rover Velar được bán ra tại Thái Lan với 3 bản khác nhau là S có giá 5,999 triệu Baht (4,1 tỷ VNĐ), S R-Dynamic có giá 6,499 triệu Baht (4,44 tỷ VNĐ) và bản cao cấp nhất HSE có giá 6,999 triệu Baht (4,78 tỷ VNĐ) .
Kích thước cơ bản được ghi nhận của Range Rover Velar bao gồm chiều dài tổng thể 4.803 mm, chiều rộng 1.930 mm, chiều cao 1.665 mm. Chiều dài cơ sở của xe là 2.784 mm. Xe có khoảng sáng gầm 251 mm, khả năng lội nước sâu 650 mm.

Thiết kế của Range Rover Velar được lấy cảm hứng phần lớn từ 2 'đàn anh' là Evoque và Sport. Phần đầu Velar thừa hưởng thiết kế nổi bật với cụm lưới tản nhiệt và đèn pha của Evoque nhưng có thiết kế hẹp và sắc hơn. Trong khi đó, những phần còn lại của chiếc xe gợi liên tưởng đến Sport nhưng tròn trịa và có đường gân mềm mại hơn.
Range Rover Velar không phải là mẫu SUV hạng sang khá đặc biệt nó có phần giống xe SUV lai coupe hơn, tương tự như 2 dòng xe BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe. Xe sở hữu phần nóc dốc về phía sau giống như dòng coupe. 2 dòng S và S R-Dynamic sử dụng bộ vành 21 inch tiêu chuẩn, riêng bản HSE sẽ được trang bị bộ vành 22 inch.

Nội thất của chiếc SUV sang trọng cũng nổi bật với cụm thiết bị kỹ thuật số với màn hình HD 12,3 inch, các ghế ngồi có thể điều chỉnh 20 hướng với chức năng ghi nhớ vị trí ghế, massage, làm nóng / làm mát, hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo với hai màn hình cảm ứng HD 10 inch tích hợp cùng hệ thống âm thanh Meridian Signature Sound 23 loa công suất 1.600W.


Range Rover Velar ở Thái Lan chỉ có duy nhất một lựa chọn động cơ là máy dầu 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 180 mã lực. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp.
Theo một số nguồn tin, Range Rover Velar cũng sắp được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 3 phiên bản là SE 2.0L, SE 2.0L R-Dynamic và 3.0L SE - R Dynamic.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Range Rover Velar chính thức ra mắt khách Việt

Tại triển lãm Ô tô Quốc tế 2017 (VIMS 2017), Jaguar Land Rover Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe Range Rover Velar, đây được đánh giá là mẫu SUV cỡ trung hạng sang hiệu suất cao và tinh tế nhất thế giới.

Lộ ảnh Range Rover Velar hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Đây chính là những hình ảnh chính thức đầu tiên về chiếc Range Rover Velar hoàn toàn mới tại Việt Nam. Xe sẽ được giới thiệu ra thị trường vào ngày mai (25/10) tại VIMS 2017.

Range Rover Velar sẽ chính thức "đặt chân" đến Ấn Độ vào tháng 11 năm nay

Vào đầu năm nay, Jaguar Land Rover đã thông báo rằng Range Rover Velar sẽ đến với thị trường Ấn Độ trong nửa sau năm 2017. Và mới đây,...

Range Rover Velar sắp được phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá từ 3,9 tỷ đồng

Theo một số nguồn tin cho hay, hiện nay, nhà phân phối xe Land Rover chính hãng tại Việt Nam đã có kế hoạch đưa Velar về Việt Nam để...

Hàng "nóng" Range Rover Velar đầu tiên đã "cập bến" Việt Nam

Cuối tháng 7, các fan mê xe Việt Nam đã vô cùng vui mừng khi xuất hiện thông tin “hàng hót” Range Rover Velar sẽ được phân phối chính...

Range Rover Velar độ thân rộng của Startech sẽ trình làng tại Triển lãm Geneva 2018

Thiết kế tinh chỉnh ở mặt tiền của Range Rover Velar có thể kết hợp với cả thân xe sản xuất tiêu chuẩn, cũng như bộ thân rộng 16 mảnh của Startech - giúp bổ sung thêm 60 mm chiều rộng.

Range Rover Velar màu sơn đỏ nổi bật về Việt Nam

Đây là phiên bản gần như được trang bị mọi tùy chọn tốt nhất, bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình đôi Touch Pro Duo 10 inch cho hàng ghế sau. Các ghế ngồi, táp lô và táp pi cửa bọc da màu be sang trọng, màn hình Head-up Display trung

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.