Triumph Street Scrambler mới sẽ ra mắt Ấn Độ vào 24/8/2017, giá bán từ 284 triệu VNĐ

Triumph Street Scrambler mới sẽ ra mắt Ấn Độ vào 24/8/2017, giá bán từ 284 triệu VNĐ

Theo giới truyền thông Ấn Độ, Triumph sẽ tung ra một mẫu xe máy mới trong tháng này, tuy nhiên hiện tại công ty vẫn chưa tiết lộ đó là mẫu xe nào. Mặc dù vậy, những thông tin rò rỉ nội bộ đã chỉ ra rằng chiếc xe mới sẽ được ra mắt ở Ấn Độ sẽ là Street Scrambler.

Street Scrambler là một chiếc xe off-road được lấy cảm hứng từ dòng xe Street Twin vừa cổ điển vừa hiện đại của Triumph. Scrambler được trang bị bộ lốp song dụng hiệu Metzeler Tourance Tyres có kích thước 19 inch ở bánh trước và 17 inch ở bánh sau.

Các tính năng KYB, phuộc lồng phía trước 41 mm với sự dịch chuyển linh hoạt trong khoảng 120 mm, cặp giảm xóc kép KYB phía sau với tải trọng đặt trước có thể điều chỉnh, cung cấp khả năng đàn hồi 120 mm.

Cả hai hệ thống treo trước và sau đều dài hơn so với hệ thống treo trên Street Twin, nhờ đó khoảng sáng gầm xe của Scrambler cũng được gia tăng.
Scrambler sử dụng một phanh đĩa đơn 310 mm ở bánh trước và phanh đĩa đơn 255 mm ở bánh sau, đi kèm kẹp phanh Nissin hai piston và công nghệ chống bó cứng phanh ABS có thể sửa đổi.

Nhờ có các chỗ để chân phía trước cải tiến và tay lái rộng hơn, người điều khiển Street Scrambler thậm chí có thể thực hiện thao tác đứng lái một cách tự tin và dễ dàng.
Về truyền động, sức mạnh của Street Scrambler đến từ khối động cơ song song dung tích 900cc, làm mát bằng dung dịch - có nguồn gốc từ Street Twin; cho ra công suất 54 mã lực ở tốc độ vòng tua 6.000 vòng/phút và 80Nm mô-men xoắn cực đại tại 2.850 vòng/phút. Đi kèm là hộp số 5 cấp với bộ ly hợp hỗ trợ thêm lực kéo.

So với Street Twin, khối động cơ này tạo ra lượng mô-men xoắn cực đại sớm hơn trong phạm vi vòng tua máy khi được lắp đặt trên Scrambler, giúp chiếc xe có khả năng off-road tốt hơn.
Triumph cũng trang bị cho chiếc xe máy thể thao mới của mình bộ giảm thanh kép phong cách scrambler làm thằng thép không gỉ, hệ thống lái điện tử, điều chỉnh lựa kép và hệ thống mã hóa động cơ để chống trộm.
Tại Ấn Độ, Triumph Street Scrambler dự kiến sẽ được bán với mức giá bắt đầu từ 800.000 INR (~ 284 triệu VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Triumph Street Triple 765 S 2017 trình làng, giá 287 triệu VNĐ

Là một mẫu xe cơ sở trong dòng xe cỡ trung của Triumph, Triumph Street Triple 765 S 2017 hiện đang được bán với giá 52.900 RM (~ 287 triệu VNĐ).

Chiêm ngưỡng Honda CB150R độ Scrambler cực ấn tượng tại Thái Lan

Trong buổi ra mắt CB150R ExMotion tại Thái Lan, Honda đã giới thiệu thêm 3 bản độ gồm CB150R Scrambler Cafe sản xuất giới hạn 1000 chiếc, CB150R Street Cafe giới hạn 500...

Ducati Scrambler Cafe Racer 2019 lộ diện với ngoại thất cực kỳ bắt mắt

Phiên bản mới nhất của dòng xe Scrambler phong cách Cafe Racer đã chính thức lộ diện với ngoại thất được tinh chỉnh cực kỳ bắt mắt.

[Vietnam Auto Expo 2018] Ngắm những ngôi sao sáng nhất của Triumph

Triumph Street Twin 2018 sở hữu động cơ 2 xy-lanh dung tích 900 cc làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa 55 mã lực tại 5.900 vòng/phút. Xe có trọng lượng 198 kg và chiều cao yên chỉ 749 mm, tương đối phù hợp với vóc

Ducati Scrambler lột xác thành "quái vật" khi qua tay hãng độ xe trứ danh Rough Crafts

Ducati Scrambler đã có một màn lột xác cực ngoạn mục và trở thành một con 'quái vật' hầm hố qua bàn tay của hãng độ xe trứ danh Rough Crafts.

Harley-Davidson Street Rod 2017 trình làng Indonesia với giá 671 triệu VNĐ

Harley-Davidson Street Rod 2017 đã được ra mắt tại thị trường Indonesia thông qua Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) năm nay.

Showroom Triumph chính hãng đầu tiên tại Việt Nam chính thức đi vào hoạt động

Cuối tuần vừa qua, hãng mô tô nổi tiếng ở Anh - Triumph chính thức khai trương đại lý chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Showroom chính hãng của Triumph Việt Nam được đặt tại...

Toyota Vios GT Street chỉ sản xuất 100 chiếc dành cho thị trường Đông Nam Á

Mẫu sedan hạng B hút khách – Toyota Vios vừa được hãng xe Nhật Bản phát triển thêm phiên bản mới mang tên Vios GT Street. Xuất hiện tại một sự kiện vừa diễn ra tại Thái Lan, Vios GT Street 2018 hướng đến những khách hàng thích phong cách thể thao,

THỦ THUẬT HAY

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Hướng dẫn khắc phục lỗi crash Start Menu sau khi nâng cấp Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft đã phát hành Windows 10 Fall Creators Update cho người dùng từ 17/10. Tương tự như thời điểm ra mắt Windows 10 Creators Update, người dùng bây giờ cũng gặp phải một số lỗi liên quan đến ứng dụng trong trình

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách thay đổi giọng nói của Siri trên iOS 8, iOS 9

Siri – trợ lý ảo được Apple trang bị cho các thiết bị chạy iOS là một trong những tính năng được nhiều người dùng vô cùng yêu thích.

Blippar: Ứng dụng giúp bạn tìm người ‘dễ như ăn kẹo’

Ứng dụng này có tỷ lệ nhận biết chính xác là 99% và thậm chí là có thể nhận biết được những cặp song sinh giống nhau như đúc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực