Thêm một siêu xe hàng hiếm Ferrari Enzo màu Blu Tour de France độc quyền chuẩn bị lên sàn

Thêm một siêu xe hàng hiếm Ferrari Enzo màu Blu Tour de France độc quyền chuẩn bị lên sàn

Sở hữu màu sơn xanh Blu Tour de France hiếm thấy trên một chiếc siêu xe, chiếc Ferrari Enzo này thuộc đời 2004, và được rời khỏi nhà máy với màu sơn nguyên bản Matt Titanio Extra Campionario - đây là một chương trình sơn độc quyền dành cho siêu xe của Ý.
Ferrari Enzo Matt Titanio Extra Campionario đã được bán cho một thành viên thuộc gia đình hoàng gia Trung Đông ở London.

Sau vài năm sở hữu, siêu xe này đã được chủ cũ bán đấu giá vào năm 2008 với giấy chứng nhận Ferrari Classiche và được người chủ mới thực hiện sơn lại với màu xanh độc đáo Blue Tour de France.

Một vài năm trước, sau khi đã thuộc quyền sở hữu chủ nhân hiện tại, siêu xe này đã được hồi phục với toàn bộ các dịch vụ từ đại lý, để nhận được các thiết bị chính hãng và công cụ nguyên bản, cũng như giấy chứng nhận Classiche.

Tất cả ngoại thất của Ferrari Enzo 2004 đều được giữ lại nguyên vẹn, điều này xảy ra tương tự với khoang nội thất, khi tất cả các bố trí và bề mặt bên trong xe đều được bảo trì tốt với các ghế bọc da nâu.

Trải qua hơn một thập kỷ, siêu xe Ý chỉ đi hết quãng đường 8.884 km, kết hợp cùng màu sơn độc đáo, chắc chắn chiếc Enzo này sẽ có giá không dưới 2 triệu đô la Mỹ.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe hàng hiếm Ferrari Enzo đen bóng được phát hiện tại Paris

Từ những hình ảnh ngoài đời thực, siêu xe Ferrari Enzo sở hữu diện mạo thật tinh tế, và đặc biệt trông nó còn rất mới với lớp sơn đen bóng, trong khi chiếc xe đã có ít nhất 13 tuổi đời - Ferrari Enzo chính thức bị ngừng sản xuất vào năm 2004..

Ferrari rao bán chiếc Enzo từng của tay đua Công thức 1 huyền thoại Michael Schumacher

Trước khi LaFerrari được ra đời, Ferrari Enzo chính là mẫu siêu xe đáng 'thèm khát' nhất của các nhà sưu tập xe trên thế giới. 1 trong số đó phải kể đến cựu tay đua Công thức 1, Michael Schumacher, từng bảy lần giành chức vô địch thế giới.

"Cha đẻ" của Ferrari Enzo tiếp tục gây sốt khi hé lộ về siêu phẩm Kode 0 mới

Ken Okuyama - người đã chắp bút siêu phẩm Ferrari Enzo sẽ ra mắt một sáng tạo mới của mình tại Concorso Italiano trong suốt tuần lễ Monterey Car Week.

Siêu xe Ferrari Sergio chạy 118 km được rao bán với giá 4,1 triệu USD

Ferrari Sergio đang được một đại lý xe của Bỉ rao bán. Siêu xe được đăng ký lần đầu tháng 1/2015. Nó được phát triển cho thị trường châu Âu và từng được xuất sang Thụy Sĩ.

Kylie Jenner em út của Kim siêu vòng 3 tạo dáng nóng bỏng bên siêu xe triệu USD Ferrari LaFerrari

Ferrari LaFerrari là mẫu siêu xe ra đời thay thế huyền thoại Ferrari Enzo. Siêu xe mang thiết kế tổng hợp của F12 Berlinetta và Enzo, công nghệ F1, chỉ được sản xuất giới hạn 499 chiếc trên toàn thế giới với giá bán từng được tiết lộ vào khoảng 1,4

Siêu xe Ferrari F12 TdF rực rỡ trong bộ cánh Rosso Fuoco

Mới đây, một chiếc Ferrari F12 TdF đã được phát hiện khi đang nghỉ ngơi tại một ga-ra ở Yorkville, Toronto, Canada. Siêu ngựa nổi bật bởi bộ cánh màu đỏ Rosso Fuoco rực rỡ khiến những người đi qua không thể ngừng ngắm nhìn.

Bạn có dám ‘phá’ một chiếc xe Ferrari trị giá 5 triệu USD?

Một chiếc Ferrari LaFerrari thuộc hàng hiếm đã được chủ xe mang ra để 'phá' thay vì cất trong gara như nhiều siêu xe khác.

"Gặp gỡ" Ferrari 458 Spider màu đỏ độc nhất Việt Nam

Đây chính là chiếc Ferrari 458 Spider từng thuộc bộ sưu tập của CEO Tập đoàn cà phê Trung Nguyên, khi đó xe được dán decal trắng nhưng giờ xe đã được trở về với màu đỏ nguyên bản.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính, bạn nhận thấy rằng máy tính của mình ngày một chạy chậm dần, không ổn định, quá trình khởi động “ì ạch”, thậm chí phải mất cả tiếng đồng hồ mới khởi động xong, việc xử lý các ứng

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá Module âm thanh B&O Hi-Fi Plus trên LG G5

LG G5 có một bộ Module giải mã âm thanh chuyên nghiệp B&O Hi-Fi Plus. Liệu bộ giải mã DAC này có khác biệt gì so với LG V10 và LG G5 thông thường, chúng ta cùng đến với bài đánh giá chi tiết

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!