Ford Focus 2019 sẽ được lên dây chuyền sản xuất vào tháng 3/2018?

Ford Focus 2019 sẽ được lên dây chuyền sản xuất vào tháng 3/2018?

Theo một người dùng trên diễn đàn WorldScoop – được cho là người làm việc tại nhà máy của Ford, nơi chiếc xe mới sẽ được xây dựng, Ford Focus mới nhất sẽ giống như 'một chiếc A3 - bản sao chép của 1 Series'.
Trong khi đó, khoang cabin lại được cho là tương tự như phiên bản cập nhật của Ford Fiesta. Việc sản xuất của Focus mới sẽ được bắt đầu vào tháng 3 năm 2018, và sẽ sớm được bán ra sau đó. Tất nhiên đây vẫn chỉ là những thông tin chưa được xác nhận.

Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng Ford Focus mới nhất sẽ được gia tăng kích thước, rộng hơn, dài hơn, đồng thời giúp trọng lượng nhẹ hơn so với Focus thế hệ trước, nhờ vào việc sử dụng rộng rãi các vật liệu nhẹ như thép cường độ cao và siêu cao, cùng nhôm siêu nhẹ.

Focus mới sẽ được xây dựng trên nền tảng Global C mới được phát triển hơn, hay còn được biết đến với tên gọi C2, nền tảng này có thể kéo dài khung xe tới 2.438 mm, và 2.700 mm cho tổng chiều dài xe. Tổng trọng lượng khô của Focus mới dự kiến nhẹ hơn 50 kg so với mẫu xe trước đó.
Về truyền động, Focus có thể sẽ nhận được hỗ trợ từ động cơ EcoBoost 1.0 và 1.5 lít hiện nay được chia sẻ cùng Fiesta. Focus hiện tại sử dụng một động cơ 2.0 lít cơ sở cho ra công suất 160 mã lực, hoặc đơn vị 1.0 lít 3 xi-lanh sản sinh công suất 123 mã lực, cùng nút khởi động / dừng tự động giúp cải thiện hiệu quả lái xe. Hiện tại, Ford vẫn chưa đưa ra xác nhận rõ ràng về việc Ford sẽ bỏ hộp số 6 cấp hiện tại và thay thế bằng hộp số 9 cấp.

Theo dự kiến, Ford Focus mới sẽ được ra mắt vào đầu năm 2018, với phiên bản đầu tiên là chiếc hatchback 5 cửa. Hai biến thể wagon và sedan sẽ được cung cấp vào khoảng cuối năm 2018, thậm chí một phiên bản Focus Active cũng được cho là sẽ tham gia vào đội hình của Focus, tương tự như chiếc Fiesta Active nhỏ hơn. Các khách hàng Mỹ sẽ phải chờ đến cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019 để có thể sở hữu thế hệ tiếp theo của Focus.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1

TIN LIÊN QUAN

Ford Focus 2018 lần đầu bị lộ nội thất khi chạy thử nghiệm

Mới đây, Ford Focus 2018 lại tiếp tục được phát hiện chạy thử nghiệm dưới lớp ngụy trang, và may mắn là lần này các tay săn ảnh đã “chộp” được cả nội thất của Focus mới.

Ford Focus 2019 là mẫu xe đầu tiên sử dụng khung gầm đối đầu với kiến trúc MQB của VW

Theo ông Joe Bakaj, giám đốc kỹ thuật của Ford Châu Âu, câu trả lời của Ford dành cho kiến ​​trúc MQB kiểu mô-đun của tập đoàn Volkswagen vẫn chưa được đặt tên. Trong cuộc phỏng vấn của ông với Automotive News, ông tiết lộ đó là một nền tảng 'có

Ford Focus RS phiên bản giới hạn 2018 sẽ có giá khởi điểm từ 954 triệu VNĐ

Mới đây, Ford đã công bố kế hoạch giới thiệu một phiên bản giới hạn của Focus RS năm 2018 để kỷ niệm cho kết quả thành công của...

Ford sẽ trình lành Focus hoàn toàn mới dự vào tháng 4 này

Với thiết kế cập nhật chịu ảnh hưởng nặng nề từ Fiesta mới nhất, Ford Focus 2019 dự kiến sẽ được ra mắt như một chiếc hatchback năm cửa, phiên bản Estate có thể được bổ sung sau vào cuối năm nay.

Bản thử nghiệm của Ford Focus 2019 được khoác bộ cánh đầy màu sắc

Ngay khi chạm mặt cánh nhà báo, lái xe đã vội vã ra khỏi xe và bọc lớp che chắn cho chiếc Focus nhưng điều đó không có tác dụng vì diện mạo của chiếc xe đã được chụp lại rõ nét.

Ford Focus 2018 lộ diện trên đường chạy thử nghiệm

Ford Focus 2018 gần đây đã được bắt gặp bởi Live To Drive khi đang chạy thử nghiệm tại Anh Quốc. Những bức ảnh “tóm gọn” Focus mới cho thấy cái nhìn đầu tiên về cụm đèn hậu trên xe sản xuất, có thể thấy dường như đèn hậu được thiết kế đặt ngang.

Ford Focus RS phiên bản giới hạn 2018 sẽ có giá khởi điểm từ 954 triệu VNĐ

Mới đây, Ford đã công bố kế hoạch giới thiệu một phiên bản giới hạn của Focus RS năm 2018 để kỷ niệm cho kết quả thành công của mẫu xe thế hệ hiện tại.

Ford sẽ trình làng một mẫu SUV cỡ nhỏ phát triển dựa trên Focus

Theo phó chủ tịch phụ trách mua sắm và phát triển sản phẩm của Ford – ông Hau Thai-Tang, mẫu xe chưa được đặt tên này sẽ thuộc thể loại SUV và có giá bán cao.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Zalo cực đơn giản, nhanh chóng

Zalo được biết đến là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam. Là người sử dụng Zalo đã lâu, vậy bạn đã biết cách để chia sẻ vị trí của bạn đến người khác chưa?

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là

Với giá 6,6 triệu đồng, Nokia 6.1 Plus có thực sự đáng mua không?

Nokia của HMD Global đã bắt đầu năm 2018 với Nokia 7 Plus thực sự rất ấn tượng. Điện thoại trông tuyệt đẹp, có một chiếc máy ảnh tuyệt vời và hoạt động cực nhanh với Android One. Nhưng Nokia 6.1 thì lại ngược lại, nó

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /