Lexus LC 2018 sẽ "tỏa sáng" trên sân khấu Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017

Lexus LC 2018 sẽ "tỏa sáng" trên sân khấu Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017

Tại triển lãm Detroit 2016, Lexus LC Coupe 2018 đã lần đầu tiên chính thức ra mắt thế giới. LC Coupe 2018 thực chất là phiên bản thương mại của mẫu xe concept LF-LC từng xuất hiện tại trong triển lãm Ô tô Việt Nam 2014. Phải mất 4 năm, Lexus mới phát triển xong mẫu xe coupe thể thao đầu bảng mới này. LC 500 2018 được xem là tuyên ngôn mạnh mẽ cho hướng phát triển sản phẩm tương lai của hãng xe sang đến từ Nhật Bản.

Ngoại hình của Lexus LC Coupe 2018 nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn, được bao quanh bằng viền mạ crôm sáng bóng. Bên cạnh đó là cụm đèn pha với 3 bóng khá lạ mắt, tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày hình chữ L.

Ở đằng sau Lexus LC Coupe 2018 có thiết kế khá thẩm mỹ với trần dốc xuống, khoảng cách giữa trục và đuôi xe ngắn cùng nắp cốp nằm thấp. Trên đuôi xe có cụm đèn hậu thanh mảnh với hiệu ứng ánh sáng 3D lạ mắt.
Hoàn thiện vẻ ngoài thể thao, đầy sang trọng của LC Coupe 2018 là bộ la-zăng hợp kim có đường kính 20-21 inch mạ crôm khỏe khoắn.

Khoang nội thất của xe được tắm mình trong da Alcantara, mặt cửa, cụm điều khiển trung tâm và bảng táp-lô đều do các thợ thủ công Takumi nổi tiếng của Lexus chế tạo. Xe được trang bị hệ thống giải trí có màn hình 10,3 inch kết nối cùng cụm phím touchpad mang đến trải nghiệm ấn tượng.

Bên cạnh những trang bị tiêu chuẩn, Lexus còn mang đến 4 gói tùy chọn cho khách hàng.

Lexus LC 500 2018 được trang bị khối động cơ V8, dung tích 5.0 lít tương tự RC F và GS F. Động cơ hút khí tự nhiên, 32 van này sản sinh công suất tối đa 471 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Sức mạnh được truyền tới cầu sau thông qua hộp số tự động 10 cấp.

Trong khi đó, phiên bản Lexus LC 500h 2018 sử dụng động cơ V6, dung tích 3,6 lít, kết hợp với mô-tơ điện, sản sinh công suất tối đa 354 mã lực.

N.K (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lexus chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới

Tại Paris Motor Show 2018 đang diễn ra, Lexus vừa chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới - bản nâng cấp 'facelift', trong đó tâm điểm là phiên bản RC 300h Coupe.

Lexus chính thức công bố coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019

Lexus vừa chính thức công bố phiên bản mới của dòng xe coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019, và xe sẽ được ra mắt toàn cầu tại triển lãm ô tô quốc tế Paris Motor Show 2018 sắp diễn ra vào đầu tháng 10 tới.

Lexus LC 500 Coupe và LS 500h Sedan nhận được gói độ từ hãng xe nhật

Cả hai chiếc xe LC 500 và LS 500 đều nhận được sự tinh tỉnh ở các bộ phận: thanh cản va, vòm bánh xe, cánh gió trước, nẹp sườn, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió trên nắp cốp và lưới tản nhiệt.

Lexus RC 2019 ra mắt với một số thay đổi về thiết kế và hệ động lực

Cuối tháng 8, Lexus đã công bố những hình ảnh đầu tiên về chiếc RC 2019 trên các trang mạng xã hội. Sau hơn một tháng, Lexus RC 2019 chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm Paris Motor Show 2018 đang diễn ra.

Lexus LC 500h 2018 đầu tiên đã về "sát vách" Việt Nam

Lexus đã trình làng 2 phên bản LC Coupe 2018 tại 2 kỳ triển lãm khác nhau trong năm 2016. Phiên bản LC 500 được ra mắt tại triển lãm Detroit diễn ra ở Mỹ vào tháng Một, còn chiếc Lexus LC 500h...

Lexus RC F 2019 thể thao và hấp dẫn hơn hẳn với loạt phụ kiện TRD

Để gia tăng doanh số dịp cuối năm, Lexus đã giới thiệu một loạt trang bị nâng cấp TRD (hay còn được biết đến là các thành phần thể thao F Sport Parts) cho mẫu coupe hiệu suất RC F mới cập nhật gần đây.

Lexus LC Convertible phô bày vẻ đẹp đầy tinh tế, sang trọng khi bỏ mui

Dựa trên phiên bản coupe vốn đã có thiết kế hiện đại và thanh thoát, Lexus LC Convertible đã phô bày vẻ đẹp đầy tinh tế, sang trọng khi bỏ mui.

Lexus vừa tung ảnh "nhá hàng" ES thế hệ mới

Với phần mui sau hơi thuôn dốc tạo nên sự năng động, ES mới có ngoại hình mang phong cách quyến rũ của mẫu xe coupe. Nhiều người sự đoán ES mới sẽ được tăng thêm về kích thước để tạo sự rộng rãi hơn.

THỦ THUẬT HAY

Giải mã cách thức hoạt động mạng xã hội mua sắm Spark của Amazon

Amzon luôn muốn bạn mua sắm nhiều hơn và vì lý do đó Amazon đã ra mắt Spark - mạng xã hội mua sắm theo phong cách Instagram, xuất hiện bên trong các ứng dụng Amazon để trưng bày sản phẩm. Hãy cùng khám phá cách thức

Bật máy tính từ xa: Cài đặt máy tính của bạn để sử dụng tính năng Wake-On-LAN.

Bạn có nhiều máy tính tại nhà, tất cả đều kết nối với cùng một mạng? Giả sử bạn muốn truy cập vào một máy tính đang tắt, nhưng không muốn mất công phải đi đến nó chỉ để bật nó lên. Cài đặt Wake-on-LAN là hoàn hảo cho

SnowBoard: Tinh chỉnh quản lý theme giống WinterBoard dành cho iOS 11

Đây là một tinh chỉnh mới được phát triển bởi SparkDev và Dennis D. Bednarz, hai thành viên tích cực trong cộng đồng jailbreak. Về cơ bản, SnowBoard kế thừa phần lớn từ WinterBoard (chỉ hỗ trợ iOS 8 - 10) cho phép

Hướng dẫn diệt mã độc tống tiền trên máy tính

Hướng dẫn diệt mã độc nguy hiểm CTB-Locker chuyên tống tiền máy tính người dùng tại Việt Nam.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro