BMW 2 Series Coupe và Convertible thế hệ mới sẽ ’’cưỡi’’ trên dẫn động cầu sau

BMW 2 Series Coupe và Convertible thế hệ mới sẽ ’’cưỡi’’ trên dẫn động cầu sau

Những nguồn tin giấu tên (được cho là gần gũi với BMW) đã chia sẻ trên BMWBLOG rằng chiếc coupe thế hệ hiện tại sẽ bị ngưng sản xuất vào tháng 10 năm 2020, trong khi đó phiên bản convertible của 2 Series sẽ được về hưu vào năm 2021.

Những sự thay thế cho hai mẫu xe này với hệ dẫn động cầu sau, sẽ vững chắc hơn trong lòng những người theo chủ nghĩa thuần túy. Bên cạnh đó, tờ AutoBild mới đây cũng cho biết gia đình 2 Series sẽ được bổ sung thêm một phiên bản Gran Coupe đầu tiên, được cho là sẽ xuất hiện vào năm 2021.

Không giống như biến thể coupe hay mui trần, 2 Series Gran Coupe sẽ được trang bị dẫn động cầu trước, cùng tùy chọn dẫn động bốn bánh toàn thời gian xDrive sẽ được cung cấp trên các phiên bản chọn lọc.

2 Series Gran Coupe thực sự khác biệt với chiếc coupe nền tảng CLAR (G42) và cabriolet (G43), bởi vì Gran Coupe sẽ được xây dựng trên nền tảng UKL đã được sử dụng trên một số mẫu BMW, như trên minivan 2 Series Active Tourer và Gran Tourer, X1 crossover và 1 Series Sedan.

Trong đó, 1 Series Sedan được bán độc quyền tại Trung Quốc, UKL thực sự sẽ là nền tảng cho 2 Series Gran Coupe. Với mã tên F44, chiếc coupe 4 cửa sẽ là mẫu xe được bán trên toàn cầu và được thiết lập để cạnh tranh với Mercedes CLA thế hệ tiếp theo.
Tuy nhiên, có rất nhiều khả năng tin đồn về 2 Series Gran Coupe sẽ không trở thành hiện thực, bởi vì BMW chưa từng có bất kỳ phiên bản M nào sử dụng hệ dẫn động cầu trước.

Chiếc Gran Coupe thứ ba của BMW sẽ không phải là mẫu xe dẫn động cầu trước duy nhất, bởi vì 1 Series thế hệ mới được phát triển trên nền tảng UKL nói trên - nền tảng này cũng được chia sẻ với Mini. Ngoài ra, phiên bản entry-level của BMW cũng đã nhận được một số đổi mới vào đầu năm nay, mở đường cho sự ra mắt của thế hệ mới vào cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW 4-Series Gran Coupe 2022 ra mắt tại Úc có gì đặc biệt?

Theo thông tin, BMW 4-Series Gran Coupe 2022 sẽ mở bán tại Úc vào cuối năm nay với 3 cấu hình gồm 420i, 430i và M440i xDrive. Cụ thể, 420i có giá bán 75.900 đô la Úc (khoảng 1,3 tỷ đồng), 430i có giá từ 83.900 đô la Úc (khoảng 1,44 tỷ đồng), và

BMW Convertible và Gran Coupe sẽ được ra mắt vào năm sau

Đây là thông tin đã được dự đoán từ trước bởi 8 Series là dòng xe được BMW đặt nhiều kỳ vọng và cũng là dòng xe thể thao cao cấp nhất của BMW. Phiên bản Convertible nhắm đến những người yêu thích dòng xe mui trần có thể đóng mở mui bằng điện, trong

Lộ diện thiết kế của 8 Series Convertible và Gran Coupe phiên bản thương mại

Những hình ảnh này dựa trên các model 8 Series Convertible và Gran Coupe cơ bản, chính vì vậy chúng sở hữu bodykit có kiểu dáng khá 'hiền' thay vì mang tính thể thao như của chiếc M850i xDrive đại diện cho dòng 8 Series Coupe khi ra mắt. Bắt đầu từ

BMW 2-Series Gran Coupe phiên bản bóng đêm với giá 1,33 tỷ đồng

BMW 2-Series Gran Coupe vừa được bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Black Shadow 220i tại thị trường Ấn Độ với số lượng giới hạn chỉ 24 chiếc và bán thông qua cửa hàng trực tuyến của BMW.Như tên gọi, BMW 220i Black Shadow Edition nhận được một số

BMW sẽ có phiên bản mui trần và Gran Coupe cho dòng 8-Series

Chủ tịch hội đồng quản trị BMW – ông Harald Krüger cho biết: “Chúng tôi đang triển khai kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm xe sang của mình. Riêng với dòng 8-Series mới ra mắt, dây chuyền sản xuất bản Coupé hiện đã sẵn sàng. Dự kiến xe sẽ có mặt

BMW 2-Series Gran Coupe bị bắt gặp khi đang kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển

Sau 5 tháng giấu mình, mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm khác của BMW 2-Series Gran Coupe đã được bắt gặp khi đang trải qua cuộc kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển.

BMW 4-Series Gran Coupe ra mắt với 2 phiên bản, được cải thiện cảm giác lái

BMW 4-Series Gran Coupe thế hệ thứ 2 vừa được ra mắt, mẫu xe này sẽ mở bán tại Mỹ vào tháng 8 năm nay. Kích thước xe với chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.788 x 1.852 x 1.443 mm. Như vậy, mẫu xe này lớn hơn so với mẫu xe tiền nhiệm, cụ thể dài

BMW sẽ công bố 8-Series Convertible và Gran Coupe trong năm tới

Trong một cuộc thảo luận về kết quả hoạt động tài chính của BMW trong nửa đầu năm qua, Giám đốc điều hành của hãng đã xác nhận rằng sẽ ra mắt thêm hai kiểu dáng cơ thể mới của mẫu 8-Series coupe hàng đầu thương hiệu vào năm tới.

THỦ THUẬT HAY

Pin Samsung A5 2017 dùng được bao lâu?

Trong điều kiện thử nghiệm của bài viết, Galaxy A5 2017 có thể trụ được hơn 10 giờ 30 phút sử dụng pin và thời gian sạc rất nhanh chỉ mất 1 giờ 36 phút. Cùng xem chi tiết thời lượng sử dụng pin của chiếc smartphone này

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

Cách bẻ khoá Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad

Bạn đang tìm cách tắt Activation Lock nhưng lại không có thông tin của chủ sở hữu iPad cũ? Đừng lo lắng! Tenorshare 4MeKey là một giải phá toàn diện giúp bạn mở khóa ứng dụng này.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.