Lexus LC500 2017 chính thức ra mắt khách hàng Malaysia, giá từ 219.403 USD(~ 4,99 tỷ VND )

Lexus LC500 2017 chính thức ra mắt khách hàng Malaysia, giá từ 219.403 USD(~ 4,99 tỷ VND )
Lexus LC500 phiên bản hoàn toàn mới sở hữu khối động cơ V8 5.0 lít hút khí tự kết hợp với hộp số tự động 10 cấp sản sinh 470 mã lực và mô men xoắn 540 Nm.

Hộp số tự động 10 cấp trên 'siêu phẩm' mới của Lexus nhỏ và nhẹ hơn so với các hộp số 8 cấp thông thường. Đây cũng là lần đầu tiên một mẫu xe hạng sang sử dụng hộp số này và kết quả hoàn toàn bất ngờ là hoạt động hiệu quả ấn tượng so với hộp số ly hợp kép. Nhờ vào những trang bị 'khủng', Lexus LC500 2017 chỉ mất 4.4 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 270 km/h.
LC500 2017 được trang bị nhiều công nghệ an toàn như Lexus Safety System gồm: tám túi khí, hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thông hỗ trợ duy trì làn đường, hệ thống đèn pha tự động thích ứng và hệ thống kiểm soát hành trình bằng radar ở mọi tốc độ, hệ thống chống bó cứng phanh, trợ lực phanh, phân phối phanh điện tử, hệ thống kiểm soát ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo...
Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống kiểm soát áp suất lốp, hệ thống giám sát điểm mù với cảnh báo giao thông phía sau, hệ thống giảm chấn thương đầu ...
Xe có trục dài cơ sở 2,870 mm với chiều dài đầu xe 920 mm và chiều dài đuôi xe 970 mm.
LC 500 cũng chính là mẫu xe Lexus đầu tiên sử dụng cấu trúc khung gầm hệ dẫn động cầu sau hoàn toàn mới của Lexus và là tiền đề cho các mẫu xe Lexus với động cơ đặt trước kết hợp hệ dẫn động cầu sau trong tương lai.
Các kỹ sư của thương hiệu xe sang Nhật Bản cũng tập trung vào cấu trúc cơ bản của thân xe và đặt phần lớn các bộ phận nặng nhất bao gồm động cơ và các chi tiết liên quan vào vị trí thấp hơn và trung tâm của khung gầm để nâng cao khả năng cân bằng trọng tâm.

Nội thất bên trong của LC500 2017 cũng được thiết kế theo phong cách thể thao, hiện đại tập trung vào khoang lái. Thiết kế không gian lái được cải thiện giúp người lái có cái nhìn trực quan với ghế lái được hạ thấp xuống.
Lexus cũng cung cấp thêm một lựa chọn về ghế ngồi cho khách hàng là tất cả ghế trong khoang cabin kiểu thể thao với dáng ôm trọn lưng của người ngồi tạo cảm giác thoải mái trong những cuộc hành trình dài.

Với những tấm che nắng mặt trời và chỗ ngồi được bọc trong lớp Alcantara cao cấp, các ghế thể thao có thể điều chỉnh tám hướng cho hàng ghế phía trước với hệ thống thắt lưng hai chiều cùng hệ thống thông gió làm mát và sưởi, trong khi ghế người lái xe nhớ 3 vị trí.
Trong khi đó khu vực bảng điều khiển trung tâm, bảng táp-lô và cửa xe lại gây ấn tượng với chủ nhân và hành khách về kỹ nghệ thủ công bậc thầy của các nghệ nhân Takumi và sự tinh tế nổi tiếng của Lexus.

Mẫu coupe 2+2 cũng được trang bị phanh tay điện tử, bàn đạp nhôm, tấm chắn cửa bằng sợi cacbon và gương chiếu hậu không khung, hệ thống chạm 1 lần để bước vào hàng ghế phía sau và sáu chế độ lái xe bao gồm Eco, Comfort, Normal, Sport, Sport + và Customize.

Hệ thống giải trí đến từ hệ thống âm thanh Mark Levinson với 13 loa và màn hình hiển thị siêu rộng 10.3 inch, bộ điều khiển từ xa, camera lùi, bộ khuếch đại 11 kênh 918W, bộ chỉnh AM / FM, một đĩa DVD / CD, MP3, WMA , FLAC, ALAC / OGG Vorbis MP4, WMV, AVI tương thích với Miracast, giắc cắm AUX, hai cổng USB, kết nối Wi-Fi và Bluetooth.
Cuối cùng là thiết kế ngoại thất mang đậm tính khí động học toát lên sự gợi cảm cùng nóc xe được làm từ sợi carbon.

Phần đầu xe Lexus vẫn luôn nổi bật với lưới tản nhiệt với những mắt lưới 3D hình con suốt được ôm rọn bằng một đường viền mạ crom. Hệ thống đèn pha 3 bóng dạng LED, đèn hậu và đèn ban ngày chữ L.
Cuối cùng là bộ mâm 5 chấu hình cánh hoa có 2 kích thước tùy chọn 20 inch hoặc 21 inch. Lốp phía trước kích thước 245/40 và phía sau 275/35.

Ngoài ra LC500 được trang bị lốp run-flat mà không cần lốp dự phòng, nhằm giảm trọng lượng và giúp thu gọn thân xe, mang lại hiệu quả động lực học cao hơn. Ắc quy 12 vôn cũng được di chuyển tới khoang hành lý nhằm phân bổ trọng lượng hợp lý hơn.
​Tại thị trường Malaysia, Lexus LC500 có giá bán khởi điểm là 219.403 USD (~ 4,99 tỷ VND)




T.H (Tuoitrethudo)
Ảnh carsifu.my

TIN LIÊN QUAN

Lexus LC500 2017 chính thức ra mắt khách hàng Malaysia, giá từ 219.403 USD(~ 4,99 tỷ VND )

Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm xe hơi Bắc Mỹ diễn ra vào tháng 1 năm nay, LC500 2017 đã được gọi là chiếc xe...

Lexus LC500 khoe nét độc đáo trong thiết kế giống chiếc xe đến từ tương lai

Chúng thực sự ấn tượng khi được lắp ráp với thân xe màu trắng ngọc trai, với kích thước 24 inch, được hoàn thiện trong đánh bóng đẹp mắt và bọc gọn trong bộ lốp cao su Pirelli P Zero Nero bốn mùa cấu hình thấp.

Lexus LX 570 2018 lộ diện phiên bản 5 chỗ

Trang bị tương tự mẫu 7 chỗ, Lexus LX 570 bản 5 chỗ có giá rẻ hơn khoảng 5.000 USD.

Chiêm ngưỡng nhân vật chính Lexus LC500 trong phim bom tấn Black Panther

Với công nghệ tiên phong, thiết kế táo bạo và vận hành hứng khởi, LC500 thực sự xứng tầm đói với vị vua Wakanda, người cai trị vương quốc hiện đại nhất thế giới. Giống như siêu anh hùng xuất hiện để chinh phục vô vàn thử thách, LC500 cũng đã vượt

Thế hệ tiếp theo của Lexus IS sẽ hồi sinh biến thể F hàng đầu - cao cấp và hiệu suất nhất

Theo trang Spyder 7 của Nhật, thế hệ tiếp theo của Lexus IS sẽ hồi sinh biến thể F hàng đầu - cao cấp và hiệu suất nhất.

Sẽ chỉ có 500 chiếc Lexus LX Inspiration Series 2019 được bán ra

Về hình thức, phiên bản đặc biệt hạn chế số lượng Lexus LX Inspiration Series 2019 có màu sơn đen Onyx, kết hợp với viền crôm sẫm màu quanh lưới tản nhiệt, đèn pha, cửa sổ, cửa hậu… Ngay cả bộ vành 21 inch cũng có màu đen.

Lexus LX570 giảm giá tới 430 triệu đồng tại Malaysia

Không biết vì lý do gì, có thể do xả hàng tồn kho để dọn đường cho thế hệ mới.

Lexus CT200h 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,37 tỷ đồng

Lexus vừa mới cho ra mắt phiên bản 2017 của mẫu hatchback hạng sang CT200h tại thị trường Thái Lan với những thay...

THỦ THUẬT HAY

Phím tắt UC Browser, thao tác trình duyệt nhanh hơn

Với các phím tắt UC Browser, việc sử dụng trình duyệt UC Browser cho PC sẽ trở nên dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn và thuận tiện hơn. Bên dưới đây là hơn 30 phím tắt của UC Browser phiên bản dành cho PC/Laptop.

Hướng dẫn kết nối tivi với chuột, bàn phím nhanh chóng, đơn giản

Ngoài việc dùng remote điều khiển các tính năng trên Smart tivi, bạn còn có thể kết nối kết nối chuột, bàn phím với dòng tivi này để sử dụng. Bài viết sẽ hướng dẫn cách thức đơn giản để bạn nhanh chóng tận hưởng những

Các nhiệm vụ trong Blade & Soul

Trong Blade & Soul có rất nhiều các loại nhiệm vụ giúp cho người chơi tìm hiểu về cốt truyện cũng như luyện cấp nhanh hơn. Vậy cụ thể Blade & Soul có bao nhiêu loại nhiệm vụ và bạn nên làm nhiệm vụ nào. Hãy

Cách bỏ quan tâm hàng loạt các Official Account không cần thiết trên Zalo của bạn

Các tài khoản Official Account (OA) là những tài khoản của cộng đồng hay các doanh nghiệp trên Zalo nhằm gửi thông tin bạn có thể đang quan tâm để tăng tương tác giữa người dùng và các trang thông tin đó.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại