Xem trước Honda Jazz 2017 chuẩn bị về Việt Nam

Xem trước Honda Jazz 2017 chuẩn bị về Việt Nam

Honda Jazz 2017 được đánh giá cao trong thiết kế với lưới tản nhiệt mới tương tự Honda City 2017, cản trước/ sau sửa đổi theo phong cách thể thao hơn, đi cùng với đó là đèn sương mù dạng LED. Jazz 2017 được trang bị gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.

Dọc thân xe có những đường dập chìm tạo vẻ khỏe khoắn cho xe. Ở đuôi xe, hốc gió được thiết kế mỏng và dẹt hơn, cản sau được căn chỉnh lại mang đến một cái nhìn mới mẻ. Hoàn thiện vẻ bên ngoài cho xe là bộ vành hợp kim 5 chấu kép 15 inch.

Nội thất Honda Jazz 2017 được đánh giá khá tiện dụng và hợp lý. Tất cả các phiên bản đều có hệ thống kết nối Bluetooth, cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc tiêu chuẩn cùng hệ thống kiểm soát hành trình.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống điều hòa tự động cùng hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 6.8 inch và camera lùi. Tất cả cabin đều được bọc da pha nỉ, cụm bảng điều khiển được làm mới, vô lăng 3 chấu đi kèm các nút bấm chức năng cùng lẫy chuyển số.

Honda Jazz 2017 được trang bị khối động cơ SOHC i-VTEC dung tích 1.5L cho công suất 118 mã lực tại vòng tua 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 145 Nm tại 4.600 vòng/phút.

Honda Jazz 2017 có những công nghệ an toàn như hệ thống phanh trước đĩa thông gió, sau tang trống, phanh ABS, chức năng cân bằng điện tử VSA, khởi hành ngang dốc HSA, 6 túi khí, cảm biến lùi.

Honda Jazz mới tại Malaysia được bán ra với 3 phiên bản lựa chọn có giá công bố tương đương từ 74.800 - 88.400 RM (~ 397 - 469 triệu VNĐ). Ngoài ra còn có thêm phiên bản Honda Jazz Hybrid 2017 có giá 464 triệu VNĐ.
Tại thị trường Thái Lan, Honda Jazz 2017 có giá bán dao động từ 594.000 - 754.000 Baht (~ 386 - 490 triệu VNĐ).
T.H (Tuoitrethudo)
Ảnh: Paultan

TIN LIÊN QUAN

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Honda Jazz 2018 mới ra mắt: ‘Nhỏ mà có võ’

Honda Jazz 2018 được đánh giá cao về thiết kế ngoại thất. Phong cách khỏe khoắn hiện đại, mang nhiều nét giống với mẫu Honda HR-V và Honda Civic. Xe vẫn giữ ngoại hình quen thuộc của gia đình Honda Jazz, hàng cửa sổ cao và nếp gấp thân sắc nét. Hai

Bắt gặp Honda Jazz mới trên đường chạy thử ở Đức

Honda Jazz mới vẫn mang thiết kế nguyên khối, tuy nhiên, kích thước xe dường như đã được điều chỉnh, cụ thể chiểu rộng đã tăng lên để có dáng vẻ thể thao và rộng rãi hơn.

Honda chính thức mở bán Honda HRV với giá bán cao nhất lên đến 871 triệu đồng

Honda vừa công bố giá bán cho các mẫu xe trong tháng 10/2018. Cụ thể: Mẫu xe nhập khẩu từ Thái Lan Honda HR-V có giá 786 triệu cho phiên bản G, 886 triệu cho phiên bản L và nếu khách hàng muốn lựa chọn phiên bản L có màu trắng hoặc đỏ thì giá bán

Honda Jazz 2018 giá chỉ từ 200 triệu đồng: Bạn nên mua phiên bản nào?

Honda Jazz 2018 có các loại động cơ xăng và diesel, với giá bán khá rẻ tại thị trường Ấn Độ. Nhưng trong các phiên bản thì phiên bản nào là đáng mua nhất?

Những ưu, nhược điểm trên chiếc Honda Jazz RS

Honda Jazz vốn nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt ngay từ khi chuẩn bị có tin về thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, Honda Jazz ngoài những ưu điểm được đánh giá cao, mẫu xe còn tồn tại các nhược điểm.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Jazz đạt 4,5 lít/100 km

Đây là năm thứ 8 Honda tổ chức cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu. Tham gia vào hành trình lần này là 16 nhà báo, phóng viên trong nước, đồng hành cùng 2 mẫu xe là Jazz và CR-V nhập khẩu (8 xe Jazz, 8 CR-V).

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập máy chủ proxy trong Nox App Player

Mặc dù Nox không hỗ trợ các ứng dụng VPN, nhưng nếu bạn đang sử dụng máy chủ proxy để kết nối Internet trên máy chủ, bạn vẫn có thể cấu hình Nox để sử dụng cùng một máy chủ proxy. Thực hiện theo các bước dưới đây để

Cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN cực kỳ hay ho

Tin nhắn ẩn trên Zalo cho phép ẩn đi cuộc trò chuyện bất kỳ và cần nhập mã PIN để đọc được tin nhắn. Sau đây là cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN nhé!

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Hướng dẫn thay đổi font mặc mặc định trong Words và Google Docs

Việc đổi font mặc định trong Words và Google Docs không những giúp bạn đỡ tốn thời gian dò kiểu chữ mỗi khi định dạng tài liệu mà còn truyền cảm hứng, động lực đánh máy, soạn thảo văn bản hay sáng tác… mỗi ngày.

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

Các ứng dụng học tập ngày nay đang trở thành một phần quan trọng giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thêm lựa chọn trong việc ôn tập, học bài khi không ở trên lớp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,