Bentley tung Bentley Continental GT Convertible Galene Edition mới nhất

Bentley tung Bentley Continental GT Convertible Galene Edition mới nhất

Bentley Continental GT Convertible phiên bản giới hạn mới nhất được xây dựng bởi bộ phận cá nhân hóa Mulliner của thương hiệu, cùng sự hợp tác của các chuyên gia sản xuất du thuyền Anh - Princess Yachts.

Được mô tả là phiên bản “cực kỳ xuất sắc” của Continental GT Convertible, chiếc Galene Edition này được hoàn thành trong màu sơn trắng Glacier White tinh khiết kết hợp cùng những chi tiết trang trí màu xanh lam Sequin Blue đầy tinh tế.

Ngoài ra, chiếc xe siêu sang tiếp tục gây ấn tượng với phần mái mềm màu xanh đậm (chỉ có thể nhìn thấy khi đóng mái xe lại). Bentley Continental GT Convertible Galene Edition mang những đường nét thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách của những chiếc du thuyền đắt giá.

Bước vào bên trong, bạn sẽ được choáng ngợp bởi không gian nội thất vô cùng tinh tế và đẳng cấp của Galene Edition, với những ghế ngồi được che phủ bằng vải lanh Linen, và các phần vải trùm Portland, cùng những đường chỉ khâu thủ công màu Camel.

Bảng táp-lô và các tấm ốp cửa được hoàn thành trong sự kết hợp của vải Linen và Brunel. Bên cạnh đó là minh họa Jaume Vilardell bằng tay độc đáo của siêu du thuyền kết hợp với những lập trình riêng biệt và độc đáo của thương hiệu xe siêu sang Anh Quốc thông qua bộ phận Mulliner.

Khoang cabin siêu sang trọng của Galene Edition được hoàn thành với một loại chất liệu mới, đó là gỗ óc chó Pinstripe Walnut, được xuất hiện trên ngăn xếp và tựa tay trung tâm của chiếc xe đem đến sự kết thúc tự nhiên hơn cho các hốc / các lỗ mở.
Phiên bản giới hạn mới nhất của Bentley Continental GT Convertible sẽ được sản xuất 30 chiếc trên toàn thế giới, với sức mạnh vẫn tiếp tục đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít công suất 500 mã lực.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bentley Continental Convertible Galene: "Du thuyền mặt đất"

Bentley Motors vừa giới thiệu mẫu Bentley Continental GT Convertible phiên bản giới hạn mới, chiếc xe siêu sang này được lấy cảm hứng từ những chiếc siêu du thuyền đắt giá.

Mui trần siêu sang Bentley Continental Convertible Galene: "Du thuyền mặt đất"

Bentley Motors vừa giới thiệu mẫu Bentley Continental GT Convertible phiên bản giới hạn mới, chiếc xe siêu sang này được lấy cảm hứng từ những chiếc siêu du thuyền đắt giá.

Bentley Continental GT V8 Convertible 2016 đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Continental GT V8 Convertible được đưa về nước lần này sở hữu khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít công suất 500 mã lực. Chiếc GTC V8 với ngoại thất màu đen bóng vừa cập cảng...

Bentley Continental GT Convertible 2019 chính thức được vén màn

Bentley Continental GT Convertible 2019 đã chính thức được vén màn, đây là phiên bản mui trần thời trang và hấp dẫn hơn của dòng sản phẩm Gran Tourer.

Bắt gặp Bentley Continental Supersports Convertible trên phố Sài Gòn

Bentley Continental Supersports Coupe là mẫu xe từng gặt hái rất nhiều thành công trên thế giới, thế nên Supersports Convertible cũng là một sự kì vọng không nhỏ của hãng xe sang Anh quốc.

Bentley ra mắt Continental bản đặc biệt

Bentley Continental GT V8 S Black Edition có ngoại hình hầm hố, công suất 521 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm, tốc độ tối đa 309 km/h.

Sài Gòn: Bắt gặp Bentley Continental GT Convertible 2013 dạo chơi trên phố

Mới đây, một chiếc Bentley Continental GT Convertible 2013 với ngoại thất đỏ rực đã lọt vào ống kính của giới săn ảnh khi đang dạo chơi trên phố Sài Gòn.

Bentley mở rộng cấu hình Mulliner Blackline cho dòng GT và GT Convertible

Với cấu hình trang bị Mulliner Blackline Specification, bộ đôi Bentley Continental GT và GT Convertible trở nên ấn tượng mạnh mẽ hơn nhưng vẫn sang trọng, cuốn hút.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

Bạn không ưng ý tên tài khoản Zalo hiện tại của mình, muốn thay đổi sang tên mới. Làm thế nào để thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các cách đổi tên đại

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Mobiistar LAI Zumbo J: Vừa đủ dùng

Mobiistar LAI Zumbo J là một sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Việt với hiệu năng khá, vừa đủ dùng trong hầu hết các trường hợp.

Đánh giá pin OPPO A55 – Chơi Play Together hơn 7 tiếng, dùng liên tục trên 8 tiếng

OPPO A55 là mẫu smartphone dòng A của OPPO đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn áp và viên pin 5.000 mAh. Nhưng liệu viên pin này có đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng