Lexus LC 500h 2018 đầu tiên đã về "sát vách" Việt Nam

Lexus LC 500h 2018 đầu tiên đã về "sát vách" Việt Nam

Thực chất Lexus LC Coupe 2018 chính là phiên bản thương mại của mẫu xe concept LF-LC từng xuất hiện tại trong triển lãm Ô tô Việt Nam 2014. Phiên bản mới này được phát triển trên cấu trúc khung gầm mới, gọi là GA-L (Global Architecture – Luxury) - một kết cấu mới sử dụng cho dòng xe sang dẫn động cầu sau, động cơ đặt trước.

LC 500 2018 được xem là khởi đầu cho hướng phát triển sản phẩm tương lai của Lexus. LC 500h phiên bản sản xuất không có khác biệt về thiết kế so với chiếc xe nguyên mẫu xuất hiện tại các buổi triển lãm. Xe sở hữu lưới tản nhiệt cỡ lớn được bao quanh bằng viền mạ crôm sáng bóng. 2 bên đầu xe là cụm đèn pha 3 bóng LED lạ mắt, tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày hình chữ L.

Đuôi xe Lexus LC Coupe 2018 là cả một hệ thống với các đường cong mềm mại gồm trần xe dốc xuống kết hợp với cản va sau tạo nên một thiết kế hoàn hảo và đẹp mắt. Bên cạnh đó là cụm đèn hậu thanh mảnh với hiệu ứng ánh sáng 3D lạ mắt.

Thêm một chi tiết nổi bật ở ngoại hình là bộ la-zăng 5 chấu to bản hình cánh hoa, được làm từ hợp kim có đường kính 20-21 inch mạ crôm, bộ mâm này vừa tạo cảm giác mạnh mẽ nhưng vẫn có nét nhẹ nhàng.

Chiếc Lexus LC 500h xuất hiện tại Lào sở hữu bộ cánh màu trắng muốt, đi kèm với những chi tiết màu đen tạo nên sự tương phản vô cùng bắt mắt.

Nội thất bên trong là sự kết hợp giữa hai tông màu đỏ và đen ấn tượng.

Ghế ngồi được bọc bằng da Alcantara, còn những chi tiết khác như mặt cửa, cụm điều khiển trung tâm và bảng táp-lô đều do các thợ thủ công Takumi nổi tiếng của Lexus chế tạo. Hệ thống giải trí có màn hình 10,3 inch kết nối cùng cụm phím touchpad mang đến trải nghiệm ấn tượng. Tổng thể tạo nên một vẻ đẹp của sự sang trọng lộng lẫy và xa hoa.

LC 500h 2018 mới cập bến tại đất nước triệu voi vẫn sở hữu những thông số động cơ giống hệt với những chiếc xe được được công bố: hệ dẫn động hybrid bao gồm máy xăng V6, dung tích 3,5 lít, mô-tơ điện và hộp số CVT, công suất tổng cộng 354 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về giá của chiếc xe Lexus LC 500h 2018 đã 'hạ cánh' tại Lào. Được biết, tại thị trường Mỹ, siêu xe sang này có giá là 96.510 USD (~2,2 tỷ VNĐ).
T.H (Tuoitrethudo)
Ảnh: Supercar Laos

TIN LIÊN QUAN

Lexus LC 2018 sẽ "tỏa sáng" trên sân khấu Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017

Bên cạnh LS 2018, Lexus cũng sẽ mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 một tuyệt phẩm nữa, đó là mẫu LC Coupe 2018.

Lexus LC 500 Coupe và LS 500h Sedan nhận được gói độ từ hãng xe nhật

Cả hai chiếc xe LC 500 và LS 500 đều nhận được sự tinh tỉnh ở các bộ phận: thanh cản va, vòm bánh xe, cánh gió trước, nẹp sườn, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió trên nắp cốp và lưới tản nhiệt.

[VMS 2017] Lexus LC 500h 2017 hai cửa "theo chân" LS 500h trình diện khách hàng Việt

Lexus LC 500h 2017 được biết đến là mẫu xe sang siêu tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu đáng nể. Sau khi được công...

[VMS 2017] Lexus LC 500h 2017 hai cửa "theo chân" LS 500h trình diện khách hàng Việt

Lexus LC 500h 2017 được biết đến là mẫu xe sang siêu tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu đáng nể. Sau khi được công bố tại Malaysia với giá 5 tỷ VNĐ, và cập bến Lào vào giữa...

Lexus LC Yellow Edition bản đặc biệt được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018

Được vén màn từ đầu tháng 8 năm nay, nhưng Paris mới chính là nơi phiên bản giới hạn mới của Lexus LC được trình diện với công chúng, chiếc coupe thể thao hạng sang sẽ có mặt ở châu Âu với hai bản: 500 và 500h (hybird) vào mùa thu này.

Lexus chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới

Tại Paris Motor Show 2018 đang diễn ra, Lexus vừa chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới - bản nâng cấp 'facelift', trong đó tâm điểm là phiên bản RC 300h Coupe.

Lexus chính thức công bố coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019

Lexus vừa chính thức công bố phiên bản mới của dòng xe coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019, và xe sẽ được ra mắt toàn cầu tại triển lãm ô tô quốc tế Paris Motor Show 2018 sắp diễn ra vào đầu tháng 10 tới.

Cận cảnh “siêu phẩm” Lexus LS 2018 tại Triển lãm ô tô Dubai

LS 2018 là dòng xe thế hệ thứ 5 thuộc phân khúc sedan cao cấp của Lexus. Thiết kế xe được lấy cảm hứng từ concept độc đáo của chiếc Lexus LF-FC đã từng được công bố tại Triển lãm ô tô Tokyo năm 2015.

THỦ THUẬT HAY

Khu vực bạn ở đã áp dụng phân loại rác thải chưa?

Hôm nay mình nhận được thông báo là rác sinh hoạt của người dân trong khu vực mình ở khi đem bỏ cần được phân loại làm 2 thứ, đựng trong 2 bao riêng biệt: Chất thải rắn sinh hoạt hữu cơ và chất thải rắn khác.

Chặn thông báo gửi đến bằng từ khóa cho iPhone / iPad đã jailbreak

Tính năng Push Notifications trên các thiết bị iOS có thể giúp người dùng nhanh chóng nhận biết và không bỏ lỡ bất kỳ thông báo gửi đến nào, nhưng cũng gây ra một số vấn đề phức như hiển thị hàng loạt tin spam, quảng

Cách kích hoạt tính năng bảo vệ ảnh đại diện Facebook nhanh chóng

Bảo vệ ảnh đại diện (Profile Picture Guard) là tính năng bảo mật do Facebook phát triển, nhằm giúp người sử dụng hạn chế tối ta tình trạng sử dụng 'chùa' ảnh đại diện của tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, tính năng này

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Lưu các trang web đã sử dụng ở chế độ ẩn danh với mật khẩu trong Chrome và Firefox

Incognito Mode là chế độ duyệt web ẩn danh, giúp người dùng lướt web mà không để lại bất kỳ thông tin nào như: lịch sử duyệt web, cookie hoặc các dữ liệu khác. Nếu bạn muốn lưu lại các trang đã truy cập trong chế độ ẩn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.

Đánh giá Acer Chromebook Spin 11 mới siêu mỏng, pin siêu bền

Chrome OS là hệ điều hành được xây dựng dựa trên nền tảng trình duyệt web Chrome của Google. Một điểm đặc biệt của hệ điều hành này đó là bạn có thể sử dụng trực tiếp các ứng dụng Android, được tải về thông qua Google

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera