Phiên bản đặc biệt Bentley Flying Spur Design Series sẽ được phân phối tại Việt Nam

Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương phân phối Flying Spur phiên bản giới hạn đặc biệt Design Series do Mulliner thiết kế. Đây là phiên bản xe siêu sang được sở hữu các đường nét mang các chi tiết mang vẻ đẹp hoàn mỹ, sang trọng nhất.
Phiên bản đặc biệt Bentley Flying Spur Design Series sẽ được phân phối tại Việt Nam

Flying Spur phiên bản giới hạn - vẻ đẹp của sự năng động, hoàn mỹ
Ngoại thất của Flying Spur phiên bản Design Series nổi bật ở tông màu đậm, nhấn mạnh vào thiết kế cản trước (dành riêng cho model V8 S và W12 S), đường viền phía dưới quanh thân xe và đèn LED Welcome. Các chi tiết cản trước và đường viền quanh xe được thiết kế với màu sắc bắt mắt. Vào ban đêm, đèn LED phía dưới cánh cửa phản chiếu cụm từ 'Mulliner' trên mặt đất khi khách hàng mở cửa xe.

Đối với dòng Flying Spur W12 S phiên bản đặc biệt, ngoại thất được nhấn mạnh từ đèn pha đến lưới tản nhiệt, chúng được thiết kế đánh bóng tối sáng, tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng. Ngoài ra, ở phiên bản này, vành xe thể thao 21' được sơn đen đậm phù hợp với động cơ W12 mạnh mẽ.
Còn với dòng xe Flying Spur V8 S được trang bị vành đen 21' 6 trấu kép thể hiện sự năng động của dòng xe V8 hiệu năng cao.
Nội thất Mulliner - vẻ đẹp hoàn mỹ đến từ các chi tiết cá nhân hóa
Đối với phiên bản giới hạn đặc biệt Bentley Design Series này, bộ phận cá nhân hóa của Bentley - các nghệ nhân Mulliner đã thiết kế một không gian vô cùng độc đáo, sang trọng.

Ghế da được đục lỗ thông hơi, thiết kế chủ đạo tông màu đậm tạo sự tương phản cho những chiếc siêu xe. Tất cả chi tiết da trên ghế ngồi, kể cả phần da trên cánh cửa xe, đều được các nghệ nhân thêu hình dáng quả trám mang đậm phong cách Mulliner.
Các phụ kiện cá nhân hóa đều được trang trí bằng chỉ khâu đối màu, tạo nên không gian đầy nghệ thuật với 3 tông màu chủ đạo. Ngoài ra, gỗ ốp trên mặt táp lô hay bảng điều khiển trung tâm đều được hoàn thiện bởi loại gỗ sang trọng nhất - Piano Black.

Và chỉ có ở phiên bản đặc biệt này, lần đầu tiên trong ngành công nghiệp ô tô, Mulliner sử dụng chất liệu Titanium kết hợp với sợi Cacbon tổng hợp, những vật liệu mà trước đây chỉ sử dụng duy nhất trong ngành công nghiệp hàng không. Cuối cùng, bậc lên xuống có 5 sắc màu cho khách hàng lựa chọn, trên đó thể hiện dòng chữ 'Mulliner' phản quang nổi bật.

T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản đặc biệt Bentley Flying Spur Design Series sẽ được phân phối tại Việt Nam

Cuối tháng 6 vừa qua, Bentley chính thức công bố phiên bản giới hạn đặc biệt Flying Spur Design Series được thiết kế bởi Mulliner. Phiên bản này có 5 sự lựa chọn màu sơn ngoại...

Bentley Flying Spur V8 S lịch lãm hơn với gói Black Edition

Sau Continental GT, Bentley đã quyết định sử dụng gói nâng cấp Black Edition dành cho chiếc Flying Spur cực kỳ sang trọng của...

Hà Nội: Bentley Flying Spur V8 màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn

Đây là chiếc Bentley được nhập về bởi một công ty tư nhân tại Hà Nội từ cuối năm 2016 nhưng mãi đến nay mới có những hình ảnh xe lăn...

Bentley Flying Spur V8 S lịch lãm hơn với gói Black Edition

Sau Continental GT, Bentley đã quyết định sử dụng gói nâng cấp Black Edition dành cho chiếc Flying Spur cực kỳ sang trọng của thương hiệu.

Vén màn Bentley Flying Spur Mulliner 2022 - sedan sang trọng nhất của thương hiệu Anh quốc

Được miêu tả là Bentley Flying Spur sang trọng nhất từ trước đến nay, mẫu xe này có 3 tùy chọn động cơ V6, V8 và V12.

Bentley Flying Spur V8 First Edition màu lạ về nước, xe siêu sang dành cho các chủ tịch "trẻ"

Chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 First Edition sở hữu ngoại thất sơn tông màu đỏ đậm cùng với đó là nội thất màu kem tạo tính tương phản tốt. Hiện đã có hơn 35 chiếc xe Bentley Flying Spur V8 First Edition về nước theo diện chính hãng và

Hà Nội: Bentley Flying Spur V8 màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn

Đây là chiếc Bentley được nhập về bởi một công ty tư nhân tại Hà Nội từ cuối năm 2016 nhưng mãi đến nay mới có những hình ảnh xe lăn bánh trên đường.

Lần đầu ''diện kiến'' Bentley Flying Spur 2019 với thân xe sản xuất

Mới đây, các tay săn ảnh đã may mắn chộp được Bentley Flying Spur thế hệ tiếp theo dưới hình thức xe sản xuất mặc dù vẫn còn bị...

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW 320i 2018 về thiết kế vận hành và giá lăn bánh mới nhất

Xe BMW 320i 2018 nói riêng và BMW 3-Series nói chung là dòng sedan hạng sang cỡ nhỏ hướng đến giới trẻ yêu thích thể thao và cảm giác lái mà hãng xe Đức này mang đến, tại thị trường Việt Nam, 320i được bán ra với 2

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.