Phiên bản Black Badge độc nhất của Rolls-Royce Ghost được dùng làm xe cảnh sát

Phiên bản Black Badge độc nhất của Rolls-Royce Ghost được dùng làm xe cảnh sát

Chiếc sedan siêu sang Rolls-Royce Ghost hiện đang được tạm thời tặng cho cơ quan cảnh sát Sussex. Ghost Black Badge đã được công bố tại Chichester Police Station Open Day vào thứ Bảy vừa qua (ngày 15/7/2017).
Sở hữu màu sơn trắng Andalusian, phiên bản xe one-off “độc nhất vô nhị” của Ghost đã được mặc một “bộ quần áo” cảnh sát truyền thống và trang bị thêm đèn báo khẩn cấp. Bên trong xe nhận được nội thất da đen sang trọng và màu nâu vàng đồng với nhiều chi tiết sợi carbon.

Đặc biệt, trước khi được gửi tặng cho lực lượng cảnh sát quốc gia, chiếc xe siêu sang trọng đã từng được sử dụng để gây quỹ cho ngôi nhà tình thương Chestnut Tree House – nơi cưu mang và chăm sóc khoảng 300 trẻ em và thanh thiếu niên hiện nay tại Mỹ.
Chia sẻ về chiếc Ghost này, ông Andrew Ball, Quản lý Bộ phận Global Communications của Rolls-Royce cho biết: “Là một thành viên đầy tự hào của cộng đồng Mỹ, Rolls-Royce nhận ra tầm quan trọng của các dịch vụ khẩn cấp, bao gồm cả cảnh sát.

Chúng tôi cũng đặc biệt cảm thấy vui mừng khi thấy một số nhân viên của chúng tôi tới thăm sự kiện này với gia đình của mình, để cùng chia sẻ niềm tự hào của họ đối với chiếc xe mà họ đã xây dựng.”
Năm ngoái, Ghost Black Badge được giới thiệu là một chiếc xe thiên về hiệu suất hơn với khối động cơ tăng áp kép V12 6,6 lít đã được nâng cấp để cho ra sức mạnh 603 mã lực và 840Nm mô-men xoắn cực đại. Mức công suất này cho phép chiếc sedan tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ trong 4,6 giây, trước khi cán vận tốc cực đại 250 km/h.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Ghost Series II thay màu áo cam vô cùng nổi bật trên phố

Lựa chọn phương pháp dán decal để đổi màu cho chiếc xe sang của mình, các chủ sở hữu có thể yên tâm vì lớp màu mới sẽ không làm ảnh hưởng đến màu sơn zin của xe.

Chưa kịp gắn biển, chiếc Rolls-Royce Ghost này đã gặp tai nạn

Hẳn chủ nhân của chiếc xe siêu sang tại Ấn Độ đang rất bối rối. Không rõ anh ta đã kịp mua bảo hiểm cho khối tài sản này hay chưa.

Rolls-Royce Wraith Black Badge chính thức có mặt tại Việt Nam

Trước đó, tại Việt Nam cũng đã có 1 chiếc Ghost Black Badge và 2 chiếc Rolls-Royce Wraith tiêu chuẩn. Đây là Rolls-Royce Wraith phiên bản Black Badge đầu tiên.

Rolls-Royce Ghost từ showroom về nhà đã tự gây tai nạn

Vụ việc vừa xảy ra tại Juhu, Mumbai, Ấn Độ, địa điểm xảy ra tai nạn nằm trên con đường dẫn đến Citizen Hotel Juhu, cạnh bãi biển. Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost đang dùng một biển số đăng ký tạm thời từ Pondicherry.

Cận cảnh xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 độc nhất tại Việt Nam

Đây là chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới được một công ty nhập khẩu tư nhân mang về nước. Xe có màu sơn đen cùng điểm nhấn là một số chi tiết sơn màu bạc, Khoang lái xe có nội thất màu da bò với điểm nhấn là Illuminated Fascian, 'bầu

Xe siêu sang Rolls-Royce Ghost chuyển “hộ khẩu” từ TP. Hồ Chí Minh ra Hải Phòng

Chiếc xe siêu đắt đỏ Rolls-Royce Ghost vốn từng mang “hộ khẩu” Sài Gòn, nay lại được bắt gặp khi đang dạo phố ở Hải Phòng.

Rolls-Royce Ghost Series II liên tục bị bắt găp trên phố Sài Gòn

Cuối tuần qua, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series II lại được chủ nhân cho lăn bánh trên phố Sài Gòn. Đương nhiên, lần này Rolls-Royce Ghost Series II vẫn nhận được...

Rolls-Royce Ghost "thay áo mới" Madeira Red, đổi "cá tính"

Đối với các đại gia yêu thích sưu tầm những chiếc xe hơi độc đáo và đắt tiền, chắc chắn sẽ khó lòng bỏ qua chiếc Rolls-Royce...

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei P20 Pro: Bóng bẩy tuyệt đẹp nhưng vẫn tiện dụng

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực