Toyota Land Cruiser Prado 2018 lộ hình ảnh thực tế đầu tiên

Từ những hình ảnh rò rỉ trên mạng hổi cuối tháng Năm, chúng ta đã biết về những thay đổi trong nội thất của Toyota Land Cruiser Prado 2018. Cụ thể là xe có vô lăng 4 chấu mượn từ Land Cruiser 200, bảng điều khiển trung tâm đã được tinh chỉnh cùng một số trang thiết bị mới, bao gồm: các nút bấm thiết lập chế độ off-road, hệ thống HVAC mới, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng đã được cải tiến. Land Cruiser Prado 2018 có tùy chọn 5 chỗ và 7 chỗ ngồi.
Toyota Land Cruiser Prado 2018 lộ hình ảnh thực tế đầu tiên

Những hình ảnh thực tế mới đây giúp tiết lộ thêm dáng vẻ bên ngoài của xe. Toyota Land Cruiser Prado 2018 khác biệt với phiên bản cũ ở lưới tản nhiệt mới với 5 thanh kép dày dặn được đặt nằm dọc. Cản va trước, đèn sương mù, lưới tản nhiệt dưới, nắp capô và cụm đèn pha được thiết kế mới.

Ở phiên bản cao cấp, Toyota Land Cruiser Prado 2018 sẽ sử dụng đèn pha LED hiện đại hơn.

Phần đuôi xe cũng ấn tượng hơn với cụm đèn hậu cải tiến, đèn sương mù được thay đổi vị trí cùng cản va và cửa khoang hành lý khác biệt. Bên cạnh đó là tấm ốp gầm và cánh gió mui thể thao. Tuy nhiên, vỏ lốp dự phòng của Toyota Land Cruiser Prado 2018 dường như là giống hệt trên phiên bản cũ. Những hình ảnh mới cũng cho thấy Toyota Land Cruiser Prado 2018 sẽ được cung cấp bộ phụ kiện TRD chính hãng.

Về an toàn, Land Cruiser Prado 2018 hứa hẹn sẽ được trang bị hệ thống Toyota Safety Sense P với những tính năng tiên tiến như ngăn va chạm sớm, phát hiện người đi bộ, cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ đánh lái, đèn pha tự động và kiểm soát hành trình bằng radar tiêu chuẩn.
Hiện chưa có thông tin về động cơ của Toyota Land Cruiser Prado 2018.
T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Rộ tin đồn Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sẽ ra mắt trong năm sau

Toyota Land Cruiser Prado đã có mặt trên thị trường trong suốt 12 năm qua nên không có gì ngạc nhiên nếu xe sớm được bổ sung thế hệ mới.

Hình ảnh Toyota Land Cruiser Prado 2018 bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội

Trước khi chính thức ra mắt vào ngày 12/9 sắp tới tại quê hương Nhật Bản, hình ảnh về Toyota Land Cruiser Prado 2018 vừa bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Toyota Land Cruiser Prado 2018 thay đổi ngoại thất và nội thất có giá 2,262 tỷ

Ở phiên bản cải tiến 2018, Land Cruiser Prado thay đổi một số chi tiết ngoại thất với lưới tản nhiệt gồm nhiều thanh nan mảnh đen viền mạ crom.

Toyota bổ sung thêm phiên bản Van cho mẫu Land Cruiser Prado 2019

Với vẻ ngoài mạnh mẽ và cứng cáp, mẫu SUV của Toyota khá được ưa chuộng tại thị trường châu Âu. Tuy nhiên, tới đây khách hàng sẽ có thêm sự lựa chọn mới của mẫu Land Cruiser Prado là phiên bản ít ghế hơn và được tối ưu khả năng chuyên chở hàng với

Haval H9 2021 lộ diện với thiết kế hao hao Toyota Land Cruiser Prado

Haval H9 2021 là mẫu SUV cỡ trung sắp được tung ra tại thị trường Trung Quốc vào tháng 9 năm nay với thiết kế hao hao Toyota Land Cruiser Prado.

Toyota Land Cruiser Prado bản chở hàng giá 834,6 triệu có gì khác?

Dựa trên phiên bản Prado facelift lần thứ 3, Prado Van cũng sở hữu thiết kế mạnh mẽ tương tự. Tuy nhiên để giảm chi phí sản xuất, phiên bản này đã được Toyota cắt giảm hàng loạt các chi tiết trang trí bóng bẩy ở ngoại thất. Cụ thể hơn, lưới tản

Toyota giới thiệu Land Cruiser Prado 2017 với giá 2 tỉ 262 triệu

Land Cruiser Prado 2017 là phiên bản nâng cấp nhẹ face-lift với một số thay đổi ở ngoại thất như lưới tản nhiệt mới, đèn pha LED mới cho cả chiếu xa và chiếu gần, bổ sung thêm đèn tự động bật tắt, rửa đèn và dải đèn LED ban ngày sắc nét hơn.

Land Cruiser Prado 2017 chính thức được bán ra từ 25/12, giá 2,262 tỷ

Land Cruiser Prado 2017 có một vài tinh chỉnh về ngoại thất, như được thiết kế thể thao và hiện đại hơn với lưới tản nhiệt gồm nhiều thanh nan mảnh đen viền mạ chrome.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc