TP. Hồ Chí Minh: Lái xe Mazda CX-5 của khách, bảo vệ khách sạn gây tai nạn kinh hoàng

TP. Hồ Chí Minh: Lái xe Mazda CX-5 của khách, bảo vệ khách sạn gây tai nạn kinh hoàng

Theo nguồn tin cho hay sự việc xủa ra là do bảo vệ của một khách sạn trong tình trạng say xỉn, đã lái chiếc CX-5 của khách để đi mua đồ về ăn nhậu. Trong quá trình lái xe, anh ta không làm chủ được tốc độ nên đã đâm ngang và đẩy chiếc taxi Vinasun một đoạn dài, khiến chiếc taxi bị lộn vài vòng. Chỉ khi chạm vào vách một tòa nhà, chiếc taxi mới dừng lại được.

Sau khi gây ra sự việc, bảo vệ lái xe CX-5 đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Nữ hành khách ngồi trên taxi tử vong và tài xế taxi bị thương nặng, phải khâu hơn 10 mũi ở đầu và mặt, ngoài ra còn bị nứt xương đốt sống cổ.

Những hình ảnh chụp hiện trường cho thấy cả taxi Vinasun và Mazda CX-5 đều hư hại nghiêm trọng. Trong đó, thân xe taxi Vinasun nát bươm, còn phần đầu xe CX-5 bị biến dạng nặng nề.
N.K (Tuoitrethudo)
Ảnh: Đặng Thanh Tùng

TIN LIÊN QUAN

TP. Hồ Chí Minh: Lái xe Mazda CX-5 của khách, bảo vệ khách sạn gây tai nạn kinh hoàng

Vào khoảng 2h sáng ngày 9/7/2017, trên đường Phan Xích Long - Hoa Phượng, quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh đã xảy ra một tai nạn nghiêm trọng giữa một chiếc Mazda CX-5 và một chiếc taxi Vinasun. Vụ tai...

Taxi tự hành đầu tiên bắt đầu chạy thử và đón khách

Có một tài xế trên xe để đề phòng trường hợp xảy ra sự cố. Nhưng phần lớn việc điều khiển được thực hiện tự động, bao gồm cả rẽ tại các giao lộ và chuyển làn.

Hà Nội: Taxi kẹt ở đường ray, bị tàu hỏa đâm bẹp

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h, sáng ngày 15-7, tại km 12+500 đường Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Taix truyền thống: “Không nên bổ sung taxi điện tử, hợp đồng điện tử”

Dự thảo này được kỳ vọng sẽ giải quyết được các vấn đề vướng mắc trong hoạt động vận tải ô tô hiện nay, nhất là những tranh cãi xung quanh việc định danh và cơ chế quản lý đối với loại hình “taxi công nghệ” Grab.

Đề xuất từ năm 2025, taxi Hà Nội chung một màu sơn

Từ năm 2025, thống nhất áp dụng màu sơn chung đối với xe taxi hoạt động trên địa bàn TP Hà Nội.

Taxi Hà Nội sẽ có chung một màu sơn?

Dự thảo Quy chế Quản lý hoạt động kinh doanh vận tải khách bằng xe taxi trên địa bàn Hà Nội có quy định, taxi đăng ký hoạt động trên địa bàn Hà Nội sẽ phải chung một màu sơn.

Hà Nội: Đi vào đường cấm, lái xe taxi còn trèo lên nóc xe "ăn vạ" CSGT

Lái xe taxi đi vào đường cấm trong giờ cao điểm, khi bị CSGT yêu cầu dừng xe, anh này liền trèo lên nóc xe để 'ăn vạ'. Sự việc xảy ra tại đường Trường Chinh, quận Đống Đa, Hà Nội vào chiều qua...

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.